Home
|
บันเทิงไทย

“ป๊ายปาย” ขอบคุณแฟนๆทำถึงมอบมาลัยเงินฉ่ำนับแสนขึ้นเวทีลิเก รับติดใจอยากเล่นอีก

Featured Image
“ป๊ายปาย” ขอบคุณแฟนๆทำถึงมอบมาลัยเงินฉ่ำนับแสนขึ้นเวทีลิเก รับติดใจอยากเล่นอีก

 

ทำถึง ทำดี จนแฟนๆกรี๊ดสนั่น หลัง 2 คู่จิ้นสุดฮอต “ป๊ายปาย ฉัตรนภา” แท็กทีม “นุ๊ก ธนดล” ขึ้นเวทีลิเกคณะศรรามน้ำเพชร ทำเอาแม่ยกเปย์มาลัยเงินสดแบบฉ่ำนับแสน ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ ป๊ายปาย เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเผยเริ่มติดใจอยากขึ้นเวทีอีกครั้ง

“ก็ต้องขอบคุณนุ๊ก ธนดลด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นก้าวเดินทางไหนๆ หรือว่าจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกหลายๆ ตัว นุ๊กก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้กำลังใจเราเสมอ ยิ้มให้ทุกๆ การเดินทาง ขอบคุณมากๆ ไม่ว่าจะก้าวไหนๆ ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้เขาเหมือนกัน คือปายจะบอกนุ๊กอยู่เสมอว่าถ้าเวลาที่เขาเดินไปไกลมากๆ ถ้าหันหลังกลับมาก็จะเจอเราอยู่นะ ไม่ต้องคิดว่าเดินคนเดียวหรือเดินแบบไม่มีเพื่อน ก็มีการพูดคุยกันบ้าง เพราะเพิ่งมีถ่ายงานด้วยกันเมื่อวันก่อน ก็ส่งกำลังใจให้กันว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เราได้รับ เราก็ต้องเต็มที่”

 

“วันที่เขาเล่นคอนเสิร์ต เราก็ไปเป็นกำลังใจ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่มาก เราสัมผัสได้เลยว่าคุณนุ๊ก ธนดลตื่นเต้นมากๆ เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวไป มันเป็นสิ่งเล็กๆ ที่เราอยากจะมอบให้ ถึงจะไม่มีสิ่งของมากมายที่จะให้ แต่เราจะไปเป็นกำลังใจให้กับทุกก้าวเดินของเขาครับ โปรเจกต์ที่ทำร่วมกันครบรอบ 4 ปี ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เป็นการเดินทางของพวกเราทุกคน เป็นการโปรโมตการขายเสื้อ เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่นุ๊กกับปายทำร่วมกันครับ ก็จะมีโปรเจกต์คู่กันเรื่อยๆ ครับ มันเป็นสิ่งที่เราเดินทางมาด้วยกัน เราก็เลยจะไม่ลืมว่าเราโตมาด้วยกันครับ”

 

“ก่อนหน้านี้ไปเล่นลิเก หลายคนจะบอกว่าพอแต่งชุดลิเกแล้วเป็นอีกแบบหนึ่งไปเลย ก็ต้องขอบคุณพี่ศรราม น้ำเพชร น่ารักมาก ให้การตอบรับและสอนเราอย่างดีว่าลองเล่นแบบนี้ดู ลองรำแบบนี้ สนุกมาก แล้วก็ชอบด้วย แต่ก็มีความกังวลอยู่แล้ว เพราะไม่เคยใส่ชุดแบบนั้นแล้วไปเล่นกับลิเก เคยแต่ใส่ชุดเล่นๆ กันบ้าง แต่ไม่เคยทำแบบกิจจะลักษณะแบบนี้ ตื่นเต้นมาก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี พี่ๆ ทุกคนในวงน่ารักมาก”

 

“คือถามพี่เขาว่าเราจะเล่นอะไรบนเวที เขาบอกไม่ต้องมีอะไรมาก แค่นับ 1 2 3 เฉยๆ โบ๊ะบ๊ะกันไป แค่นั้นพอ แต่พอไปหน้าเวทีจริงๆ ปุ๊บ โอ้โห มาเต็มเยอะแยะเลย มุกสดทุกอย่าง ได้พวงมาลัยร่วมแสนเลยไหม  ก็ใช่ มีมาลัยของพี่ศรรามด้วย และมีของนุ๊กปายด้วย พี่ๆก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับที่เราไปร่วมโปรเจกต์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกครับ บ้านแต่ละด้อมก็สู้กันสุดมาก ขอบคุณมาลัย และขอบคุณแฟนๆ ทางไลฟ์สตรีมด้วย ปกติก็ถึงอยู่แล้ว พอไปด้อมลิเกก็ถึงมากอีก ก็น่ารักมาก อาจจะมีอีกนะครับ เพราะเริ่มจะชอบการที่เราได้ร่วมเล่นกับพี่ๆ ลิเก มันดูเปิดกว้าง ดูไปเรื่อยๆ ได้ดี ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube