Home
|
บันเทิงไทย

ชัดเจน! “ต้นหอม” ขออยู่ข้างความถูกต้อง ถ้าบอก “พีเค” สู้ๆนะ มันดูเฟกไปนิดนึง

Featured Image
ชัดเจน! “ต้นหอม” ขออยู่ข้างความถูกต้อง ถ้าบอก “พีเค” สู้ๆนะ มันดูเฟกไปนิดนึง

 

ยันยันอย่างชัดเจนว่าไม่ได้เป็นคนกลาง แต่ขออยู่ข้างความถูกต้อง สำหรับ “ต้นหอม ศกุนตลา” หนึ่งในพี่คนสนิทของ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”  และยังเป็นน้องรัก “พีเค ปิยะวัฒน์” โดยเจ้าตัวเผยว่าในวันที่เกิดปัญหาก็เลือกข้างความถูกต้อง ถ้าวันนี้จะบอก “พีเค”  ว่า สู้ๆนะ คงดูเฟกไปนิดนึง

“ยังต้องเซ็ตชีวิตในช่วงแรกๆ ตอนที่ออกมาก็ยังไม่มีที่อยู่ ก็ต้องอยู่บ้านเพื่อน แต่ ณ ตอนนี้เขาเซ็ตชีวิตได้แล้วเขาก็มีคอนโด มีที่อยู่ มีการงานที่ดี ตอนนี้หอมคิดว่า โยไม่น่าห่วงแล้ว  คนมองว่าโยเกิร์ตใช้ชีวิตฟุ่มเฟือย การใช้ชีวิตก็ตามที่เห็นในอินสตาแกรมในสมัยก่อนที่เขาอยู่ด้วยกัน ถามว่าเขาใช้เงินเยอะไหม หาได้เยอะ ใช้เยอะมันเป็นเรื่องปกติ เขาเป็นคนที่วางแผนการเงินค่อนข้างดีอยู่แล้วค่ะ  ก็มีถามเขามาตลอดว่ามีอะไรให้กังวลไหม เขาก็บอกไม่ต้องกังวลพี่สาว เดี๋ยวเจอกัน วันที่แถลงข่าวโปรดักซ์เขา คนรอบข้างให้กำลังใจเขาอยู่แล้ว คนที่อยู่เคียงข้างเขามันเยอะอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่เพื่อนๆ แต่รวมถึงคนที่ติดตามข่าวสาร หอมว่าก็เป็นหนึ่งคนที่น่าเห็นใจในทุกเรื่องๆ แต่ในวิกฤตต่างๆ หอมว่ามันก็ทำให้ตัวเขาโตขึ้น แล้วถ้าเขาต้องออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว หอมว่าเขาต้องเรียนรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องแข็งแรง เขาต้องพึ่งตัวเองมากๆแล้ว”

 

“ข่าวที่บอกว่าแม่พี่พีเคจะฟ้องมันไม่ได้ออกมาจากทางเขาเป็นกิจจะลักษณะที่เป็นทางการ หอมก็ไม่กล้าพูดอะไร รอให้ฝั่งนั้นเป็นคนพูดอย่างเป็นทางการดีกว่า ในสิ่งที่เขาต้องการหรือว่าอะไร ถ้าจะฟ้องหอมว่าก็คงมีโนติสมาถึงอย่างเป็นทางการ เอาให้มันเป็นทางการก่อนดีกว่า หอมเป็นคนนอก รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่หอมต้องออกมาพูดเรื่องของเขา”

 

“หอมไม่ได้เป็นคนกลางค่ะ วันที่มีปัญหาหอมเลือกข้างมาที่โยเกิร์ตเลย เอาง่ายๆ ว่าหอมหายไปจากชีวิตพี่พีเคเลย เอาจริงๆ แล้วที่หอมรักโยเกิร์ตก็มาจากพี่พีเคอยู่แล้ว ในวันนั้นคนนี้คือผู้หญิงที่ดีที่สุดของเขาแล้ว หอมต้องรักคนนี้ คนนี้ดีมาก เขามาช่วยชีวิตพี่  เป็นคนที่ดูแลเขา เราฟังเรื่องพวกนี้บ่อยๆ เราก็อิน เรารักพี่พีเค เราก็รักโยเกิร์ตไปด้วย เป็นความรักเป็นความห่วงใยไปโดยปริยาย พอวันหนึ่งที่เกิดอะไรขึ้นเราก็เลือกข้างที่จะอยู่กับความถูกต้องอยู่แล้ว เราช่วยคนที่ลำบากที่สุด ณ ตอนนั้นก่อนก็คือเป็นทางเขา”

 

“ถึงแม้หอมจะไม่เคยคุยพี่พีเคเลย แต่หอมก็ส่งดาด้า มะตูม หรือคนอื่นๆ เข้าไปคุยว่าเขาเป็นยังไง การตอบรับของเขากับน้องๆ เป็นยังไง หอมก็ได้คำตอบว่าโอเค เราไม่ควรเข้าไป แค่นั้นเอง แต่ยังรักและปรารถนาดีเสมอ เพียงแต่หอมรู้สึกว่า ณ วันนี้ในการเข้าไปหาเขามันเป็นเรื่องยาก ยิ่งไม่ได้คุยกันนานๆ มันก็ไม่รู้ว่าจะต้องเข้ายังไง ยิ่งพอมามีเหตุการณ์ เหมือนมีข่าวคนละฝั่งกันอย่างชัดเจนอย่างนี้ ในเมื่อหอมเลือกอยู่ข้างนี้แล้ว ก็รู้สึกว่าหอมไม่ควรที่จะเข้าไปหาเขา ก็ไม่ได้คุยกันเลย หอมชัดเจนว่าอยู่ฝั่งนี้ แต่ไม่ได้คิดไม่ดีกับเขานะ ยังปรารถนาดีกับเขาเสมอ แต่มันไม่มีช่องให้หอม ให้น้องๆ เข้าไปอยู่ตรงนั้นมากกว่า มันไม่มีพื้นที่สำหรับเรา พื้นที่นั้นมันอาจจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากฝั่งเขาไปแล้ว”

 

“หอมเป็นคนนอก โนคอมเมนต์ ในวันที่เขาเปิดบริษัทกัน เขาก็ทำกันอยู่สองคน เรื่องการเงินเขาทำกันอยู่สองคน ในเมื่อหอมไม่มีข้อมูลอะไรเลยในตรงนี้ หอมขอไม่แสดงความคิดเห็นดีกว่า การอยู่ข้างโยเกิร์ตสำหรับหอมคือเรื่องของการให้กำลังใจ ผิดถูกยังไงให้ทางนั้นเป็นคนเปิดมาว่าต้องการอะไร เพราะพี่พีเคไม่ได้ออกมาแสดงอะไรที่เป็นทางการหรือชัดเจน หอมเลยไม่แน่ใจ ก็ให้กำลังใจทั้งคู่แหละ เพียงแต่พี่พีเคหอมก็ขอให้กำลังใจอยู่ห่างๆ มันไม่มีโอกาสจะได้แสดงความห่วงใยตรงนั้นไป พออยู่ฝั่งโยเกิร์ตแล้วจะไปบอกว่าพี่พีเคสู้ๆ นะมันก็ดูเฟกไปนิดนึงอ่ะ หอมคิดว่าไม่ทำดีกว่า แต่ตัวหอมยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไรไม่ดีกับเขาเลย อยากให้ทั้งคู่ก้าวผ่านอุปสรรค ก้าวผ่านสิ่งที่ไม่ดี แล้วกลับมายืนในจุดที่ดีด้วยกันทั้งคู่”

 

“ก็ดูไว้เป็นบทเรียนว่าเวลาเรามีผัวเราอย่าใช้เงินเพลิน ในความเป็นผัวเมียมันก็เงินผัวเงินเรา เงินเราเงินผัว  เวลาที่เขาเลิกกันมันเงินใครเงินมันนะ อาจจะต้องระวัง คือหอมไม่รู้จริงๆ ว่าตอนที่เขาคบกัน วันที่เขาเป็นสามีภรรยากันมันหยิบยืมเงินกัน มันใช้เงินกันยังไง ทางเราไม่มีครอบครัวตรงนั้น อย่างตัวหอม ถ้าเป็นแฟนกัน ก็จะมีกองกลางส่วนหนึ่งเอามารวมตัวกัน แล้วก็มีเงินส่วนตัวของตัวเอง แต่จากนี้ถ้าผู้ชายบอกว่าฉันจะให้เธอหมด ฉันจะทำสัญญาไว้เลยว่าเธอให้ฉันหมดนะ เซ็นเลย เซ็นนะว่าเธอจะให้ฉันหมดเองนะ อาจจะต้องคุยกันเรื่องการเงินให้มันชัดเจน ยามรักก็คือยามรัก ยามเลิกกันมันก็เป็นอีกอย่าง เราก็ต้องเผื่อไว้ในอนาคต พูดถึงตัวเองนะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube