Home
|
ข่าว

ยิงมายิงกลับ ! ”ตราหมี” ไล่เจ๊า ”เรือดำน้ำ” 2-2

Featured Image
แอตเลติโก มาดริด ไล่ตีเสมอ บียาร์เรอัล ถึงสองครั้งที่ได้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ โหม่งทีมเก่า ทำให้เสมอกันไป 2-2

 

 

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน  ที่ สนาม เอสตาดิโอ เด ลา ซารามิก้า จันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567  ระหว่าง บียาร์เรอัล ลงสนามพบ  แอตเลติโก มาดริด

บีญาร์เรอัล ไม่มี มาร์เซลิโน่ คุมทีมเนื่องจากติดโทษแบน ทำให้ รูเบน อูเรีย ผู้ช่วยคุมข้างสนามแทน

ด้านขุมกำลังยังไร้ ฮวน ฟอยธ์, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และ เดนิส ซัวเรซ ที่เจ็บ ขณะที่ เซร์กี้ การ์โดน่า ได้ลงประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ ส่วนแข้งใหม่ที่เหลืออย่าง อโยเซ่ เปเรซ, นิโคลัส เปเป้, วิลลี่ คัมบวาล่า และ ป๊าป เกย์ มีชื่อสำรอง

ทางฝั่ง แอตเลติโก้ มาดริด ขาดแค่ ไม่มี มาร์กอส เปาโล ที่เดี้ยง ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ โรบิน เลอ นอร์มันด์ ออกสตาร์ทตัวจริง ส่วน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ มีชื่อสำรอง

 

 

บียาร์เรอัล เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 ในนาที 18 ดีเอโก้ กอนเด้ เปิดบอลยาวให้ อาร์เนาต์ ดานจูม่า สปีดจากแดนตัวเองจนได้บอลดวลกับ อักเซิล วิตเซล ก่อนโยกเข้าซ้ายแล้วยิงมุมแคบเข้าไปอย่างสุดยอด

 

แต่ แอตเลติโก มาดริด ก็ตามตีเสมอได้เร็วในอีก 2 นาทีถัดมาจากการต่อบอลฝั่งขวาที่เป็น อองตวน กรีซมันน์ ตวัดให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ ลากต่อเข้าเขตโทษก่อนเลือกยิงเองจากมุมที่ไม่ได้มีมากนัก ทว่ายิงดีส่งบอลยัดเข้าเสาแรกไม่เหลือ

 

นาที 37 เจ้าถิ่นนำอีกครั้งเป็น 2-1 อเล็กซ์ บาเอน่า เปิดเตะมุมโดนเคลียร์ออกมาได้เปิดเข้าไปอีกรอบ บอลไปโดน โกเก้ แข้งเก๋าทีมเยือนเด้งเข้าประตูตัวเอง

 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตราหมีฮึดตีเสมออีกครั้ง ปาโบล บาร์รีออส เปิดบอลโด่งจากขวาเข้าเขตโทษให้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ โหม่งกดลงพื้นก่อนผ่านมือ กอนเด้ เข้าไป เป็นการยิงทีมเก่าของ ซอร์ล็อธ ด้วย

 

  ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมพยายามทำประตูชัยกันให้ได้ ทว่าไม่มีฝ่ายใดทำสำเร็จ โดย ฮูเลียน อัลวาเรซ ถูกเปลี่ยนลงมาช่วยทีมเยือนในนาที 78 แต่ก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ทำให้จบเกม บียาร์เรอัล เสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 แบ่งคะแนนกันไปในนัดแรกของฤดูกาลใหม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube