Home
|
บันเทิงไทย

“ลิลลี่ เหงียน” ไม่ติดใจ “ปู มัณฑนา” โพสต์ สงสารมากกว่า โวทำงานจนไม่มีเวลาใช้เงิน

Featured Image
“ลิลลี่ เหงียน” ไม่ติดใจ “ปู มัณฑนา” โพสต์ สงสารมากกว่า โวทำงานจนไม่มีเวลาใช้เงิน

 

เรียกว่าตอนนี้เป็นตัวแม่ของเจ้าหนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ลิลลี่ เหงียน” หลังพาตำรวจบุกรวบลูกหนี้อดีตนางงามเวทีดังคาคอนโด งานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจฝากถึงลูกหนี้ทั้งหลายที่หนีให้เตรียมตัว บางรายมีรางวัลนำจับให้ด้วย พร้อมเผยถึงพี่สาวคนสนิท “ปู มัณฑนา” ที่โพสต์ถึงตน ยันไม่ติดใจแต่สงสารมากกว่า พร้อมเผยคิวงานแน่นถึงปีหน้า โว ทำงานจนไม่มีเวลาใช้เงินแล้ว

“คือลี่ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นคนเคารพกฎหมายบ้านเมือง ใครที่ทำไม่ดีเอาไว้ ก็ต้องรับผลของกรรมและก็ต้องไปชดใช้กรรม เพื่อที่คนร้ายหรือโจร จะได้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี จะได้ไม่เป็นภัยต่อสังคมอีก  ฝากลูกหนี้คนต่อไป ลิลลี่สไตล์กลับมาแล้วนะคะ ลิลลี่ก็ได้เชือดไก่ให้ลิงดูแล้วนะคะ มีหลายคนที่ติดหมายจับเนาะ ลิลลี่มีรางวัลนำจับคนต่อไปที่โกงบิ้วอินคอนโดลี่ มี 2 คน อีกคนเกือบ 3 ล้านบาท  อีกคนหนึ่งก็จ่ายเป็นงวดละ 6 แสน อีกคนหนึ่ง ตอนนี้ติดคุกไปแล้ว ก็ดีใจด้วย คนที่บิ้วอินคอนโดลี่ตอนนี้หนีอยู่ ลี่จะตั้งรางวัลนำจับ ใครที่จับคนนี้ได้ ลี่พูดชื่อได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ว่าเดี๋ยววันหนึ่งไปถามทนายก่อน ถ้าลี่พูดแล้วอยากมาฟ้องก็ฟ้องได้นะคะ อยากเจอค่ะ”

 

“โดนโกงในหลายรูปแบบ จนหมดเงิน 100 ล้านไงคะ ตอนนี้ก็จะตื่นมาเช็กบัญชีกับทุกคน คืออยากบอกพวกเขาว่าลิลลี่หัวอ่อน โดนหลอกง่าย แต่ลิลลี่ก็เป็นคนสู้คนค่ะ หน้าตาสวย แต่จิตใจก็เป็นมารได้เหมือนกันนะ ซึ่งหลังจากนี้ตามเช็กบิลทุกราย ถ้าใครเป็นมิตร เราจะรักษามิตรภาพให้ดีที่สุด แต่ถ้าใครเป็นศัตรู เราพร้อมกำจัดศัตรู เพราะเรื่องนี้เราถนัดมาก ก็ไม่รู้ว่าเขากล้ายืมหรือเปล่า อยากยืมก็ยืมไม่เป็นไร กล้ายืมแล้วก็กล้าให้ยืมก็ลองดู แต่ถ้าเกิดคุณหักหลังความเชื่อใจของเรา ก็เดี๋ยวได้เจอกัน ”

 

“ที่พี่ปู มัณฑนา โพสต์ ดูค่ะดู จริงๆ ก็คิดว่าพี่เขาคงเหงา อาจจะทำอะไรเพื่อคลายเครียดได้ ลี่ก็เป็นที่รองรับความเครียดให้เขาได้ ในเมื่อพี่เขาโพสต์แล้วเผื่อเขาจะมีความสุขขึ้นมาบ้าง ก็ไม่ได้ว่ากัน เขาเคยพูดว่าลี่นำมิจฉาชีพไปหลอกลวงเขา เสียเงิน 5 แสนบาท อันนั้นก็หนักกว่า แต่อันนี้ก็สงสัย อาจจะไปรวมกับใครหรือเปล่า เหมือนเอิร์ก เลเดอเรอร์ที่บอกว่าลี่เป็นเมียน้อย ติดยา ผู้หญิงอาบ อบ นวด หลายๆ อย่าง คือข้อความจะคล้ายๆ กัน แล้วลี่เข้าไปดู เอ๊ะ ทำไมติตามกันนะ มันแปลกๆ แต่ก็ไม่เป็นไร ให้เขาสนุกกันไป ลิลลี่ก็สนุกดี ยิ่งเขาโพสต์หนูก็ยิ่งดัง ขอบคุณค่ะ เพิ่งรู้ (ยิ้ม)”

 

“เหยียบหัวเขาเหรอ ลิลลี่ไม่เคยเหยียบหัวใคร พ่อแม่ไม่เคยสอนให้เป็นแบบนั้น ถึงแม้ว่าครอบครัวจะไม่ได้ร่ำรวย มีชื่อเสียงแบบนั้น แต่ว่าลิลลี่ไม่เคยเหยียบหัวและไม่เคยเอาเปรียบใคร ไม่เคยเด็ดขาด ถามว่ามีความสามารถไหม จริงๆ ลิลลี่มีความสามารถเยอะมาก และตอนนี้ก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ เดี๋ยวจะโชว์ศักยภาพให้ดูว่ามันเหนือกว่า อาจจะเหนือกว่าก็ได้นะ”

 

“ไม่ติดใจ ลี่ว่าลี่สงสารพี่เขา พี่เขาน่าสงสารกว่าลี่เยอะ ลี่รู้ว่าพี่เขาทุกข์ใจ ก็เป็นกำลังใจ ถ้าเกิดอโหสิกรรมให้กันมันก็ดี แต่ถ้าไม่อโหสิกรรมให้กัน คนที่เกลียดชัง คนนั้นน่ะเจ็บปวดไม่ใช่ลี่ ถ้าเกิดคุณเกลียดลี่ ลี่ก็ยิ่งใช้ชีวิตให้มีความสุขไปเลย ทีนี้ก็บันเทิงเลยนะ”

“เร็วๆนี้ ลี่กำลัง จะทำซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองนะ เริ่ดนะ แกรมมี่เหมือนกำลังจะแต่งเพลงให้แล้ว ต้องขอกราบขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตา ถึงแม้เสียงลี่จะเป็นเสียงที่งงงวยไปบ้าง ลี่ก็จะพยายามซ้อม พยายามฝึกนะคะ เสียงอาจตะไม่ค่อยดี แต่ลีลาบนเวทีก็ยืนหนึ่งอยู่ (ยิ้ม) เน้นลีลาค่ะ ทุกคนต้องสนุกแน่นอน”

“ล่าสุดพี่พชร์เมตตาอีกครั้งหนึ่ง นอกจากจะได้เล่นโคกะโหลก ได้เล่นหอแต๋วแตกแล้ว ตอนนี้พี่พชร์ให้เล่นอีกเรื่องหนึ่ง หลวงพี่แจ๊ส ก็ถ่ายไล่เลี่ยกัน แล้วก็มีทำเรื่องพญานาคด้วย ซึ่งเรื่องนี้ลี่เป็นผู้จัดเอง ก็บอกแล้วว่าถึงแม้จะโดนโกงขนาดไหน ความฝันก็คือความฝัน ฉันฝันอะไรฉันต้องทำให้ได้ และมีเอ็มวีเพลงของพี่เอิร์น เดอะสตาร์ เพลงเพียงแค่เงา และก็ฝากร้านอาหารด้วย ร้านชิลๆ มีหุ้นเล็กๆ น้อยๆ กับพี่สาว ตอนที่เราลำบากพี่สาวก็เมตตา ให้เงินเราใช้ เหมือนเป็นพี่น้องเลย ถึงแม้ไม่ได้ออกมาพ่อแม่เดียวกันก็ตาม ก็ฝากร้านอาหารชิลๆ ตรงสี่แยกเหม่งจ๋าย ถนนประชาอุทิศ อาหารอร่อย สดใหม่ทุกวัน ลิลลี่จะไปเอนเตอร์เทนทุกคนบนเวทีทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ถ้าว่างก็เจอกันที่นั่นนะคะ”

 

“ลี่คิดว่าถ้าทำงานแบบนี้จะเอาเวลาที่ไหนไปใช้เงินก่อน พูดจริงๆ คือเงินเข้ามา งานปังมาก แต่ไม่มีปัญญาใช้เงิน มันไม่ได้เลยนะ ก็ไม่เป็นไร ขอบคุณมากเลยค่ะ จริงๆ ลี่ชอบ เหนื่อยก็จริง แต่มันมีความสุข นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ลี่ใฝ่ฝันมานานแล้ว เพราะฉะนั้นร่างกายลี่ก็ไม่ค่อยจะแข็งแรงมากเท่าไหร่หรอก คนมีลูกก็กระดูกกระเดี้ยวเนาะ แต่ก็สู้ตายค่ะ คิวงานโอโห…สิ้นปีหน้าเลยค่ะ ลี่ก็จะสวดมนต์ภาวนาไปเรื่อยๆ ให้ได้นานๆ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube