Home
|
บันเทิงไทย

“แจ็คสัน หวัง”  ดีใจทุกครั้งมากลับมาไทย เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ อยากฟันดาบกับทีมไทย

Featured Image
“แจ็คสัน หวัง”  ดีใจทุกครั้งมากลับมาไทย เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ อยากฟันดาบกับทีมไทย

 

ยังคงน่ารัก และเป็นกันเองกับแฟนๆและสื่อมวลชนเสมอ สำหรับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง “แจ็คสัน หวัง” ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงาน NESCAFÉ GOLD CREMA PRESENTS THE GOLDEN MOMENT with Jackson Wang ที่ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์เป็นปีที่ 3  ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ว่า….

มีความสุขมากที่ได้มาเป็นความประทับใจและความทรงจำที่ดี ประเทศไททยเป็นที่ที่ได้สร้างความรู้สึกดีมาตลอดตั้งแต่ที่เคยมาในฐานะนักกีฬาฟันดาบ และตื่นเต้นที่กำลังจะมีอัลบั้มถัดไป กับความพยายามมาตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา แพลนเดิมในการเมืองไทยครั้งนี้มาประมาณ 2-3 วัน จะกลับในวันที่ 7 เดือนนี้ แต่ว่าก็ไม่มีอะไรที่แน่นอน อาจจะอยู่ต่อ ส่วนแพลนที่มาไทยครั้งนี้สิ่งที่ไม่เหมือนครั้งอื่นๆ คือ อยากจะมาแข่งฟันดาบกับทีมไทย และยังพูดภาษาไทยด้วยว่า “ผมเคยเป็นนักกีฬาฟันดาบ  ถามว่าจะมีโอกาสกลับไปฟันดาบอีกไหม ก็อาจจะกลับไปเล่นกีฬาฟันดาบอีกครั้งในเดือนหน้า แต่ไม่ใช่การแข่งขันเป็นเพียงการเล่นเพื่อความสนุกสนานในเวลาว่างเท่านั้น

 

พร้อมทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรกตั้งแต่เดบิวต์ หรือแม้แต่คนที่เพิ่งเข้ามา ก็ขอบคุณมากๆ และรอไม่ไหวแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ตั้งใจทำ เป็น 8 เดือนที่ใช้เวลาพักผ่อน ตอนนี้รีชาร์จเต็มที่แล้วและพร้อมที่จะลุยงานเต็มที่แล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube