Home
|
บันเทิงไทย

“วิน เมธวิน” ยิ้มคนเชียร์คบ “หลิงหลิง” ยันเพื่อน ยังไม่โฟกัสความรัก

Featured Image
“วิน เมธวิน” ยิ้มคนเชียร์คบ “หลิงหลิง” ยันเพื่อน ยังไม่โฟกัสความรัก ให้กำลังใจ “ไบร์ท” เจอดราม่า

 

ก่อนหน้านี้ออกมาสัมภาษณ์เคลียร์ชัดๆความสัมพันธ์กับ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง”  หลังจากที่ถูกจับตามีภาพหลุดไปช็อปปิ้งที่เกาหลีด้วยกัน สำหรับหนุ่ม “วิน เมธวิน” ยันยันว่าเป็นเพื่อนกัน แต่หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปก็มีหลายคนแอบจิ้น และเชียร์ให้ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์กัน งานนี้พอได้เจอหนุ่ม “วิน เมธวิน” เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเผยถึงเพื่อนสนิท “ไบร์ท วชิวิชญ์” ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกพูดถึง และถูกจับตามองไปซะหมด

 

          สำหรับกระแสข่าวหรือฟีดแบ็ก หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ความสัมพันธ์กับหลิงหลิง  ก็เห็นเรื่อยๆครับ ก็มีหลากหลายคอมเมนต์เหมือนกัน ก็ตามที่ผมได้ชี้แจงไปเลยครับ ผมได้ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว สำหรับกระแสคนเชียร์ ยังไม่ได้ดูฟีดแบ็กล่าสุดเลยครับ  ถามว่าได้คุยอะไรกันเพิ่มเติมไหม  ก็คุยกันปกติครับ เราเป็นเพื่อนกัน เราคุยกับเพื่อนทุกคนเป็นปกติอยู่แล้ว เวลาว่าง เราก็จะนัดเพื่อนคนโน้นคนนี้ ก็แล้วแต่ว่าใครว่าง ใครไม่ว่าง ก็ไปหาเวลาแฮงค์เอ้าท์ด้วยกัน

 

พอคนจับตามองมากขึ้นรู้สึกกดดันไหม  อย่างที่บอกไปเลยครับว่าผมอยู่ตรงนี้มานานแล้ว ถูกจับตามองมาเยอะมาก อยู่กับคนไหนก็ตามก็เป็นข่าวไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จับคู่ให้ผมหมดเลย เราก็ค่อนข้างชิน ก็รู้สึกว่าเราคงทำอะไรไม่ได้ที่จะไม่ให้เขาคิด เราก็ใช้ชีวิตปกติของเราไป

          สำหรับเรื่องความรักของผม  ก็ปกติครับ ยังไม่มี เพราะต้องบอกว่าช่วงเวลาตอนนี้ผมยุ่งมาก กับพาร์ทในธุรกิจด้วย ทุกวันนี้ไม่ได้ทำงานในวงการ ก็จะอยู่ประชุมที่ออฟฟิศตัวเองตลอด เวลาค่อนข้างน้อยมากๆ เหงาไหม เราอาจจะเพื่อนเยอะด้วยมั้งครับ อย่างที่บอกว่าเวลาผมว่าง รู้สึกเหงาก็จะนัดเพื่อน ไปหาเพื่อน ออกไปกินข้าว ไปทำกิจกรรมกัน ก็ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักครับ ไม่อิจฉาเลยครับ เป้าหมายเราคืออยากมีครอบครัวอยู่แล้ว ผมให้สัมภาษณ์ตลอดว่าผมอยากมีครอบครัว แต่ผมมองว่าถ้ามันถึงเวลา เดี๋ยวมันก็มาเองในจังหวะที่ใช่ ถ้าเรามีเวลามากพอ แล้วเราพร้อม เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้ว ก็ให้ไบร์ทเขาไปก่อนเลยครับ เห็นคู่เขาก็น่ารักดีครับ

 

กับไบร์ทไม่ค่อยได้เจอเลย แต่ก็ได้คุยกันครับ ช่วงนี้เขาบินบ่อย ไปต่างประเทศบ่อย เลยอาจจะทำให้ไม่ค่อยได้เจอ มีนัดกินข้าวแต่ว่าคิวไม่ได้ สำหรับกระแสข่าวของเขา ก็เห็นใจแหละครับ ก็เอาใจช่วยเขาอยู่ตลอด เราทำงานกับเขามาตั้งแต่แรก อยู่กันมานาน ก็เอาใจช่วยเขามาตลอดทุกเรื่องอยู่แล้ว เขาไม่มีมาเปรยๆอะไรครับ ก็มีแค่เขาชวนไปกินข้าว แต่อย่างที่บอกว่าคิวมันไม่ได้ ก็เลยอาจจะยังไม่ได้นั่งคุยกันจริงจัง ก็เอาใจช่วยเขาแล้วกันครับ ผมเชื่อว่าทุกคนคงมีช่วงจังหวะที่ดี หรืออาจจะไม่ค่อยดีมาก ก็แล้วแต่จังหวะครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube