Home
|
บันเทิงไทย

“เต๋า เศรษฐพงศ์” รัก “ติ๊กกี้” 9 ปีแฮปปี้คุยเรื่องอนาคต เผยสร้างบ้าน 30 ล้านให้น้องแมว

Featured Image
“เต๋า เศรษฐพงศ์” รัก “ติ๊กกี้” 9 ปีแฮปปี้คุยเรื่องอนาคต เผยสร้างบ้าน 30 ล้านให้น้องแมว

 

คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ “ติ๊กกี้ วิลาสิณี” มากว่า 9 ปีแล้ว สำหรับหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงศ์” งานนี้หลายๆคนก็ต่างพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที เพราะช่วงหลังมานี้ควงกันซ้อมฮันนีมูนบ่อยเหลือเกิน ล่าสุดหนุ่ม “เต๋า” ก็เปิดใจถึงเรื่องความรัก ยอมรับมีคุยเรื่องข่าวดีกันตลอด แต่ตอนนี้อยากทำงานเก็บเงินโปะบ้านหลังใหม่ก่อน

          “ซ้อมฮันนีมูนตลอดครับ  เป็นการไปล่องเรือมาถือว่าเป็นการเปิดรายการใหม่ในยูทูปด้วยก็ มีความสุขมาก ไป8 วัน 7 คืนครับ ล่อง 3 ประเทศเลย เรื่องข่าวดีก็มีคุยกันตลอด แต่เราก็ตั้งใจทำงานกันก่อน แต่ก็มีคุยกันเรื่อยๆ แต่ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ก็จะรีบบอกทันทีเลยครับ”

 

“ตอนนี้คบกันมา 9 ปีแล้ว เข้าปีที่ 10 แล้วครับ  ครอบครัวเราเจอกันตลอดแต่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่เราสองคนคุยเรื่องนี้กันตลอดเวลาอยู่แล้ว ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ดี แต่ว่าช่วงนี้ยังไม่พร้อม ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินก่อน เพราะว่าเพิ่งซื้อบ้านไป ให้ภาระหนี้บ้านมันลดลงมาสักนิดหนึ่ง ก็น่าจะโอเคและเบาขึ้น แต่เราก็มีคุยกันอยู่ตลอดแล้วครับ ว่ายังไงดี แต่เขาก็บอกว่ายังไงก็เซอร์ไพรส์เขาไม่ได้หรอก เพราะว่าผมชอบโป๊ะ แต่เดี๋ยวก็คอยดูครับ”

 

“ครอบครัว คนรอบข้างไม่มีกดดันอะไรเลยครับ มีแค่แซวๆเวลาที่ไปงานแต่งคนอื่น ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวเราสักที คือเราก็คิดกันอยู่ตลอดครับ แต่เราก็ต้องคุยกันทั้งสองฝ่ายด้วยว่ายังไงดี เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ว่าเราอยากให้บ้านหลังนี้มันเพอร์เฟคก่อน เรื่องเวลาด้วยเพราะว่าช่วงนี้งานเข้าเยอะ คงยังไม่มีเวลา อาจจะมีช่วงเวลาที่ว่างก็อาจจะมีข่าวดี ช่วงนี้เลี้ยงหลานมันมือมากครับ  ถามว่าอยากมีลูกไหมส่วนตัวผมคิดว่าผมคงไม่น่ามีแค่เลี้ยงแมวก็พอแล้ว”

ส่วนในเรื่องของบ้านหลังใหม่ที่หลายคนแซวว่าเป็นคฤหาสน์ราคาหลักร้อยล้าน เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าไม่ขนาดนั้น ประมาณ 30 ล้านแต่เป็นบ้านของน้องแมว เพราะห้องน้องแมวใหญ่ว่าห้องของคนซะอีก เลือกบ้านหลังนี้เพราะน้องแมว ก่อนซื้อก็ดูว่าทำเลนี้สามารถสร้างบ้านให้น้องแมวได้ไหม ถ้าทำได้ก็ซื้อเลย บอกเลยว่ามีความสุขมากเพราะเป็นทาสแมวอยู่แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube