Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจคนจับตาสัมพันธ์ “แบงค์ ณฐวัฒน์” ลั่นแรงตั้งสเป็กสูงไปก็มีแต่เปรตมาหา

Featured Image
“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจคนจับตาสัมพันธ์ “แบงค์ ณฐวัฒน์” ลั่นแรงตั้งสเป็กสูงไปก็มีแต่เปรตมาหา

 

ทำเอาโซเชียลฮือฮาเคมีเคใจเข้ากันดีเวอร์ สำหรับสาว “น้ำตาล ชลิตา” และหนุ่มรุ่นน้อง “แบงค์ ณฐวัฒน์” หลังลงรูปคู่อวดโมเมนต์น่ารักในอินสตราแกรม แต่เคเมพุ่งปรี๊ดจนคนแอบจิ้นแอบเชียร์เบาๆ ล่าสุดทางสาว “น้ำตาล” ก็ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย ยันเป็นพี่น้องกัน ไม่ติดอายุน้อยกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้กัสเรื่องความรัก ลั่นแรงตั้งสเป็กไว้สูงก็มีแต่เปรตมาหาแล้ว เลยต้องลดลงมา

“อาหารเป็นพิษค่ะ เหมือนช่วงนี้น้ำตาลทานคลีน แล้วเราเหมือนไม่ได้กินอาหารดิบนาน เราไปทานอาหารญี่ปุ่น แล้วลำไส้มันคงเหมือนตกใจมั้งคะ ก็เลยกลายเป็นอาหารเป็นพิษ แล้วก็อาเจียนตลอด เลยต้องแอดมิดโรงพยาบาล จริงๆคุณหมอยังไม่ให้ออกแต่ว่ามีงานต้องไปก็เลยขอออกมาก่อน ก็เลยอาจจะยังดูเหนื่อยล้าอ่อนแรง เพราะว่ายังไม่หายดี มันยังมีความเพลียอยู่“

 

กับน้องแบงค์หรอ คือเราเล่นหนังด้วยกัน พอได้เจอได้คุยกัน แล้วน้องเค้าก็น่ารัก ก็กวนประสาทกันไปกวนประสาทกันมา ก็เลยเล่นกับน้อง รูปมันคิมิโนโตะหรอ ไม่มีอะไรหรอก น้องเค้ายังเด็กอยู่เลยสงสารน้อง อมตะหรอ สงสารน้อง ห่างกับน้องนานอยู่นะ น้องเพิ่งจะ 21 เอง ไม่ไกลเลยหนูจะ 30 อยู่แล้ว ยังได้อยู่ใช่ไหม เดี๋ยวค่อยไปคุยกับน้องดูอีกทีแล้วกัน น้องคิดหรือเปล่าไม่รู้ มีโอกาสไหมก็ไม่รู้ ตอนนี้กำลังโฟกัสเรื่องงานงานค่ะ ตอบแบบดารา“

 

“ที่ไปถ่ายรูปกับน้อง ก็ไปถ่าย แฟนกัน 1 Day ก็น่ารักดีไม่ได้กระชุ่มกระชวยแบบนี้นาน เด็กมันน่ารัก เด็กสมัยนี้มันน่ารักเนอะ ถามว่าถ้าเด็กเด็กกว่าติดไหม ไม่ติดถ้าคุยกันรู้เรื่อง แต่คุยกับน้องไม่รู้เรื่อง ตีกันตลอด“

 

”แต่คนก็เชียร์ว่าเป็นอาม่ากับหลาน ช็อตฟีลเวอร์ ถามว่าเชียร์ขึ้นไหม ตาลก็ไม่ได้คุยกับน้องเลย ด้วยความที่เราก็ทำงานด้วย แล้วน้องเค้าก็เรียนด้วยทำงานด้วย เราก็อาจจะคุยกันในไลฟ์ ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ตอนที่เป็นกระแสก็มีคุยบ้าง น้องก็บอกว่าตลกดี น่ารักดี ชอบ”

“ถามว่าไทป์แบบนี้ทางเราไหม  คือหนูไม่อยากตั้งสเปคไว้สูงแล้ว เพราะว่าตอนนี้พอเราตั้งกำแพงไว้สูงมาก มันมีแต่เปรตมาหาเราแล้ว เข้าใจป่ะ พอตั้งสูงเกินไปมันจะเป็นแบบนั้นไป ตอนนี้เราก็เลยลดสเป็กลงมา แต่ลดลงมากก็ไม่ได้อีก เพราะเดี๋ยวอะไรมาก็ไม่รู้ เอาเป็นว่ามาคุยกันแล้วสบายใจ โอเคดีกว่า ตอนนี้ว่าง แต่ตอนนี้หนูรู้สึกว่าไม่ได้โหยหาเรื่องของความรักมากขนาดนั้น เพราะตอนนี้ยังมีเรื่องให้ทำหลายอย่าง งาน ถ่ายหนัง ถ่ายละคร ไหนจะทำบ้านอีก สปอนเซอร์เข้าได้เลยนะคะ“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube