Home
|
บันเทิงไทย

“ใบเตย” ร่ำไห้! รับหย่า “ดีเจแมน” จริง ลั่นชีวิตยังหนัก ป่วยซึมเศร้า ลูกกำลังใจสำคัญ

Featured Image
“ใบเตย” ร่ำไห้! รับหย่า “ดีเจแมน” จริง ลั่นชีวิตยังหนัก ป่วยซึมเศร้า ลูกกำลังใจสำคัญ

 

ออกมาเปิดใจเป็นครั้วแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวตำนานเจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน” กับการคัมแบ็กงานเพลงเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ TAD TAD” พร้อมกลับมาทวงบัลลังค์ตัวแม่

นอกจากนี้เธอยังพูดคุยอัพเดทชีวิตหลังจากที่ผ่านมรสุมต่างๆมากมาย โดยเธอเผยว่า เอาจริงช่วงชีวิตตอนนี้ก็ถือว่ายังหนักมาก เหมือนชีวิตพัง ครอบครัวพัง เพราะพบกับความสูญเสียหลายอย่าง ไม่เคยนอนหลับสนิทสักคืน ยังต้องทานยารักษาโรคซึมเศร้า หลังจากที่ป่วยตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ ถือว่าเรื่องราวที่ผ่านมาหนักสำหรับเธอมากและยากที่จะลืม แต่ก็ต้องมีสติอยู่กับปัจจุบัน การทำงานช่วยเยียวยาได้ รวมไปถึงลูกสาวที่ถือว่าเป็นกำลังใจสำคัญ

ส่วนประเด็นข่าวลือการหย่าร้างกับสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” เธอเปิดใจทั้งน้ำตายอมรับว่าได้มีการหย่ากันจริง ซึ่งเป็นการพูดคุยตกลงร่วมกัน แต่ไม่ขอลงในเรื่องของรายละเอียดต่างๆ เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และมีองค์ประกอบหลายหลายอย่างรวมกัน ทุกวันนี้ยังคงสถานะพ่อแม่ให้กับลูก และพยายามรักษาคำว่าครอบครัว โดยทุกวันนี้ตนเองก็ยังคงไปเยี่ยม ดีเจแมน อยู่เป็นประจำ ฝ่ายชายมีกำลังใจที่เข้มแข็ง โดยเธอยังบอกอีกว่า คนในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้ง

ในเรื่องประเด็นดราม่าต่างๆที่เกิดขึ้นรวมไปถึงคอมเม้นต์จากชาวเน็ต ก็ยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ตนเองก็พยายามปล่อยผ่านและโฟกัสที่การทำงานเพื่อครอบครัว พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่ยังให้โอกาสตนได้กลับมาทำงานและยังต้อนรับการกลับมา อยากให้มองว่าตนเป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งที่ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube