Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี กฤษฏ์”  ระแวงถูก ซาแซง คุกคามพื้นที่ส่วนตัว จิตตกถึงขั้นเอารถทุกคันไปตรวจหาเครื่องติดตาม

Featured Image
“พีพี กฤษฏ์”  ระแวงถูก ซาแซง คุกคามพื้นที่ส่วนตัว จิตตกถึงขั้นเอารถทุกคันไปตรวจหาเครื่องติดตาม

 

ก่อนหน้านี้ PP Krit Entertainment ต้นสังกัดของ “พีพี กฤษฏ์” ได้ออกแถลงการณ์ ประกาศเรื่องมีกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีติดตามศิลปิน ‘พีพี กฤษฏ์’ ในพื้นที่ส่วนตัว ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลซึ่งนำไปสู่ความไม่ปลอดภัยกับศิลปินและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ไปแล้ว

 

ล่าสุดทาง “พีพี กฤษฏ์” ได้เผยว่า รู้สึกระแวงหลังมีคนตามถึงหน้าหมู่บ้านและตามสถานที่ต่างๆที่ไปทำงาน จนถึงขั้นเอารถทุกคันในบ้านไปหาเครื่องติดตามเลยทีเดียว

“มีประกาศออกมาแล้วจากทางต้นสังกัด คือเหตุการณ์จริงๆ พีรู้สึกว่าเหมือนมีคนตาม มันรู้สึกแปลกๆ ตามสถานการณ์ที่ต่างๆ เรารู้สึกว่าทำไมคุ้นหน้าคนนี้จัง ขับรถไปเจอเขาใกล้ๆ บ้านเราบ้าง ขับรถออกจากบ้านเจอคนตั้งกล้องถ่ายรูปอยู่ อยู่ถัดจากบ้านเลยดีกว่า พอเห็นเราเขาก็วิ่งเข้าไป ผ่านผู้จัดการก็เหมือนว่าเขามีการนั่งรถตามมา แต่เรากลัวมากกว่าว่าตัวเขาเองนี่แหละจะเกิดอุบัติเหตุ ก็คุ้นหน้านะครับ บางคนก็คุ้น บางคนก้ไม่คุ้น ไม่ได้เห็นหน้าชัดด้วยแหละ มีหลายคน  ระยะที่ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย คิดว่าใกล้ๆบริเวณบ้าน ห่างจากบ้านไม่เกิน 3 เมตรละกัน คือมันใกล้มาก คือเขาไม่ได้เข้ามาในหมู่บ้าน แต่ถ้าขับออกมาจากหมู่บ้านก็จะเจอเลย แล้วจะมีอย่างที่เห็นบริเวณห้องซ้อม สถานที่อื่นๆ ที่เราไปบ้าง จริงๆเราก้ไม่รู้ทั้งหมด แต่เท่าที่เห็นในสัปดาห์ที่ผ่านมาเนี่ยก็บริเวณบ้านกับห้องซ้อม”

 

“ตัวพีเองรู้สึกไม่ปลอดภัย ถ้าเราเป็นแฟนๆกันจริงๆ เราก็อยากให้ทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกัน ให้สเปซซึ่งกันและกัน มีระยะห่างที่มันพอเหมาะพอควรต่อกันและกัน เคยเจอประชิดตัว แต่ไม่ใช่เหตุการณ์ล่าสุดเคยเจอมีประชิดถึงตัวบ้าง มีเดินเข้ามากอดเราบ้าง  แต่เป็นคนละคน”

 

”ก็ระแวงครับ เรากลัวสำหรับตัวเราและกลัวสำหรับครอบครัวเราด้วย พอใกล้ๆ บริเวณที่อยู่อาศัย เราไม่รู้จริงๆ ว่าเขามีเจตนาอะไร เขาอาจจะเป็นแฟนคลับหรืออาจจะไม่ใช่แฟนคลับเราก็ได้

 

”ผลกระทบกับครอบครัว ก็ยังไม่มี ณ ตอนนี้ แต่ว่าพีเองก็กลัวนิดนึง ก็เอารถทุกคันไปเช็คหรือเรามีเครื่องติดตามอยู่ใต้รถหรือเปล่า เราดูหนังสายลับเยอะ แต่เช็คจริงๆครับ มาตราการหลังจากนี้ให้ตัวแทนกฎหมายดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ”รักกันได้ แต่ก็ต้องให้สเปซกันบ้าง“ แล้วพีจะรักทุกคนมากกว่าเดิม 1000%“

”คือจริงๆ ก็มีกลัวนะครับ จริงๆ ถ้ายอมรับตรงๆ เลยบางครั้งที่เราไปอีเวนท์ รู้สึกว่าพีอาจจะไม่ได้ใกล้ชิดแฟนคลับมากเพราะจริงๆ แล้วพีกลัวว่าจะมีบุคคลพวกนี้อยู่ในพื้นที่ตรงนั้นหรือเปล่า เพราะเราไม่รู้เจตนาเขาจริงๆ แต่ว่าโอเคเราก็รู้สึกว่าเราทุกๆ คนที่มาหาเรา เชื่อว่าคนรักเรา แล้วเราก็อยากจะให้ความสุขกลับไปเหมือนกันครับ มีบางครั้งที่รู้สึกนอยด์จริงๆ เราก็กลัวความปลอดภัย“

 

”อันนี้เดี๋ยวให้ตัวแทนกฎหมายเป็นคนดำเนินคดี ตัวพีเองไม่ได้อยากให้เขารับโทษอะไรเลย เป็นการเตือนมากกว่า การทำแบบนี้กับคนอื่นมันไม่ได้สร้างผลดีต่อตัวเราเลย“

 

ด้าน บิวกิ้น เผยว่า “เป็นห่วงครับ ผมก็เคยโดน เป็นกำลังใจให้เขา ข้อดีของเราเขาเป็นคนขี้สังเกตอยู่แล้ว สังเกตุคนรอบตัวอยู่แล้ว ทุกคนก็มีการคุยกัน มาเล่าให้ฟังก็เหมือนมาเตือนผมด้วยนะ เราทุกคนช่วยกันคิด ช่วยกันหาทางออกว่าจะมีวิธีการจัดการยังไง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube