Home
|
บันเทิงไทย

“อั๋น ภูวนาท”  เคลียร์ดราม่า “น้องแดน”  ลั่นขอโทษไม่ยาก แต่ให้ขอโทษอะไร

Featured Image
“อั๋น ภูวนาท”  เคลียร์ดราม่า “น้องแดน”  ลั่นขอโทษไม่ยาก แต่ให้ขอโทษอะไร

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกทัวร์ลงฉ่ำ สำหรับพิธีกรดัง “อั๋น ภูวนาท”  หลังพูดแซว “น้องแดน หรือ คิมอินฮยอน” แถมยังไม่เรียกชื่อ แต่เรียกว่า ผู้ชายคนนั้น จนทำให้แฟนๆบางคนเกิดความไม่พอใจและกลายเป็นดราม่า และแม้ก่อนหน้านี้ทาง “อั๋น ภูวนาท” จะออกมาไลฟ์ชี้แจง หรือ อธิบายไปแล้ว แต่ก็ยังไม่จบ

ล่าสุดเจ้าตัวเองก็เปิดใจเคลียร์แบบชัดๆอีกที ยันไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ได้ ขอโทษพูดไม่ยาก แต่จะให้ขอโทษอะไร เพราะสุดท้ายก็เรียกชื่อทุกคนจนครบ ทำไมไม่พูดถึง

“อั๋นคิดว่านี่เป็นการโดนทัวร์ลงครั้งแรกในชีวิต ไม่เชิงว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ เพราะเราก็อยู่ในวงการมานาน คิดว่าไม่มีเรื่องใดในโลกที่เราควรเลี่ยงที่จะพูดถึงกัน ทุกเรื่องน่าจะคุยกันได้แล้วจบได้ทั้งหมด ถามว่าคุยได้ไหมคุยได้ เพราะมันไม่มีอะไรสำหรับอั๋น และคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควรมีอะไร เพราะมันไม่ได้เกิดจากเจตนาที่ไม่ดี ไม่ว่าจะของใคร และตัวน้องศิลปินไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะฉะนั้นดึงเขาออกไปวางไว้ก่อน ถ้าคุณรักเขา เขาไม่อยู่ในสมการ ตัวเจ้าภาพที่จัดงานไม่มีปัญหา ตัวลูกค้าไม่มีปัญหา อั๋นก็ไม่มีปัญหา ซึ่งเราไม่ได้บอกว่าเพราะคุณคือปัญหา แต่อั๋นคิดว่ามันไม่ควรเป็นเรื่องมีปัญหา ไม่ได้คิดว่าในทั้งหมดไม่มีใครที่เจตนาไม่ดีเลย”

 

“คือคิดว่ามีสองประเด็นหลัก หนึ่งคืออั๋นไม่เรียกชื่อ ทำไมเรียกว่าผู้ชายคนนั้น ถ้าหลักๆ คือคลิปนั้นน่ะ มีคนส่งมาให้อั๋นเยอะพอสมควร หลังจากจบคลิปนั้นอันแรกที่อั๋นตอบคือคุณอยู่ในงานหรือเปล่า ไม่ได้ถามเพราะกวนนะ แต่หลังจากจบงาน หลังจากจบที่เขาตัดมา สิ่งที่อั๋นทำคือเชิญผู้บริหารขึ้นกล่าวเปิดงาน หลังจบจากกล่าวเปิดงานศิลปินทั้งหมดขึ้นบนเวที อั๋นพูดชื่อนามสกุล สปอนเซอร์ครบทุกคน”

 

“ถ้าถามว่าทำไมไม่เรียกชื่อ หลังจากนั้นก็เรียกไง แต่เขาไม่ตัดตรงที่เรียกมา จริงๆ ในงานตอนขึ้นไปบรีฟของเราคือ ทักใครก็ได้แค่ 3 คนจากดาราทั้งหมด ทีมงานบอกว่าทักใครก็ได้ แต่อย่าทักเยอะนะ เดี๋ยวงานยาว ต้องกระชับ เราก็เอ๊ะจะทักใครดีล่ะ เขาก็จดชื่อมา อั๋นมีชื่อทุกคนอยู่ในมือ ซึ่งในโลกยุคนี้ไม่แปลกใจถ้าเราจะไม่ได้รู้จักกัน เจตนาคือเราตั้งใจจะรู้จักกันหรือเปล่า อั๋นมีเจตนาตั้งใจจะรู้จักกัน อั๋นยังเดินเข้าไปถามแฟนคลับเลยว่าอ่านออกเสียงให้พี่ฟังหน่อยได้ไหม ว่าคนนี้ออกเสียงว่ายังไง นี่ไม่ได้มาแก้ตัวนะ แค่จะอธิบาย บางคนบอกอีโก้จังเลย ไม่ยอมขอโทษ ขอโทษไม่ได้พูดยากเลย พูดตรงนี้อีกทีก็ได้ว่าขอโทษ แต่คำถามคือขอโทษอะไร ถ้าขอโทษว่าทำไมไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่หลังจากนั้นเอ่ยไง เราจะขอโทษในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ มันทำไม่ได้”

 

“ขอโทษไม่ได้ยาก แต่หลังจากคลิปนั้นมันต้องมีคลิปมาต่อสิ อั๋นก็จะถามว่าคนที่ลงคลิปนั้นทำไมไม่ลงต่อตอนที่พูดชื่อนามสกุลล่ะ แล้วบอกด้วยนะว่าจากแบรนด์อะไร แล้วทำไมเรียกผู้ชายคนนั้น เรียกแบบนี้อั๋นไม่เห็นรู้สึกว่ามันมีอะไรแปลกเลย นี่ไม่ได้พูดเพราะเราไม่ได้รู้จักนะ มันเป็นแค่วิธีและลีลา นี่มันคือแซว เพราะเดี๋ยวเราก็แนะนำกันต่อ และมีอีกอย่างน้อย 20 หรือ 30 คนที่นั่งอยู่ตรงนั้นที่อั๋นไม่แม้แต่จะทัก ไม่โดนด่าตายเลยเหรอ ทำไมเลือกทัก 3 ไม่ทัก 27 คน อั๋นเลยไม่เข้าใจว่าดราม่ามันเกิดจากอะไร หรือเจตนาในการขับเคลื่อนเกิดจากอะไร ก็ขอมายืนยันตรงนี้แล้วกันว่าเจตนาไม่ดีไม่มีเลยในตรงนั้น แล้วตรงที่อั๋นออกมาพูดรักเกินมักทำลาย ก็ไม่ได้ด่าใครทั้งสิ้น แต่มันเป็นสัจธรรม เราพูดกลางๆ แม้แต่ตัวอั๋นด้วยเหมือนกัน ลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน คนที่มาพูดจาอะไรที่เราอาจไม่เข้าหู หรือลูกเราทำอย่างที่จริงๆ มันอาจจะผิด เราก็ต้องไม่เผลอเข้าข้าง แต่เรายืนอยู่ข้างๆ”

 

“คือเรากับพี่จอง-คันแลนไม่เคยเจอกันเลย แต่เขาบอกว่าอั๋นมีปัญหากับจอง-คัลแลน อั๋นจะมีปัญหาอะไร อันนี้เข้าข่ายเฟกนิวส์ได้เลยนะ แล้วเขาบอกว่าอั๋นเชิญทั้งสองคนมาในรายการ รายการไหน ลองพูดสิ อั๋นทำรายการไหนที่จะเชิญเขาแล้วแมตช์ ไม่มี ซึ่งไม่ได้แปลว่าเขาไม่ดีพอ หรือเราไม่ชอบ แต่เรายังไม่เคยเชิญ แล้วที่บอกว่าพี่อั๋นพูดถึงค่าตัว ก็มันอยู่ในข่าว เราเป็นมนุษย์ข่าว เป็นนักข่าว เป็นคนเล่าข่าว เราก็เล่าข่าวไง แต่เราก็ถูกตัดต่อไป แล้วกลายเป็นบอกว่าพี่อั๋นไม่ชอบอย่างนี้เป็นต้น”

 

 

“เรื่องแซวกรุ๊ปไลน์ มันเป็นการแซวเฉยๆ เมื่อกี้บนเวทีก็มีพูดเล่นกัน อั๋นก็พูดว่าเดี๋ยวเป็นดรามา ในรายการล่าสุดอั๋นไปถ่ายช่องวัน เขาก็พูดเรื่องนี้กัน ไม่ได้พูดถึงเราด้วยนะ แต่มันเป็นมุกในรายการ เขายังพูดกันเลยว่ามีเราอยู่ด้วย ตัดออกไหม เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราแขวะ แต่อั๋นบอกว่าไม่จำเป็นนะครับ ถ้าคิดว่ามันตลก คุณใส่ไปเลย ไม่เป็นไร ถ้าเรารู้ว่าเรามีเจตนาดีก็ไม่ต้องกลัวอะไร แค่นั้นเอง”

 

“ก็คงจะระวังก็แล้วกัน ถ้าตอบแบบนี้ก็จะดูดี จริงๆ ก็ระวังอยู่แล้วแหละ ก็คงต้องเคลื่อนตัวไปแบบนี้ ปัจจุบันที่ทุกคนสามารถคอมเมนต์อะไรก็ได้ ทุกคนสามารถพูดอะไรก็ได้ ทุกคนสามารถตัดต่ออะไรก็ได้ แต่อั๋นคิดว่าเป็นเรื่องที่เราก็พูดบ่อยมากเลย ควรเข้าใจกันให้มาก แต่ตัดสินกันให้น้อยลง ในทุกเรื่องนะครับ เพราะสักวันนึงมันอาจจะวนมาถึงตัวเราหรือตัวใครก็ได้”

 

“ไม่เคลียร์ เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว อั๋นมั่นใจว่าเขาไม่ได้มีอะไร ในขณะเดียวกัน ตัวออแกไนเซอร์ตัวเจ้าภาพ ตัวสปอนเซอร์ต่างๆ ก็มีการส่งข้อความมาคุยกัน ในมุมหนึ่งเขาก็ขอโทษ ซึ่งอั๋นบอกว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะไม่มีใครผิด หรือแม้แต่แฟนคลับน้องแดนเองเยอะมากส่งข้อความมา ไม่ได้ขอโทษเหมือนกัน แต่มาบอกว่านี่ไม่ใช่มติของแฟนคลับนะคะ มันเป็นความคิดต่าง ซึ่งถ้าเราบอกว่ามีสิทธิ์ที่จะคิดต่าง ก็ได้ ถ้าบังเอิญสิ่งนี้ไประคายเขาก็มีสิทธิ์ที่จะรู้สึก อั๋นก็ออกมาอธิบายเจตนาแล้วกันครับ”

 

**อย่าลืม! กดถูกใจ กดติดตาม กดติดดาว เพจด้วยนะ จะได้ไม่พลาดโพสต์ของสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube