Home
|
บันเทิงไทย

สุดปัง! “ญดา” สืบสันดานขึ้นอันดับ 1 ใน NETFLIX ยอดฟอลทะลุ 1 ล้าน!

Featured Image
สุดปัง! “ญดา” สืบสันดานแรงต่อเนื่องขึ้นอันดับ 1 ใน NETFLIX จ่อแก้บนเจ้าพ่อเขาใหญ่  ยอดฟอลทะลุ 1 ล้าน!

 

ขึ้นแท่นนักแสดงที่เนื้อหอมที่สุดในตอนนี้ สำหรับสาว “ญดา นริลญา” หลังซีรีส์ สืบสันดาน ขึ้นอันดับ 1 บน NETFLIX ออนแอร์กว่า 190 ประเทศทั่วโลก แถมยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมก็พุ่งทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

วันนี้ขึ้นอันดับ 1 ใน NETFLIX ดีใจมาก เพราะลุ้นมาตลอด ก่อนหน้านี้ไม่ได้คาดหวังเลย แต่ทุกคนตั้งใจกับผลงานนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะรู้ว่าต้องออนแอร์ไปกว่า 190 ประเทศใน NETFLIX ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนเลยค่ะ เดี๋ยวจะกลับไปไหว้เจ้าพ่อที่เขาใหญ่ค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากมาก และอินกับตัวละครจนเป็นแพนิกเลยตอนที่ถ่าย บทค่อนข้างทำให้รู้สึกดาวน์มากๆ  แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว ร่าเริงปกติ อาจจะเป็นเพราะตอนนั้น เพราะบทมันเครียด และวนลูปการเป็นตัวละครนั้นติดๆกันทุกวัน ไม่ได้อยู่บ้าน คุณแม่ไม่ได้ไปกองด้วยเลยเหมือนไม่มีใครช่วยดึงกลับมา ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนคนจะจมน้ำ หายใจไม่ออก คนรอบข้างจะบอกว่าเราจะหน้านิ่งๆ เหม่อลอย ใครถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบ เพิ่งมารู้ตอนโปรโมทว่าตัวละครนี้เป็นคนที่เก็บ ไม่ค่อยพูดและคิดอยู่คนเดียว ซึ่งเราดันติดตัวละครนี้กลับมา แต่ตอนนี้หายแล้ว เป็นญดาเต็มตัวแล้ว

 

ก็ขอบคุณแฟนๆทุกคน แล้ววันนี้อินสตาแกรมยอดฟอลโลว์ขึ้น 1M แล้ว หลังจากนี้เดี๋ยวจะมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้มีถ่ายไว้ ปีนี้เลยจะมีผลงานออกมาติดๆกันค่ะ ส่วนละครก็กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกันยายนนี้ค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube