Home
|
บันเทิงไทย

“พีเค” ไม่โกรธ “ต้นหอม” เลือกข้าง จำไม่ได้เคยกินหมูกระทะกับ “โยเกิร์ต”

Featured Image
“พีเค” ไม่โกรธ “ต้นหอม” เลือกข้าง จำไม่ได้เคยกินหมูกระทะกับ “โยเกิร์ต” แจงดราม่าไม่เหลือเงิน

 

ไม่ว่าจะออกมาพูดอะไรก็กลายเป็นดราม่าไปซะหมด สำหรับพิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังคัมแบ็กพิธีกรงานอีเวนต์แรก และให้สัมภาษณ์ ถ้าใครอยากจ้างให้ติดต่อมา แต่ถ้าให้วิ่งไปของาน สาบานว่าทำไม่เป็น และประเด็นเรื่องมีเงินติดกระเป๋าแค่ 700 บาท ทำให้หลายคนไม่เชื่อ และยังมองอีกว่าดูมั่นเกินไป

 

ล่าสุดทาง “พีเค” ได้เปิดใจอีกครั้ง เคลียร์ประเด็นดราม่าต่างๆ ยันเข้าใจว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ที่ผ่านมาโชคดีที่งานวิ่งเข้าหา แต่หลังจากนี้คงต้องวิ่งเข้าหางานบ้าง เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานที่รัก ลั่นไม่โกรธ “ต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศชัดเลือกข้างชัดเจน เผยจำไม่ได้เคยกินหมูกระทะกับอดีตภรรยาไหม

ดีใจมากๆขอบคุณคุณจ๋าและพี่อั๋นที่ให้ขึ้นเป็นพิธีกรเมื่อวาน  เพราะว่าคิดถึงความรู้สึกนี้มาก พอขึ้นไปถึงเวทีเราจะจับไมล์จับหัวใจแล้วก็รู้สึกว่านี่แหละคือสถานที่ของเรา ที่หลังสัมภาษณ์แล้วมีดราม่าถามว่าน้อยใจไหม จะบอกว่าชินแล้วครับ เอาอย่างให้สัมภาษณ์เมื่อวานเลยนะ ความพลาดในชีวิตของผมอยากให้คนดูของเราได้เรียนรู้ เพื่อให้ชีวิตคู่ของเขาดีขึ้น ถ้าออแกไนซ์ไหนบริษัทไหนรู้สึกว่า มีงานที่เหมาะกับผมติดต่อมาได้นะครับ พร้อมทำ และพร้อมทำอย่างเต็มที่เหมือนเดิม เหมือนตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

 

ส่วนดราม่าที่บอกว่าอยากให้งานติดต่อมาแต่ให้วิ่งเข้าหางานทำไม่เป็น  ก็เข้าใจ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรามาโดยตลอด เราไม่เก่งในเรื่องของการวิ่งเข้าหางาน แต่เราโชคดีที่งานวิ่งเข้าหาเรา แต่ในอนาคตเราคงต้องวิ่งเข้าหางานบ้างแล้วแหละครับ จะได้กลับมาทำงานมากยิ่งขึ้น จะได้ทำงานที่เรารักมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงนะครับไม่ว่างานไหนก็ตามที่ผมได้จับไมค์ขึ้นเวที ผมจะทำให้ได้ 120 ตลอดเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

 

และที่หลายคนไม่เชื่อว่าเหลือเงินแค่ 700 บาท  เมื่อวานมีเงินเพียงแค่ 700 จริงๆ ต้องแยกกันนะ เงินในบัญชีส่วนตัวคือเงินที่เวลาไปอ่านสปอร์ตโฆษณา อันนั้นคือเงินที่ใช้กิน ใช้ซื้อข้าว หรือซื้ออะไรอะไรก็แล้วแต่ แต่ที่บอกเงินมันไม่เหลือมันคือเงินในบริษัทมันไม่เหลือ บางวันมีเงิน 700 ในกระเป๋าจริงๆ ไม่ได้พูดให้เห็นใจหรือให้คนด่าเล่น แต่เมื่อวานมี 700 จริงๆ เงินในบัญชีเราเหลือไม่เยอะอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เงินในบริษัทมันไม่เหลือเหลือเลย ก็เดี๋ยวคงต้องดูกันต่อไปว่าจะทำยังไง แต่เมื่อวานพี่อั๋นเพิ่งจ่าย  วันนี้มีตังค์ เมื่อวานพี่อั๋นจ่ายเงินสดผมดีใจมากเลยครับ

 

น้อยใจไหมว่าพูดอะไรก็เป็นดราม่าไปหมด  จะบอกว่าเข้าใจทุกคนนะ เข้าใจคนที่คอมเมนต์เม เข้าใจคนที่ส่งกำลังใจมาให้ เรารู้ว่าชีวิตตอนนี้ของเรามันไม่ได้ดีมาก แต่เราแค่รู้สึกว่าถ้าเราผ่านมันไปได้ อนาคตเราจะเป็นคนที่แข็งแกร่งกว่าเดิมอีก จาก 25 ปีที่ทำงานมา เราจะเก่งขึ้นกว่านี้ เพียงแค่ว่าบางวันมันยาก บางวันตื่นมาแล้วคอมเมนต์ถล่ม จนบางวันเราไม่จับโทรศัพท์เลย

 

แล้วจะบอกว่าสิ่งที่โชคดีคือ  บ้าน รถ คอนโด สิ่งเหล่านั้นเราจ่ายหมดแล้ว เรายังถือว่าโชคดีกว่าหลายคนถ้าอยู่ในสถานะเดียวกันแล้วเค้าต้องผ่อน ผ่อนรถ เห็นใจเลย แต่ของผมคือเราทำงานเก็บเงิน จ่ายทุกอย่างมาจบเกือบ 10 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องนั้นเราไม่ห่วง ที่บอกว่าไม่มีเงินคือไม่มีเงินส่วนตัว ไม่มีเงินกิน ใช้แต่เครดิตการ์ดจนเป็นหนี้หลายแสน พอเราได้เงินก้อนหนึ่ง เราก็จ่ายหนี้หมด เงินมันก็หมดอีก ผมยอมรับทุกคนเลยว่าเราทำงานเก่งแต่เก็บเงินไม่เก่ง เลยต้องให้คนรอบข้างเป็นคนที่เก็บเงินแทน

ไม่เป็นไรเลยครับยังไงต้นหอมก็คือน้องรัก  ยังไงต้นหอมก็คือพิธีกรคู่ ไม่ผิดเลย ขนาดคนดูอาจจะน้อยคนที่เลือกข้างผม ที่เหลือเทไปอีกฝั่งหนึ่ง ไม่ว่ากัน นี่คือธรรมชาติของคน ต้นหอมไม่ว่าจะเลือกฝั่งไหนผมก็รักเหมือนเดิม ต้นหอมเป็นคนที่น่ารัก เขาจะเลือกฟังที่เขารู้สึกว่าน่าจะถูก ซึ่งผมว่าเลย ต้นหอมถ้าดูอยู่ รักเหมือนเดิม  ความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนยังมีให้กันเหมือนเดิมสำหรับทุกคนรวมถึงดาด้าด้วย ผมยังทำแฉข่าวเช้ากับดาด้า ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ไม่มีความรู้ความรู้สึกผิด ไม่มีความรู้สึกแย่อะไรกับใครเลย เพราะเรารู้ว่าทั้งหมดที่เราทำเราทำพลาดเอง และเราก็เข้าใจความพลาดนั้นแล้ว และเราก็สะดุดมาหลายเดือนแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาขึ้นเวที เพราะเราก็รู้ว่าเราก็เป็นหนึ่งในพิธีกรที่ทำได้ค่อนข้างดี ถ้ามีรายการไหนที่เหมาะกับผมก็ติดต่อมาแล้วกัน

 

ผมไม่โกรธใครเลยครับ  เพราะความผิดอยู่ที่ผมผมทำเอง ผมเลือกเอง ผมตัดสินใจเร็วเกินไปเอง แล้วก็ทำให้อดีตภรรยาเสียใจ ทำให้เพื่อนเสียใจ อันนี้ยอมรับผิดเต็มๆ และผมก็อยู่กับความผิดนั้นมาห้าเดือนแล้ว แล้วก็คิดว่าจะค่อยๆนับศูนย์ใหม่เริ่มกลับมาทำงานใหม่ ถ้ามีโอกาสครับ

 

ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยกินหมูกระทะกับอดีตภรรยา  เอาจริงๆจำไม่ได้นะ แล้วกลับมาจำได้ก็ตอนที่ไปกินข้าว กินหมูกระทะกับมิเรียมนี่แหละ แต่ตอนนั้นจำไม่ได้จริงๆ เพราะว่ากับอดีตภรรยาเรากินอะไรกันเยอะมาก เยอะมากจนจำไม่ได้ครับ  กำลังใจตอนนี้เรียกว่าดีขึ้นในทุกๆวัน  และพองานเริ่มกลับมา เราเริ่มมีโอกาสได้คว้าไมค์ ก็รู้สึกค่อยๆดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณเอไทม์มากเลยนะ ที่ทำมา 25 ปี ไม่ว่าจะดีจะแย่ขนาดไหน ไม่เคยทิ้งกัน

 

สำหรับ มิเรียม ก็ถือว่าดีที่สุดครับ เพราะว่าโอโห… ถ้าไม่มีเขานะ แล้วทุกอย่างมันทับถมแบบนี้ แล้วเราพลาดแล้วพลาดอีก แล้วเขาพยายามมาดึงเรา ถือว่าดีที่สุดแล้วครับ  และต้องบอกว่า มิเรียน  เขามีลูกสาว เค้าผ่านการสูญเสียสามีมาแล้ว เสียชีวิตไปแล้ว ถ้าศัพท์บ้านๆก็คือ หน้าเขาจะด้านกว่าผมเยอะมาก อันนี้ชม คือเขาแข็งแกร่งกว่าผม ผมเป็นคนเซนซิทีฟมากครับ แล้วถ้าทำงานแล้วคนรักเราจะแฮปปี้มากเลย แต่ เวลาคนด่าปุ๊บเราจะดาวน์กว่าคนอื่นเยอะมาก เขาสามารถรับสิ่งเหล่านี้ได้ แล้วผมก็ต้องขอบคุณที่มีเขา เป็นเหมือนกับกำบังที่ดีในช่วงที่ชีวิตแย่ เขาคือภูมิต้านทานที่ดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube