Home
|
บันเทิงไทย

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เปิดใจคุยสาว ไม่มองเรื่องเพศ ขออยู่ด้วยแล้วสบายใจ

Featured Image
“เชียร์ ฑิฆัมพร” เปิดใจคุยสาว ไม่มองเรื่องเพศ ขออยู่ด้วยแล้วสบายใจ

 

เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นจนทำเอาสาวๆกรี๊ดไม่ไหว สำหรับสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” โดยล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยต้องอัปเดตถึงสถานะหัวใจ ที่หลายคนจับตา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่กั๊กบอกว่าตอนนี้เปิดใจแล้ว ไม่ได้มองว่าต้องเป็นผู้หญิง หรือต้องเป็นผู้ชาย แต่ขอคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ดูแลกันก็พอ

“สาวๆ ก็มีเข้ามาค่ะ ก็บอกเขาว่าอยู่ได้ คุยได้ รู้จักกันได้ เปิดใจไหม เปิดนะคะ  ตอนแรกถ้าเราประมาณ 20 กว่าๆ เราจะมีข้อจำกัดเยอะหน่อย พอ 30 มีความรักที่มั่นคงก็โอเค พอมาใกล้เลข 4 เริ่มรู้สึกอะไรก็ได้แล้วตอนนี้ คงจะเลือกไม่ได้แล้ว ไม่งั้นไปถึงเลข 5 แน่นอน ไม่ติดๆ เราเป็นตั้งแต่แรกแล้วนะเราสบายใจกับคนไหน มันไม่ได้ปิดกั้นอะไรตั้งแต่แรกแล้ว พอความรักมันเกิดขึ้นกับคนที่เห็น ไม่ได้เป็นเพศ ต้องผู้หญิง ต้องผู้ชาย สบายใจกับคนไหนมากกว่า”

 

“ถามว่าระหว่างผู้หญิงแล้วนะ ขอบคุณที่เขาบอกว่าเล่นกับใจเด็กหญิง ขอบคุณเด็กหญิงที่รู้สึกมีใจ ก็เปิดใจคุย แต่ค่อยๆ ต่อให้เป็นใครก็ตามต้องให้ให้เกียรติ ส่วนตัวเชียร์ไม่ได้ปิดนะ แต่กับใครที่เราจะถูกใจคุยกับเขามากกว่า คนชอบบอกว่าก็บอกแล้วว่าเป็นทอม ไม่ได้เป็นทอม เป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่แค่เราเป็นทรงเด็กชาย ที่โอเคกับเด็กหญิง เราคะขา ไม่ฮะ โอเคไหม ถ้าใครสนใจก็เข้ามาได้ไหม โทษนะคะ ดิฉันเหมือนโปรโมชั่นสินค้า ก็ยินดีค่ะ เราไม่ค่อยเป็นฝ่ายเข้าหาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วค่ะ เราจะไม่ค่อยกล้า ก๋ากั่นๆ พอเจอของจริงก็เรียบร้อย คนแบบไหนที่ทำให้ใจเหลว เราชอบคนที่นิสัย เอาใจใส่กัน ดูแลกัน เพราะเราก็เป็นมนุษย์ยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว ทำอะไรไม่ค่อยเป็นเวลา สบายใจคนไหนก็โอเคคนนั้นแหละ”

 

”คุยไม่เยอะ คุยทีละคน ไม่เจ้าชู้ ขนาดคุยทีละคนคนยังบอกว่าเจ้าชู้เลย ลุคดูเจ้าชู้ตรงไหน ไม่เจ้าชู้ แต่เหงื่อเริ่มออกนะ ถามว่ามีคนคุยไหม เกือบๆ เวลามีไม่ได้เคยเปิดตัวด้วยตัวเองนะ ส่วนใหญ่โดนเปิดวาร์ป ดิฉันไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่อยู่ดีๆจะพามายืนสัมภาษณ์คู่ ไม่เคยทำแบบนั้น แต่มักจะโดนเปิดด้วยวาร์ปอยู่แล้ว ถามว่ากลัวโดนเปิดวาร์ปอีกไหม ไม่กลัวๆ แต่ก็ให้เป็นความสบายใจของเขาด้วยแล้วกัน ก็ยังไม่เคยถึงขนาดเตี๊ยมกัน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube