Home
|
ข่าว

“ซุปเปอร์เล็ก” โชว์ฟิตเตรียมดวล “แฮ็กเกอร์ตี” ลั่น จะหอบเข็มขัดกลับไทย

Featured Image
“เครื่องจักรนักเตะ” ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เตรียมปีนเวตขึ้นท้าชิงบัลลังมวยไทยรุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) กับ “The General” โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แชมป์โลกคนปัจจุบันจากสหราชอาณาจักร โดยจะชกกันในฐานะคู่เอกของ ศึก ONE 168: Denver ที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วง 07.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ตามเวลาไทย

 

 

สำหรับ “ซุปเปอร์เล็ก” มีผลงานการชก ONE ที่สวยหรู โดยชนะมากถึง 14 ไฟต์ และ แพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ล่าสุดเพิ่งเอาชนะคะแนน นักชกรุ่นน้องอย่าง “ก้องธรณี ส.สมหมาย” ในศึก ONE ลุมพินี 68: พระจันทร์ฉาย vs โจนาธาน เมื่อ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะขึ้นชิงบัลลังก์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือน ก.ย.นี้

 

 

โดยล่าสุด “ซุปเปอร์เล็ก” เปิดค่ายเอ็มซี ซุปเปอร์เล็ก มวยไทยยิม ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทำกิจกรรม Open Workout โชว์เนื้อตัวล่าสุดให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพ รวมทั้งให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในช่วงต้นเดือน ก.ย.นี้

 

 

“สภาพร่างกายผมตอนนี้ก็พร้อมมากครับ หลังจากไฟต์ที่ชกกับ “ก้องธรณี” ผมพักไม่กี่วัน ก็เข้าค่ายซ้อมมาเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้พร้อมชกแล้ว”

 

 

“ผมเคยไป เดนเวอร์ มา 2 ครั้ง อากาศดีมาก เนื่องจากเมืองนี้อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล ผมจึงต้องดูเรื่องระบบหายใจผมพยายามเร่งให้เหนื่อยสุด ๆ ในการซ้อมเพื่อดูว่าการหายใจของเราหายเหนื่อยเร็วขนาดไหน ตอนนี้ทุกอย่างยังปกติดี”

 

 

“ผมจะเดินทางไปที่เมืองเดนเวอร์ ช่วงสิ้นเดือนนี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ล่วงหน้าก่อนการแข่งขัน”

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 “ซุปเปอร์เล็ก” และ “แฮ็กเกอร์ตี” เคยปะทะกันมาแล้ว 1 หน ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งวันนั้นนักชกเจ้าของฉายา “เครื่องจักรนักเตะ” ชาวไทย บินไปเอาชนะทีเคโอได้ถึงถิ่น ทำให้ทั้งสองคนต่างมีเป้าหมายที่อยากจะคว้าชัยเหนือคู่ปรับเก่าเป็นอย่างมาก

 

 

โดยฝั่งของ “แฮ็กเกอร์ตี” เจ้าของบัลลังก์ ที่แพ้ในการเจอกันครั้งแรกเมื่อหลายปีก่อน กำลังอยู่ในโหมดมุ่งมั่นตั้งใจซ้อมอย่างหนัก เพื่อกลับมารีแมตช์กับคู่ปรับเก่า ซึ่งมีเข็มขัดของตัวเองเป็นเดิมพัน ซึ่งทาง “ซุปเปอร์เล็ก” กล่าวว่า “แฮ็กเกอร์ตี” คนนี้ไม่ใช่คนเดิมที่เคยเจอเมื่อหลายปีก่อน และ เจ้าตัวมุ่งมั่นจะพาเข็มขัดแชมป์โลกกลับสู่ประเทศไทยให้ได้

 

 

“ครั้งแรกที่เจอกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เกิดขึ้นเมื่อปี 2561 วันนั้นชกที่อังกฤษ ผมก็ชนะทีเคโอ จากการที่เขาถูกจับแพ้เพราะมีแผลแตก หลายคนก็ไม่พอใจที่เขาถูกจับแพ้เร็วไป ผมเองก็รู้สึกไม่ดี เลยอยากจะรีแมตช์กับเขาอีกสักครั้ง เพราะรู้สึกว่ายังไม่เด็ดขาด ยังคาใจผมอยู่”

 

 

“จากการที่เคยเจอกันมา 1 ครั้ง มาถึงวันนี้ แฮ็กเกอร์ตี เขาเปลี่ยนไปเยอะมาก ทั้งร่างกาย ความรวดเร็ว ทุกอย่างดีขึ้นหมดเลย โดยเฉพาะฟุตเวิร์กที่เป็นจุดแข็งของเขา และหมัดขวาที่อันตรายมากด้วย”

 

 

“ฝากแฟนมวยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ผมอยากนำเข็มขัดเส้นนี้กลับมาที่ประเทศไทยให้ได้ แฮ็กเกอร์ตี เขาชนะน็อกนักมวยไทย ผมก็อยากจะเอาเข็มขัดกลับมาสู่อ้อมกอดของคนไทยอีกครั้ง”

 

 

ติดตาม ซุปเปอร์เล็ก vs แฮ็กเกอร์ตี” ศึก ONE 168 ที่เดนเวอร์ อเมริกา จองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Ticketmaster คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. เป็นต้นไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube