Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์” อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุด โว “ญาญ่า” ดูแลดี รับคุยเรื่องลูก บอกอยากมีเยอะๆ

Featured Image

“ณเดชน์” อัปเดตอาการบาดเจ็บล่าสุด โว “ญาญ่า” ดูแลดี รับคุยเรื่องลูก บอกอยากมีเยอะๆ

 

ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บที่มือถอดเฝือกออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้เตรียมเดินหน้าทำกายภาพบำบัด สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” โดยงานนี้เจ้าตัวเผยว่ายังคงต้องดูแลตัวเงและคอยระมัดระวัง เพราะยังเปราะบางอยู่ พร้อมเผยหวานใจ “ญาญ่า อุรัสยา” คอยดูแลอย่างดี รับคุยเรื่องลูกจริงจัง ส่วนตัวอยากมีเยอะๆ แต่ฝ่ายหญิงเซย์โน

“ อาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นครับเอาเฝือกออกแล้ว ตอนนี้ก็ต้องทนกับการกายภาพ เพราะว่ามีพังผืดที่เกาะนิ้ว และตรงกล้ามเนื้อในตำแหน่งที่ต้องผ่าตัด ก็ต้องทำกายภาพค่อนข้างเยอะ และอีกไม่นานก็ต้องเป็นการฝึกการใช้แรงในการการหรือทำอะไร แต่โดยภาพรวมถือว่าดีขึ้นครับ เป็นอิสระจากเฝือกแล้วแต่ก็ต้องระวังอยู่ เพราะว่ามันยังมีความเปราะบางอยู่ คุณหมอก็พยายามจะให้ใส่ตัวซัพพอร์ตไว้อยู่เป็นประจำ กระดูกข้างในก็เชื่อมออกมาได้ดีครับ คุณหมอก็แฮปปี้ ผมก็แฮปปี้ครับ ก็เร่งการรักษาครับเพราะเราอยากให้ทุกอย่างมันหายก่อนเวลาที่เรากำหนดได้ ก็พยายามดูแลตัวเองค่อนข้างเยอะ แต่รับรองว่ายังไงก็ทันแน่นอนครับ”

 

“น้องญาญ่า ก็ดูแลดีคอยเตือนว่าไม่ให้ทำอย่างโน้น ไม่ให้ทำอย่างนี้ บางทีเราก็ลืมใช้ชีวิตแบบปกติเกินไป ต่างคนก็ต่างดูแลกัน ก็ต้องคอยระวัง แต่เขาก็ดูแลตลอดครับ ถ้าผมดื้อเขาก็ดุครับ เขาเป็นห่วงแหละครับ เขาอ่อนโยนครับ ไม่ได้กลัวพยาบาลคนนี้ครับ เพราะว่าไม่ได้มีอะไรให้น่ากลัวเลยครับ“

 

“เรื่องที่น้องญาญ่าอุ้มลูกเพื่อน คือก็คุยกันแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆครับ แต่ถ้าถามว่าอยากมีใหม่ก็อยากมีกันครับแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆ จริงๆเขาเป็นคนเข้ากับเด็กได้ค่อนข้างดีมากๆเลย ผมว่าถ้าเรามีคงจะเป็นพ่อแม่ที่น่ารักและเท่ห์มากๆ”

 

“ ที่คุยซีเรียสเพราะว่าพอถึงเวลาจริงๆแล้ว การที่เราจะดูแลชีวิตอีกชีวิตหนึ่ง ความคิดหรือการตัดสินใจมันต้องเป็นไปในทางเดียวกัน ไม่งั้นเดี๋ยวจะทะเลาะกัน หรือไม่ลูกก็จะเกิดความสับสน ความขัดแย้ง อาจจะรักพ่อมากกว่า รักแม่มากกว่า ไม่ได้คุยกับพ่อกับแม่สักเรื่องหรือทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นการที่เราตัดสินใจ ณ ตอนที่เรามีลูก ทุกอย่างจะต้องเดินไปพร้อมๆกัน”

 

“ ถามว่าอยากมีลูกแฝดหรือเปล่า หรือผู้หญิงหรือผู้ชาย ผมอยากมีเยอะๆ ไม่รู้ว่าเยอะแค่ไหนแต่รู้สึกว่าอยากมีเยอะๆ แต่ก็ดูตัวเองก่อน เพราะว่าค่าใช้จ่ายหรืออะไรหลายอย่าง มันก็เป็นเรื่องที่เราเพิกเฉยไม่ได้ คงมีทีละคนแหละครับ ค่อยค่อยไปไม่รีบครับ ส่วนทางน้องเขาบอกไม่เอา”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube