Home
|
ข่าว

ขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ไม่ต้องใช้คนค้ำ

Featured Image

ในยุคนี้ที่เศรษฐกิจมีความผันผวน การเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่รวดเร็วถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหลายคน ไม่ว่าจะเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ลงทุนธุรกิจ หรือรับมือกับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน การขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเลือกใช้บริการกับ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มาพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจหลายด้าน ทั้งอนุมัติไว ไม่ต้องใช้คนค้ำ มั่นใจ โปร่งใส และเป็นไปตามกฎหมาย

ขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ดีอย่างไร

 

การเลือกขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มีข้อดีหลายด้านที่ทำให้กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วน ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก มาดูกันว่าเพราะเหตุใดหลายคนจึงเลือกขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

 1. ไม่ต้องใช้คนค้ำ

เริ่มต้นกันที่ข้อดีที่โดดเด่นที่สุดของการขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ คือไม่จำเป็นต้องใช้บุคคลค้ำประกัน เรียกได้ว่าเป็นข้อได้เปรียบสำคัญเมื่อเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่นหรือจากสถาบันการเงินอื่น ๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วจะต้องมีผู้ค้ำประกัน โดยข้อดีของการไม่ต้องใช้คนค้ำประกันจะช่วยลดความยุ่งยากในการหาคนค้ำประกัน ไม่ต้องสร้างภาระหรือความเสี่ยงให้กับบุคคลอื่น จึงทำให้กระบวนการขอสินเชื่อเร็วขึ้น เพราะไม่ต้องรอการยืนยันจากผู้ค้ำประกัน ยิ่งไปกว่านั้นหากเอกสารครบตามที่ขอก็สามารถอนุมัติได้ไวภายใน 15 นาทีอีกด้วย

 2. ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน

อีกหนึ่งข้อดีที่สำคัญของการขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ คือไม่จำเป็นต้องใช้สลิปเงินเดือนในการยื่นขอสินเชื่อ ซึ่งนโยบายนี้เปิดโอกาสให้กลุ่มคนหลากหลายอาชีพสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น โดยเหมาะสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ เช่น ฟรีแลนซ์ ค้าขาย หรือธุรกิจส่วนตัว ที่จะช่วยลดข้อจำกัดสำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอนหรือไม่มีรายได้ประจำ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีรายได้จากหลายแหล่งสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้มากขึ้น

 3. อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 17.04% – 24% ต่อปี

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มาพร้อมดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.75% ต่อเดือน และอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงสำหรับสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์อยู่ที่ 17.04% – 24% ต่อปี ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่แข่งขันได้ในตลาด โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงความยืดหยุ่นในเงื่อนไขการให้สินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยนี้มีความโปร่งใส โดยแสดงอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ทำให้ผู้กู้สามารถเปรียบเทียบกับสถาบันการเงินอื่นได้ง่าย

4. ผ่อนชำระสะดวก

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ให้ความสำคัญกับความสะดวกในการผ่อนชำระของลูกค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและมีความยืดหยุ่นสูง โดยมีสาขากว่า 5,500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสะดวกในการชำระเงิน หรือชำระผ่านช่องทางออนไลน์ Mobile Banking รวมทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน ศรีสวัสดิ์ ที่จะช่วยให้ไม่พลาดในการชำระเงิน ด้วยช่องทางการผ่อนชำระที่หลากหลายจะช่วยลดภาระและความกังวลของผู้กู้ ทำให้การจัดการสินเชื่อเป็นเรื่องที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

 5. มั่นใจ โปร่งใส เป็นไปตามกฎหมาย

การทำธุรกรรมทางการเงินกับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มีความมั่นคงและโปร่งใส เนื่องจากเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การทำธุรกรรมกับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มีความมั่นคงและโปร่งใสนี้สร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าการทำธุรกรรมทางการเงินจะเป็นไปอย่างปลอดภัยและเป็นธรรม

 ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มีสินเชื่ออะไรบ้าง

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ไม่ได้มีเพียงแค่สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่ยังมีบริการสินเชื่อหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าที่แตกต่างกัน โดยภาพรวมของบริการสินเชื่อที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ได้แก่

  • สินเชื่อรถยนต์ เป็นสินเชื่อรถยนต์ทุกประเภท ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ โดยรองรับทั้งรถใหม่และรถมือสอง ให้วงเงินสูง ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน
  • สินเชื่อบ้านและที่ดิน ให้วงเงินสูง อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีประวัติดี ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดถึง 72 งวด ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ไม่ต้องใช้สลิป
  • สินเชื่อรถบรรทุก รองรับรถบรรทุกทุกประเภท ทั้งรถ 4 ล้อ 6 ล้อ และ 10 ล้อ ให้วงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนชำระยืดหยุ่นที่สูงถึง 54 งวด ไม่ต้องหยุดการใช้งานรถ สามารถทำงานหารายได้ได้ตามปกติ
  • สินเชื่อเพื่อการเกษตร รองรับเครื่องจักรกลการเกษตรหลากหลายประเภท เช่น รถแทรกเตอร์ รถไถ  เครื่องเกี่ยวข้าว ให้วงเงินสูง อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเกษตรกร ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 36 งวด ไม่ต้องหยุดใช้งานเครื่องจักร สามารถทำการเกษตรได้ตามปกติ

คิดถึงสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ต้องที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

การเลือกใช้บริการสินเชื่อกับศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัวทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจมีความไม่แน่นอน การเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ยืดหยุ่นและสะดวกอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้คุณรับมือกับความท้าทายทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจขอสินเชื่อควรพิจารณาความสามารถในการชำระหนี้ของตนเองอย่างรอบคอบ และใช้วงเงินสินเชื่ออย่างมีวินัยทางการเงิน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินในอนาคต

สำหรับท่านใดที่สนใจขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ได้ที่สาขาของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ทั่วประเทศ กว่า 5,500 สาขา พร้อมทั้งสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652 เจ้าหน้าที่ของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ พร้อมให้การดูแลอย่างดีที่สุด

หมายเหตุ :

  • สินเชื่อรถยนต์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 17.85% – 24% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 54 งวด
  • สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 17.04% – 24% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 36 งวด
  • สินเชื่อบ้านที่ดิน อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 14.61% – 15.00% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 72 งวด
  • สินเชื่อรถบรรทุก อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 19.66% – 24.00% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 54 งวด
  • สินเชื่อรถการเกษตร อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 21.42% – 24.00% ต่อปี ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 36 งวด
  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว 
  • เงื่อนไขอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube