Home
|
บันเทิงไทย

“แชมป์ ชนาธิป” เดินหน้าจีบ “แซมมี่” รู้ว่าเสี่ยงแต่ขอลอง

Featured Image
“แชมป์ ชนาธิป” เดินหน้าจีบ “แซมมี่” ฟีดแบกไปในทางที่ดี รู้ว่าเสี่ยงแต่ขอลอง

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยืดอกแมนๆยอมรับว่ากำลังจีบสาวสวยเซ็กซี่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” อยู่ สำหรับหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป” ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่น เดินหน้าเชียร์แบบเต็มกำลัง ล่าสุดพอมีโอกาศได้เจอหนุ่ม แชมป์ เลยต้องขออัปเดตถึงความคืบหน้าสักหน่อยว่า หลังจากที่ประกาศเดินหน้าตามจีบไป ฟีดแบกจากฝ่ายหญิงเป็นอย่างไรบ้าง

ที่ไปกินข้าวด้วยกันเป็นหมู่คณะ  มีแซมมี่ด้วย  ผมพยายามเอาตัวผมไปอยู่ในที่ที่สามารถเจอเขาได้  เพื่อทำคะแนนให้มันมากขึ้น  หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปวันนั้นก็เป็นในทิศทางที่ดีขึ้นครับ ระยะไหนกี่เปอร์เซ็นต์แล้วผมยังตอบไม่ได้ ต้องให้เค้าตอบ แต่จากการที่เขาให้สัมภาษณ์ในรายการแฉเขาก็พูดถึงผมในแง่ดีอยู่นะ ถามว่าผมทำให้เขาว้าวุ่นได้ไหม ผมว่าก็คงได้แหละ มันต้องได้บ้างแหละ วันนั้นผมดูเค้าให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ ก็ลุ้นคำตอบครับ ไม่ได้มีในใจว่ากี่ช้อยส์  แต่ก็ลุ้นว่าไปในทิศทางบวก แล้วมันก็บวกจริงๆ คำตอบในใจของเราตอนนั้นไม่มีเลย ผมไม่ได้คิดไว้ก่อนล่วงหน้าเลยว่าเขาจะพูดถึงผมยังไง แต่พอคำตอบมันออกมาเป็นบวกเราก็ปลื้มปริ่ม

 

เขาก็บอกว่าผมนิสัยดี  ทัศนคติดี ผมว่าเขาก็คุยกับผมมากขึ้น ด้วยความที่เขาไม่ได้เป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากขนาดนั้น เป็นคนที่นิ่ง แต่การที่เค้าคุยกับเราเยอะขึ้น มันก็เป็นแนวทางที่จะพัฒนาไปได้มากขึ้น หลังจากที่เราให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วเขามีฟีดแบกกลับมายังไง เขาบอกว่าเขาก็อึ้งเหมือนกันว่าอยู่ดีๆทำไมถึงถามขึ้นมา  ผมก็บอกตามความจริง เขาก็โอเค ตอนนี้ก็คุยทุกวันครับ ไม่ต้องเป็นแฟนก็บอกฝันดีครับ ก็มีบอกฝันดีแหละครับ ก็คุยกันทุกวัน วันนึงมากกว่าหนึ่งรอบ

ทุกคนให้กำลังใจผม  เชียร์เยอะมาก ก็รู้สึกดีครับ เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสเป็กค่อนข้างค่อนข้างสูง ผมรู้ รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง ก็มีถามคนรอบตัวเขา เราก็มีสืบมา  ถามว่าเรามีกี่ข้อที่ตรงสเป็กเขา ก็คงเป็นเรื่องทัศนคติ การดูแล ความตรง ความเป็นสุภาพบุรุษ เราก็อาจจะเข้าเป้า แล้วก็ไลฟ์สไตล์  ผมว่าตอนนี้มันติดในเรื่องของเวลา ด้วยความที่เราอายุก็เยอะแล้ว คงไม่ได้แค่เล่นๆหรือแค่แป๊บๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่ให้กันมันสำคัญมากกว่า ผมก็อยากชวนเค้าไปดำน้ำเหมือนกันแต่ช่วงนี้มรสุมเข้า ฟ้าฝนไม่เป็นใจ

 

ถามว่าที่คนมองว่าเป็นการกดดันเขาหรือเปล่าที่ออกมาให้สัมภาษณ์ ผมมองว่าเขามีทัศนคติที่ไม่กดดันตัวเองขนาดนั้นครับ เขาค่อนข้างสบาย พบว่าเขาโตพอที่จะสามารถมองได้ว่าอันนี้คือการบอกไปตรงๆ เพราะว่าคุณก็มีสิทธิ์เลือกว่าคุณจะชอบเราหรือเปล่า ก็ให้เกียรติเขาเพราะว่าเราเป็นฝ่ายที่เข้าไปจีบเขา

 

ถามว่ากี่เปอร์เซ็นต์แล้วกับเป้าหมายที่มีไว้พุ่งชน ผมว่าเกินครึ่ง แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกครึ่งนึงมันจะยากหรือง่ายไง  แต่ก็แต่ก็รู้สึกดีใจที่มีแต่คนเชียร์และให้กำลังใจ  ผมไม่ได้มาเล่นเล่นผมจริงจังครับ เพราะฉะนั้นเรื่องการสร้างครอบครัว การมองอนาคต เป็นสิ่งที่สำคัญมากในตอนนี้ แต่ก็คงต้องใช้เวลาให้นานหน่อยกับคำว่าแฟน

 

ส่วนตัวผมว่าการเป็นลมใต้ปีกให้กันและกันและเป็นพลังบวกทางด้านจิตใจให้กันและกัน มีความเข้าใจกันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้วครับ ถามว่าตอนนี้ชีวิตพร้อมจะมีครอบครัวไหม ก็ประมาณหนึ่งครับ แต่ก็ยังไม่เต็ม 100%  รูปคู่ก็ต้องรอให้เขาอนุญาตก่อนครับ  เร่งทำคะแนนใหม่ก็คงเรื่อยๆครับ เพราะช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่างด้วย เพราะว่าละครต้องเร่งทายใกล้จะปิดกล้องแล้วก็เลยไม่ค่อยมีเวลา  ก็ฝากถึงแฟนคลับช่วยผมเชียร์ต่อไปนะครับ ส่วนแซมมี่ก็ช่วยเชียร์ผมด้วยด้วยนะครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube