Home
|
บันเทิงไทย

ไม่นิ่งนอนใจ! “หลุยส์ สก๊อต” แจงคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ยันไม่จริงวอนอย่าหลงเชื่อ

Featured Image
ไม่นิ่งนอนใจ! “หลุยส์ สก๊อต” แจงคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ยันไม่จริงวอนอย่าหลงเชื่อ ลั่นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

เรียกว่าต้องรีบออกมาชี้แจงด่วนหวั่นคนเข้าใจผิด สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” หลังมีกระแสข่าวลือสนั่นเต็มโลกออนไลน์ ถึงคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ที่ถูกอ้างจะจัดขั้นในช่วงสิ้นปี 2567 ท่ามกลางแฟนๆหลงเชื่อกันไปอย่างมากมาย
ล่าสุดทางด้าน “หลุยส์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า “ตามที่มีกระแสข่าวว่า กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ในช่วงสิ้นปี 2567 นั้น ไม่เป็นความจริง ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงว่า คอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ในช่วงสิ้นปี 2567 นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หากมีผู้แอบอ้างรับจองและชายบัตรคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ 30 ปี ผมขอชี้แจงว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น และในอนาคตถ้ามีข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตวงแร็พเตอร์ ผมจะแจ้งให้ทุกท่านทราบทันที ขออภัยในความไม่สะดวก และ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนวงแร็พเตอร์มาโดยตลอดครับ”


ขณะเดียวกันทางด้าน “ทนายเจมส์ นิติธร” ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า “ผมเคยเตือนมารอบหนึ่งแล้ว พวกที่ชอบแอบอ้างขายบัตรคอนเสิร์ต วงแร็พเตอร์ ทิพย์ ยังไม่สำนึก รอบต่อไป ของแทร่ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ป้ายหน้า ฉ้อโกงประชาชน พรบ.ฟอกเงิน พรบ.คอม ฯ และ สรรพากร กินข้าวข้างนอกดี ๆ ไม่ชอบ สงสัยอยากเข้าไปกินข้าวแดงกับปลาหมอคางดำละมั้ง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube