Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ญาญ่า อุรัสยา – มาริโอ้ – ไมกี้ ปณิธาน- เก้า นกเก้า”

Featured Image

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “ญาญ่า อุรัสยา – มาริโอ้ – ไมกี้ ปณิธาน- เก้า นกเก้า”

 

“ญาญ่า อุรัสยา” ตอบชัดๆหลัง “ณเดชน์” บอกอยากมีลูกเยอะๆ เผยโมเมนต์หวานนอนดูพระจันทร์

เป็นคู่ที่หวานไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” และหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดพอว่างปุ๊บก็เกี่ยวก้อยพากันไปเติมความหวานนอนดูพระจันทร์ที่พัทยา จนหลายคนอิจฉา แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายยังออกปากอีกว่าอยามีลูกเยอะๆ

งานนี้สาว “ญาญ่า” ตอบแบบชัดๆว่าที่ “ณเดชน์” พูดแบบนั้นเพราะไม่ได้เป็นคนเบ่งคลอดเอง เลยพูดได้ แต่เอาจริงๆยังไม่ได้พูดคุยกันจริงจังขนาดนั้น แต่ถ้าส่วนตัวก็อยากมีไม่เกิน 2 คนก็พอแล้ว ถ้า 12 คนคงไม่ไหว

 

 

“มาริโอ้” ป้อง “จันจิ” โดนแซะแรง ปล่อยผ่านดราม่า แซว “แจ็ค แฟนฉัน” อ้างลูก ทำใจอ่อน

เจอกระแสดราม่าไม่พัก สำหรับสาว “จันจิ จันจิรา” แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากที่ลงรูปที่ถ่ายคู่กับอาร์ตทอย zimomo  แต่มีข่าวเน็ตบางรายเข้าไปคอมเมนต์ไม่น่ารักในทำนองที่ว่า “กลัวคนไม่รู้ว่าไปหาผู้ชายที่บ้าน แต่ผู้ชายกำหนด 10+ วันให้ไปหาที ผู้ชายติดเพื่อนมากกว่า จจ ก็ต้องเหนื่อยน่ะ”

ล่าสุดพอได้เจอหนุ่ม “มาริโอ้“ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า เป็นเรื่องปกติที่มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบซึ่งตนก็ได้บอกฝ่ายหญิงว่าไม่อยากให้คิดมาก เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งรูปนั้นตนเป็นคนถ่ายให้เอง และตนเองก็เคยไปถ่ายรูปที่บ้านจันจิเหมือนกัน แต่ไม่มีใครสังเกตหรือเป็นดราม่าอะไร เลยอยากให้ปล่อยผ่านไปดีกว่า พร้อมแซว “แจ็ค แฟนฉัน” ช่วงนี้ชอลอ้างลูกชาย “น้องคากิ” ทำตนใจอ่อน เพราะคำว่าเพื่อหลานมันยิ่งใหญ่มาก

 

“ไมกี้ – เก้า นพเก้า” ขอโทษดราม่าเมินแฟนคลับช่วง Hi -Bye น้อมรับผิดดูแลไม่ทั่วถึง

เจอกระแสดราม่าสนั่นโซเชียล สำหรับงาน DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY ในช่วง Hi-Bye ที่มีแฟนคลับบางคนออกมาแสดงความไม่พอใจ และนอยด์ ที่ถูกนักแสดงเมินใส่ ไม่ใส่ใจแฟนๆ ล่าสุด 2 นักแสดงหนุ่มจากเรื่องดวงใจเทวพรหม อย่าง “ไมกี้ ปณิธาน” และ “เก้า นพเก้า” ได้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดนเผยว่านักแสดงทั้ง 10 คน รวมถึงทีมงานได้เตรียมความพร้อมและโชว์มาอย่างเต็มที่ แต่ก็อาจจะส่งพลัง หรืออาจจะดูแลทุกคนได้ไม่ทั่วถึงจริงๆ แต่ถ้าหากมีโอกาสก็อยากจะชดเชยและทำให้เต็มที่เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube