Home
|
บันเทิงไทย

“The Survival Thailand” ได้ผู้ชนะแล้วถึง 7 คน เตรียมพร้อมรันวงการ TPOP ทลายคำสบประมาทแบบสิ้นเชิง!

Featured Image
6+1 ไม่เกินจริง! “The Survival Thailand” ได้ผู้ชนะแล้วถึง 7 คน เตรียมพร้อมรันวงการ TPOP ทลายคำสบประมาทแบบสิ้นเชิง!

จากผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศ ผ่านการคัดเลือกที่แสนดุเดือดและเข้มข้น เพื่อฝ่าฟันไปให้ถึงฝันของการเดบิวต์เป็นศิลปิน “The Survival Thailand” ล่าสุดประกาศผลไปแล้วอย่างเป็นทางการใน EP. สุดท้ายภายใต้รูปแบบ I’m a Survivor Concert ที่เราจะได้รู้กันว่าใครจะเป็น 6 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์และเป็นศิลปินกลุ่มแรกของ The Survival Thailand ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม
หลังจากที่ได้เข้าร่วมรายการ “The Survival Thailand” ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น พัฒนาทักษะรอบด้าน เพื่อเตรียมพร้อมเป็นศิลปินน้องใหม่อย่างเต็มตัว จนมาถึงการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่เหลือเพียง 15 คนสุดท้ายจากทั้ง 7 EP. ทางช่อง PPTV HD 36 และแบบ Uncut Version ทาง WeTV ที่ผ่านมา สู่ EP.8 ในรูปแบบ I’m a Survivor Concert ซึ่งเป็น EP. สุดท้ายของการแข่งขัน โดยตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความทุ่มเทของ Member ทั้ง 19 คน ด้วยกติกาทั้ง 6 Mission ที่เข้มข้นมาก ทั้งแบ่งท่อนร้องเอง คิดโชว์เองทั้งหมด และมีดราม่าอย่างหนักมาโดยตลอดทุกสัปดาห์ โดยกติกาสุดท้ายในวันคอนเสิร์ตนี้มีเกณฑ์การตัดสินการคัดเลือกทั้ง 6 คนที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแรกนั้น 1 คนจะมาจากคะแนนโหวต 100% และอีก 5 คนที่เหลือจะมาจากคะแนนของคณะกรรมการ 40% และจากคะแนนโหวต 60% ผ่านช่องทาง www.survivalThailand.com นั่นหมายความว่าทุกคะแนนโหวตของทุกท่านมีความสำคัญต่อน้องๆ เป็นอย่างมาก โดยมี ครูเอ๋-บุษกร ภู่อารีย์, ครูแมกซ์-ภัทรกฤต ดวงสนิท และ ครูแบงค์-ชินดนัย ภูวกุล รับหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินในแบบฉบับคอมเมนต์อย่างตรงไปตรงมา ที่เป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้รายการ The Survival Thailand แตกต่างจากรายการเซอร์ไววัลรายการอื่นอย่างสิ้นเชิง โดยคอนเสิร์ตปิดรายการในครั้งนี้สามารถตรึงตราตรึงใจและสะกดคนดูได้ทั้งฮอลล์แบบอยู่หมัด ทั้งระบบเวทีที่ตระการตา กราฟฟิกแบบฉบับฮอลลีวู้ด รวมถึงโชว์จากผู้เข้าแข่งขันที่จัดเต็มแบบนันสต๊อป เรียกเสียงกรี้ดลั่นสนั่นฮอลล์ลบคำสบประมาทจากดราม่าที่ผ่านมาของรายการไปได้แบบสิ้นเชิง


โดยน้อง ๆ ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบต่าง ๆ จนเข้าสู่คอนเสิร์ตตัดสินในครั้งนี้ทั้ง 15 คน ถือว่าเป็นด่านสุดท้ายของรายการแต่จะเป็นจุดเริ่มต้นในวงการ TPOP ทั้งคะแนนโหวตจากแฟน ๆ และคอมเมนต์จากกรรมการที่นำมาสู่การประกาศผลครั้งสำคัญ โดยผู้ชนะในรายการ The Survival Thailand เรียกได้ว่าทำเอาผู้เข้าแข่งขันใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน เพราะมีบุคคลที่จะได้ไปเดบิวต์กันต่อถึง 7 คน ได้แก่ ก๊อท-ชินาธิป กุยแก้ว, ระมิงค์-กฤติณ กาเยาว์, ตุลย์-ณัฐพงษ์ วงศ์คำ, ฟอร์ด-คุณานนท์ จิรรุ่งแสงสถิต, สมาร์ท-อธิพัชร์ เจริญธีรโรจน์, แต๊งกิ้ว-ชาญณรงค์ สุขยวง และ เซนต์-ธนกฤต ชวเลิศสกุล โดยทั้ง 7 คนจะได้เตรียมเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ของประเทศไทย โดยแฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Survival Thailand ได้ทาง Facebook : The Survival Thailand

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube