Home
|
บันเทิงไทย

“ริต้า – กรณ์” เล่าโมเมนต์รู้ข่าวดีเบบี๋คนที่ 2 มา ดีใจจนน้ำตาไหล รอลุ้นเพศ

Featured Image
“ริต้า – กรณ์” เล่าโมเมนต์รู้ข่าวดีเบบี๋คนที่ 2 มา ดีใจจนน้ำตาไหล รอลุ้นเพศ

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกี่ยวก้อยออกมาประกาศข่าวดี สิ้นสุดการรอคอยหลังจากหลายคนตามลุ้นมานาน สำหรับคู่ของ “ริต้า ศรีริต้า” และ “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ตอนนี้เบบี๋คนที่ 2 มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดทั้งคู่ก็เล่าโมเมนต์ตอนรู้ข่าวดี ทำเอาดีใจจนน้ำตาไหล รอลุ้นเพศ ส่วนกำหนดคลอดรอลุ้นไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้า

 

ริต้า  “ขอบคุณมากนะคะ คนที่ 2 แล้วค่ะ คุณแม่ตื่นเต้นมาก หมายถึงริต้ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ลุ้นมาก คือไม่รู้ว่าเขาจะมาไหม จะมาได้หรือเปล่า หรือว่ากวิณท์จะได้มีน้องหรือเปล่า ลุ้นเหมือนผู้หญิงทั่วไปลุ้นเลยค่ะ รู้สึกโชคดีมากที่เขามา”

กรณ์ “แต่กี่สัปดาห์แล้ว อันนี้ซินแสยังไม่ให้บอก สมการรอคอยมาก เพราะรอมานานมากครับ ก็ตอนนี้กวิณท์ 3 ขวบครึ่ง ที่ผ่านมาพยายามทั้งทางโลกและทางธรรม ไม่ได้ไปบนอะไรนะ ก็คือไหว้พระขอ”

 

 

ริต้า “ดีใจน้ำตาไหลเลยดีกว่า พูดความจริงคือร้องไห้ออกมาเลย คือกอดกันร้องไห้เลย ดีใจมากๆ แพ้ท้องริต้าก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้มากค่ะ ไม่ถึงขั้นอ้วก มีมึนหัวเวียนหัวเพลีย ลูกสาวหรือลูกชายก็แล้วแต่ดวง โชคชะตาฟ้าลิขิต ไม่ว่าจะผู้หญิงผู้ชายเราก็แฮปปี้หมดเลยค่ะ”

 

กรณ์  “คนที่แพ้คือผมเอง กินเยอะมาก หิวตลอดเวลา แล้วน้ำหนักไม่เคยถึง 70 ตอนนี้ทะลุไปแล้ว ลูกสาวหรือลูกชายจริงๆ เราก็ลุ้นอยู่นะ ยังเห็นไม่ชัดเราก็ยังไม่รู้ จริงๆ ได้หมดขอให้เป็นเด็กที่แข็งแรงก็พอครับ แฝดไหม คิดว่าน่าจะ 1 ครับ”

ริต้า “คือจะบอกว่าครั้งนี้เราปรึกษาคุณหมอ แต่ว่าเราไม่ได้ใช้วิธีการคุณหมอ เขามาเองตามธรรมชาติเลยค่ะ คือตั้งใจว่าจะใช้วิธีการคุณหมอ แต่ว่าบังเอิญเขาเลือกของเขาเอง ว่าจะมาก่อน คือตอนแรกมีปรึกษาคุณหมอแล้ว เพราะเราก็เตรียมตัวแล้วค่ะ ถ้าเกิดไม่มาด้วยอายุแล้ว เราก็เตรียมตัวเก็บไข่ แต่ว่าอาจจะบำรุงดีมากๆ ไม่ว่าจะยาจีน คือบำรุงจริงๆ ก็ยังไม่ถึงฤกษ์ที่วางไว้เลย เขาก็มาเองค่ะ”

กรณ์  “ยืดได้ๆ พ่อได้เครดิต คือกวิณท์ตลกมาก ตอนแรกเรารู้แล้วก็ค่อยๆ บอกเขาแบบซอฟต์ๆ ถามเขาว่าอยากมีน้องไหม แล้วคำตอบแรกเขาบอกว่าเขาไม่อยากมี เขาบอกมีเพื่อนเยอะแล้ว ก็เลยบอกว่าแต่ว่าถ้ากวิณท์มีน้องจะเหมือนมี พี่ภัทร – พี่พิม ตัวเล็กๆ เอาไหม เขาบอกงั้นเอา”

 

ริต้า “เขาเหมือนยังไม่เข้าใจค่ะ แต่พอบอกว่าเหมือนพี่ภัทร พี่พิม เขาเอาเลย เพราะเป็นพี่น้องเขางี้ค่ะ เขามาเล่นกับน้องตลอดเวลาเลยค่ะ ช่วงนี้กวิณท์จะเจนเทิลแล้วก็คิสตลอดเวลา คิสพุงหม่ามี๊ คิสน้อง ตอนนี้น้องจะตัวเท่าไหร่แล้ว น้องจะออกเมื่อไหร่ เริ่มถามแล้ว แล้วริต้าก็เริ่มสอนเขาเรื่องนี้ด้วยค่ะ ว่าน้องอยู่ในท้องนะ แล้วก็เปิดรูปกวิณท์ตอนเด็ก ตอนที่อยู่ในท้องให้ดูค่ะ”

ริต้า  “จะบอกว่าคุณกรณ์มีวิตามินมาตั้งแต่เช้าถึงเย็น ก็ดูแลริต้าอย่างดีมากๆ เลยค่ะ วิตามินอาหารบำรุงทุกสิ่งทุกอย่าง เนื้อนมไข่อ่ะค่ะจะมาหมดเลย จะอยากให้เมียบำรุง แต่จะไม่กังวลแบบครั้งแรก ครั้งแรกนี่คุณกรณ์จะคอยประคอง กังวล ครั้งนี้เต็มที่เลย”

 

กรณ์  “คือจริงๆ ก็จะดูแล แต่ก็จะสบายใจขึ้น ตอนกวิณท์เรามือใหม่ ก็จะมีความวิตกกังวลเยอะ ทุกวันนี้ก็จะชิลขึ้นเพราะเราผ่านมาแล้ว ก็จะรู้ว่าจริงๆ ไม่ได้อันตรายขนาดนั้น ภรรยาก็สตรองมาก เขาก็ออกกำลังกายสม่ำเสมอ”

ริต้า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ มากๆ เลย แล้วก็ทุกครั้งที่ไปอัลตร้าซาวด์ก็จะแบบหน้าเหมือนใครขอให้คนนี้หน้าเหมือนริต้า”

 

 

กรณ์  “ชื่อยังไม่ได้คิดครับ ยังไม่รู้ว่าจะเกิดวันอะไร ต้องรอฤกษ์ครับ”

ริต้า  “ตอนของกวิณท์ก็ดู แต่ว่าก็ไม่เกิดตรงวันนั้น ก็เลยแอบห่วงนิดหนึ่ง ภาพคุณแม่ลูก 2 ยังนึกภาพไม่ออกเลยเอาจริงๆ นะ ยังไม่ได้เตรียมอะไรมากมายเลยค่ะ เดี๋ยวต้องไปขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ บ้าง ว่าเป็นยังไง หลายคนชมว่าคุณแม่ยังสวย ก็ขอบคุณมากค่ะ กำหนดคลอดไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้าค่ะ รอลุ้นอยู่ค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube