Home
|
ทั่วไป

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

Featured Image

          เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจกับ #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง หลังมีแอ็กเคานต์ X (ทวิตเตอร์) @ii15mar__ได้ออกมาโพสต์ทวิตข้อความระบุว่า ‘สวัสดีครับ วันนี้เราขอความช่วยเหลือจากทุกคนทีนะครับ คือ แอคนี้ @segmatixcq  ได้ทำการขอยืมเงินไปจำนวน 1,198 บาท และตอนนี้ยังไม่ได้คืนทีครับ ซึ่งเขายืมเรามาถี่มากๆแต่พอเราทักไปเขาก็ไม่อ่านไม่ตอบครับ’ พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

          เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ออกมาทวิตบอกว่าตนเองนั้นก็โดนแอ็กเคานต์ดังกล่าว(@segmatixcq)ยืมเงินไปแล้วไม่คืนเช่นกัน รวมๆแล้วมากกว่า 30 ราย มูลค่าความเสียหายมากกว่า 80,000 บาท และหนึ่งในผู้เสียหายก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

สรุปดราม่า #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง

          ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้รวมตัวกันขุดวีรกรรมของแอ็กเคานต์ดังกล่าว พร้อมติด #ปิยฉัตรคืนเงินกี่โมง และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวสนั่นโลกออนไลน์ อาทิ

          อ่านแล้วขมวดคิ้วตลอดเวลา มันมีคนแบบนี้ด้วย ขอให้คนอื่นเลี้ยงตัวเองตลอด ขอให้คนอื่นเปย์ตัวเองแต่ตัวเองไม่เคยให้อะไรเค้าเลย ขอหารคนละครึ่งแต่ได้ของไปเองคนเดียว อะไรวะเนี่ย , คนมาขอเงิน ขอให้เปย์ ขอให้ช่วยออกคนละครึ่ง ต้องเป็นคนยังไงอ่ะ แล้วเค้าขอแบบธรรมชาติมากเลย ธรรมชาติที่แปลว่า ไม่รู้สึกว่ามันแปลก มันต้องเขิน หรือต้องเกรงใจอะไร ขนาดคุณ จขช บอกว่าไม่มี ปฏิเสธ ก็ยังไม่เข็ด ยังไม่เกรงใจกันอีก ตรรกะ mindset เค้าคือยังไงนะ มีแต่คำถามในทุกแชทเลย , งงมาก มีคนแบบนี้ด้วยเหรอวะ ความเกรงใจอยู่ไหนอ่ะ งงแล้วงงอีก และอีกมากมาย

          นอกจากนี้ทางต้นทวิตได้มีการติดต่อไปที่คุณแม่ของคนที่ยืมไป ซึ่งทางคุณแม่ได้เล่าว่าลูกของตนทำพฤติกรรมดังกล่าวมานานแล้ว และตนก็ได้ทำการคืนเงินคนที่โดนยืมไปเป็นจำนวนมากแล้ว ซึ่งพอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก คุณแม่จึงขอไม่ยุ่งเกี่ยว

          ล่าสุดทางต้นทวิต คุณ@ii15mar__ได้ออกมาโพสต์ทวิตของตนว่า ‘ตอนนี้เราไม่ต้องการเงินคืนแล้วนะคะและเราคิดไตร่ตรองมาดีแล้ว เราจะถือว่าทำบุญ’ งานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าทางด้านแอ็กเคานท์ @segmatixcq จะออกมาชี้แจง และเคลื่อนไหวอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube