Home
|
บันเทิงไทย

“ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เห็นใจ “พีเค” ยิ่งพูดยิ่งเละ สมัยนี้เจ้าชู้ดูไม่เท่แล้ว

Featured Image
“ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เห็นใจ “พีเค” ยิ่งพูดยิ่งเละ ทัวร์ลงฉ่ำ แต่เชื่อสังคมยังให้โอกาส

 

เป็นอีกหนึ่งน้องคนสนิทที่เคยทำงานและใกล้ชิดกับ “พีเค ปิยะวัฒน์” สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจในฐานะของน้องว่าได้ติดตามข่าวคราวของอีกฝ่ายตลอด ก็รู้สึกเป็นห่วง แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมยิ่งพูดยิ่งเละ ทัวร์ลงตลอด ลั่นยุคนี้เจ้าชู้ไม่ได้ดูเท่แล้ว แต่คนเราก็มีผิดพลาดกันได้ ถ้าปรับปรุงแก้ไขก็เชื่อว่าสังคมให้โอกาส

“ไม่ได้ติอต่เลย แต่ติดข่าวตามรายการที่พี่เขาไปออก ก็เป็นห่วงนะ แต่เราก็ไม่รู้จะยังไง จริงๆจากที่เราเป็นกำลังใจให้พี่เขาตลอด แต่พอพี่เขาให้สัมภาษณ์ทีไร นักข่าวเอาไปตัดออกมาก็เละทุกที ไม่รู้ว่าพี่เขาพูดผิด หรือเราตัดดีเกินไป ทัวร์ก็ไปลงบ้านเฮียเขาตลอด เราเลยไม่รู้จะให้กำลังใจยังไงทุกวันนี้ ทำอะไรก็จะโดนโจมตี เพราะฉะนั้นก็ต้องนิ่งๆ ไว้ เขาก็ดูเป๋ แต่ว่าเราไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบาง หนังเรื่องนี้เป็นยังไงกันแน่ ก็อาจจะต้องให้เวลากับประชาชนสักนิดนึง ว่าจะให้โอกาสพี่เขาได้กลับมาไหม ก็เป็นคนที่มีความสามารถสูงคนนึงมากๆ ในวงการ”

 

“หลังเป็นข่าวไม่ได้พูดคุยกันเลย เพราะตอนที่ไปถ่ายที่บ้านพี่พีเคดราม่าก็มาลงผมไง จำไม่ได้หรอ เรื่องที่ไปแว้บๆ ที่ดินน้องลิซ่า เราก็เอาตัวไม่รอดอยู่แล้วในช็อตนั้น  หลังจากตรงนั้นก็ไม่ได้ติดต่อพี่เขาเลย”

 

“โห…ผมว่าต้องระวังในเรื่องการใช้ชีวิตมากกว่า อย่างผมถ้าอยากจะแบดบอยก็แบดบอยไปเลย คนเขาโอเคแหละ ถ้าเกิดบอกว่าเป็นแบดบอยนะ ไม่มีใครว่าถ้าไม่มีแฟน ถ้ามีแฟนแล้วไปเจ้าชู้ ไม่ได้ อาจจะโตมาในยุคมีกิ๊กเยอะๆ ดูเท่ สมัยก่อนนะ แต่สมัยนี้ดูแย่ ถ้าคุณไม่พร้อมมีคนเดียว ไปมีหลายๆ คนทำไม สังคมรับไม่ได้เรื่องการนอกใจ ผมว่าไม่ถึงขั้นนั้น คนเราต้องมีการทำผิดพลาดกันบ้าง ถ้าผิดพลาดแล้วปรับปรุงแก้ไข ก็น่าจะได้อยู่ พอดีคู่ผมไม่เป็น ของผมมันแยกกันเพราะว่าความคิดไม่ตรงกัน เลยไม่รู้จะคอมเมนต์ยังไงกับเรื่องนี้จริงๆ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube