Home
|
บันเทิงไทย

“ไมกี้ – เก้า นพเก้า” ขอโทษดราม่าเมินแฟนคลับช่วง Hi -Bye น้อมรับผิดดูแลไม่ทั่วถึง

Featured Image
“ไมกี้ – เก้า นพเก้า” ขอโทษดราม่าเมินแฟนคลับช่วง Hi -Bye น้อมรับผิดดูแลไม่ทั่วถึง

 

เจอกระแสดราม่าสนั่นโซเชียล สำหรับงาน DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY ในช่วง Hi-Bye ที่มีแฟนคลับบางคนออกมาแสดงความไม่พอใจ และนอยด์ ที่ถูกนักแสดงเมินใส่ ไม่ใส่ใจแฟนๆ ล่าสุด 2 นักแสดงหนุ่มจากเรื่องดวงใจเทวพรหม อย่าง “ไมกี้ ปณิธาน” และ “เก้า นพเก้า” ได้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดนเผยว่านักแสดงทั้ง 10 คน รวมถึงทีมงานได้เตรียมความพร้อมและโชว์มาอย่างเต็มที่ แต่ก็อาจจะส่งพลัง หรืออาจจะดูแลทุกคนได้ไม่ทั่วถึงจริงๆ แต่ถ้าหากมีโอกาสก็อยากจะชดเชยและทำให้เต็มที่เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆแน่นอน

ไมกี้ ” พวกเรานักแสดงทั้ง 10 คนต้องขอโทษด้วยครับ (ยกมือไหว้ขอโทษ) เอาจริงๆ วันนั้นเราเตรียมโชว์กันมาเต็มที่อยู่แล้ว ถ้าเกิดวันนั้นเราพลาดใครไป หรือส่งความสุขไปได้ไม่ทั่วถึง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม พวกเราทั้งทีมงานและนักแสดง 10 คนก็เต็มที่มากๆเลยครับ“

 

เก้า ” ในฐานะที่ในวันนั้นผมเป็นคนที่ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยที่นั่งในวันนั้น ตอนที่ Hi – Bye อยากฝากบอกแฟนๆทุกคนในวันนั้น ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ อาจจะเป็นอะไรบางอย่าง ที่ผมซ้อมมาหนัก โชว์หนัก และผมทานข้าวมาน้อยด้วย มันอาจจะมีบางช่วงที่ผมรู้สึกว่าผมหายไปจากงานไปเลย ผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ ผมก็อยากให้เป็นแฟนๆเข้าใจผมนิดหนึ่ง และถ้ามีโอกาสอะไรที่ผมจะชดเชยให้ได้ ยังไงผมก็จะทำให้เต็มที่กับในทุกๆงานครับ“

 

นอกจากนี้ทั้ง 2 หนุ่ม ยังเปิดใจหลังละคร ดวงใจเทวพรหม ใกล้จะลาจอในสัปดาห์นี้แล้ว

“เก้า” มันรู้สึกใจหายมากๆ รู้สึกเหมือนเพิ่งถ่ายเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง ก็รู้สึกใจหาย เหลืออีกสองตอนก็อยากให้แฟนๆทุกคนมาร่วมลุ้นกับเราว่าบทสรุปมันจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะในสัปดาห์นี้ตัวละครของเรามันจะมีความสัมพันธ์ ที่จะบอกว่าเป็นอย่างไรมากขึ้น มันจะก้าวกระโดดไหมหรือมันจะขมเหมือนเดิม แล้วก็ฝากน้องชายผมด้วย (ไมกี้) เพราะว่าเดี๋ยวอาทิตย์นี้ก็มาด้วย

 

ไมกี้ ” ก็อาจจะได้เห็น TEASER กันไปบ้างแล้ว ก็ฝากติดตามด้วยนะครับว่าเป็นอย่างไร เทวพรหม จุฑาเทพ รวมตัวกันก็จะเป็นรอบสุดท้ายแล้วครับ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคน ตลอดการทำงานที่ผ่านมาเต็มที่มากจริงๆครับ มาดูกันครับว่าตั้งแต่ 10 กว่าปีที่ผ่านมา ตั้งแต่สุภาพบุรุษจุฑาเทพ มาจนถึงดวงใจเทวพรหม จะจบลงอย่างไร เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ“

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube