Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่ รัชนก” รีบแจงหลังโดนโวยซาวด์เช็คเลท พร้อมเผยสาเหตุ คู่กรณีลบโพสต์แล้ว

Featured Image
“เจนนี่ รัชนก” รีบแจงหลังโดนโวยซาวด์เช็คเลท พร้อมเผยสาเหตุ ล่าสุดคู่กรณีลบโพสต์แล้ว

 

ต้องบอกเลยว่าแต่ละมื้อ แต่ละเดย์ มีแต่เรื่องให้หัวจะปวดจริงๆ สำหรับสาว “เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”  ล่าสุดเจ้าตัวได้แชร์โพสต์ของนักดนตรีรายหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “ฝากถึงศิลปินที่มีวงเปิด กว่าคุณจะเล่นก็ 22:00 น. แต่วงเปิดเขาต้องเล่นตั้งแต่ 19.30-20.00 เพราะฉะนั้น รบกวนเกรงใจวงเปิดบ้าง การมาชาวด์เช็ค คือมาลองระบบเสียง ไม่ได้ให้คนมาช้อม กว่าคุณจะเสร็จ กินเวลาไปเท่าไหร่ ถ้าเป็นไปได้ ให้วงเปิดเขาชาวเช็คก่อน #ขอระบายหน่อย”

ซึ่ง “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ขอโทษนะคะพี่มาชาวด์เช็คกันตั้งแต่บ่ายสามค่ะ แต่เนื่องจากเครื่องปั่นไฟมีปัญหาค่ะ ทางเจ้า ภาพก็เลยขอเลื่อนมาซาวด์เช็คช่วงเกือบ 6 โมงเย็นนะคะ”

นอกจากนี้เธอยังได้แชร์โพสต์ดังกล่าว และได้ชี้แจงอีกครั้งว่า “น่าจะเป็นศิลปินวงที่ชื่อเจนนี่ลิลลี่เองค่ะแต่เนื่องจากวันนี้ทางวงศ์มาชาวด์เช็คตั้งแต่บ่ายสามนะคะ แต่ทางเจ้าภาพเนี่ยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเครื่องปั่นไฟก็เลยให้ทางวงเนี่ย Sound เช็คเลทจากบ่ายสามมาเป็น 6 โมงเย็นค่ะ เราก็เลยชาวด์เช็คเสร็จประมาณทุ่มกว่ากว่าแค่นั้นเลย จริงๆเรื่องแบบนี้มันคุยกันได้นะคะศิลปินด้วยกันไม่เห็นจะต้องมาโพสต์ระบายเอากระแสอะไรแบบนี้เลยค่ะ”

 

ซึ่งนอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันต่างๆนาๆ และล่าสุดพบว่าทางต้นโพสต์ได้มีการลบข้อความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube