Home
|
บันเทิงไทย

“ปู มัณฑนา” ออกโรงฟาดกลับรัวๆ ยันเรื่องหนี้ให้จบที่ศาล ใครปล่อยคลิปเสียงแฉจะดำเนินคดี

Featured Image
“ปู มัณฑนา” ออกโรงฟาดกลับรัวๆ ยันเรื่องหนี้ให้จบที่ศาล ใครปล่อยคลิปเสียงแฉจะดำเนินคดี

 

เป็นมหากาพย์การทวงหนี้ที่ยังคงไม่ได้จบลงง่ายๆ ระหว่าง “ปู มัณฑนา” และคู่กรณี “ลูกหมี รัศมี” หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างงัดหลักฐานออกมาฟาดกันแบบไม่ยั้ง ก่อนหน้านี้ทาง “ปู มัณฑนา” ก็เคลื่อนไหวประกาศพร้อมตอบโต้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อ้างถูกคู่กรณีให้ข้อมูลที่บิดเบือน ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และส่งผลกระทบกับครอบครัว รวมไปถึงคนรอบข้าง

นอกจากนี้ยังออกมาฝากข้อความยาวเหยียดถึงน้องรัก “ลิลลี่ เหงียน”  หยุดเหยียบหัว เพื่อให้ตัวเองดัง ส่วนในเรื่องของหนี้ “ปู มัณฑนา” เผยว่าขอจบที่ศาล

“ขอเคลียร์จบ การถกเถียงกันเองเรื่องเงิน เรื่องเงินที่ค้างคา ขอเคลียร์ชัดตรงนี้เลยนะคะ ไปเคลียร์กันที่ศาลเท่านั้น เนื่องจากยอดของปูกับคู่กรณีไม่เท่ากัน ไม่ตรงกัน ดังนั้นจึงต้องให้เป็นหน้าที่ของทนายและศาลเป็นคนตัดสินตามหลักฐานว่ายอดไหนถูกต้องที่สุดนะคะ”

“รบกวนฝ่ายตรงข้ามเลิกเอามาใช้พูดเพื่อให้ทางปูเสียหายว่าไม่ให้เงินอีก ปูขอเคลียร์ให้ที่ศาลเมื่อตัดสินสรุปยอดจริงเรียบร้อยเท่านั้น ตามหลักฐานจริง เพราะแต่ละการสัมภาษณ์คู่กรณีบางคนยังให้สัมภาษณ์ตัวเลขไม่ตรงกันเลยค่ะ เรื่องของเงินให้เป็นหน้าที่ทนายกับศาลนับจากนี้”

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า หากใครปล่อยคลิปเสียงออกมาแฉ เพื่อทำลายชื่อเสียง ก็พร้อมเดินหน้าฟ้อง

“พวกน้องอยากดังตลอดเวลาจนไม่เกรงกลัวกฎหมายเลยหรอคะ เทคนิคการตลาดประจานพี่ที่น้องทั้งสองคนทำอยู่ เพื่อขายของ เพื่อให้ดัง เพื่อให้มีคนจ้างงาน วันนี้น้องก็ได้ขายของและดังกันเต็มที่เพราะพี่ พี่ขอประกาศให้สื่อและสังคมทราบโดยทั่วกันว่า สิ่งที่พวกน้องขู่พี่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคลิปเสียง คลิปวิดีโอ หรือเเชทไลน์ พี่ขอประกาศว่า พี่ไม่อนุญาตให้ใครเอาลงทั้งสิ้น ถ้ามีหลุดออกมาเพื่อทำลายชื่อเสียงพี่ พี่ขออนุญาตดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย”

“ต่อจากนี้พี่จะออกมาสู้เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นคนของพี่ และศักดิ์ศรีของครอบครัวพี่บ้างนะคะ เพราะพี่รู้ว่าระหว่างช่วงที่คดีกับลังดำเนินการไกล่เกลี่ย พวกน้องก็คงไม่หยุดสร้างกระแส เพื่อเรียกงาน เพื่อออกรายการ ขายของ ดังนั้นต่อให้พี่เงียบ พวกน้องก็ออกมาหาแสงกับพี่อยู่ดี เพราะดังกันเองไม่ได้ พวกน้องต้องการแสงจากพี่ตลอดเวลา แต่จะประจานอะไรพี่ ก็ให้เกรงกลัวกฎหมายกันบ้างนะคะ เพราะในวันที่แสงหมด แต่ต้องวิ่งขึ้นลงศาลหลายคดี ถ้าคิดว่าคุ้ม ก็เอาที่พวกน้องสะดวกเลยค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube