Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ไอซ์ ปรีชญา – พีเค ปิยะวัฒน์ – มิเรียน”

Featured Image

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ไอซ์ ปรีชญา – พีเค ปิยะวัฒน์ – มิเรียน”

 

แห่ห่วงคลิปหลุด “ไอซ์ ปรีชญา” เปลือยผ้าไลฟ์สดอาบน้ำ

กลายเป็นประเด็นที่คนแสดงความเป็นห่วงอย่างมาก หลังมีมือดีเผยแพร่คลิปหลุดนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” เปลือยผ้าลงอ่างไลฟ์สดอาบน้ำใน TIKTOK     โดยในคลิปเธอใช้ผ้าขนหนูปิดบังกล้องเอาไว้ก่อนที่จะลงอ่างแล้วอาบน้ำในตอนเช้าหลังจากที่เธอเพิ่งตื่นนอน และยังพูดคุยกับคนดูในทำนองที่ว่าอย่าแชร์เยอะ ดูแล้วกดส่งหัวใจ ส่งของขวัญให้ด้วย

ทั้งนี้หลังจากที่มีคลิปหลุดออกไป หลายคนแสดงความเป็นห่วงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “ไอซ์ ปรีชญา” กันแน่ รวมไปถึงแสดงความเป็นห่วงต่ออาการป่วยโรคซึมเศร้าของเธอ ที่เธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการรักษา หลังจากที่เธอต้องผ่านเวลาที่ยากลำบาก ทั้งเรื่อเงิน เรื่องงาน เรื่องความรัก และครอบครัว

“พีเค” ไม่โกรธ “ต้นหอม” เลือกข้าง จำไม่ได้เคยกินหมูกระทะกับ “โยเกิร์ต”

ไม่ว่าจะออกมาพูดอะไรก็กลายเป็นดราม่าไปซะหมด สำหรับพิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังคัมแบ็กพิธีกรงานอีเวนต์แรก และให้สัมภาษณ์ ถ้าใครอยากจ้างให้ติดต่อมา แต่ถ้าให้วิ่งไปของาน สาบานว่าทำไม่เป็น และประเด็นเรื่องมีเงินติดกระเป๋าแค่ 700 บาท ทำให้หลายคนไม่เชื่อ และยังมองอีกว่าดูมั่นเกินไป

ล่าสุดทาง “พีเค” ได้เปิดใจอีกครั้ง เคลียร์ประเด็นดราม่าต่างๆ ยันเข้าใจว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ลั่นไม่โกรธ “ต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศชัดเลือกข้างชัดเจน เผยจำไม่ได้เคยกินหมูกระทะกับอดีตภรรยาไหม

 

“มิเรียน” พร้อมเคียงข้าง “พีเค” ไม่โกรธชมหน้าด้าน รับมือได้ทุกดราม่า

ตั้งแต่เปิดตัวว่าเข้ามาอยู่ดูแลหัวใจให้ “พีเค ปิยะวัฒน์” ในวันที่เจอมรสุมดราม่าถาโถม จนแทบเสียหลัก ก็ต้องรับมือกับดราม่าและทัวร์ไม่เว้นวัน สำหรับสาว “มิเรียน สุเดชา  อัคเซลการ์ด”  ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจแบบชัดๆอีกครั้ง ไม่คิดฟ้องเกรียนที่เข้ามาคอมเมนต์แรงๆ เพราะคนที่ด่าคือคนที่ไม่ได้รู้ความจริง  ไม่โกรธฝ่ายชายชมออกสื่อ หน้าด้าน รับมือได้ทุกดราม่า รับบอกรักกันทุกชั่วโมงจริง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube