Home
|
ข่าว

แมนฯยู ได้ฤกษ์เปิดตัว ”อูการ์เต้” เสริมกลาง 5 ปี

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการ

 

แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อูการ์เต้ ได้สำเร็จที่ค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 10 ล้านยูโร พร้อมจับเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมกับมีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

 

ฤดูกาลที่แล้ว กองกลางวัย 23 ปี ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครอง ก่อนลงเล่นทุกนัดให้ทีมชาติอุรุกวัยในศึกโกปา อเมริกา 2024 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

อูการ์เต้ ให้สัมภาษณ์  ” เป็นความรู้สึกอันสุดยอดเลยที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมระดับใหญ่ขนาดนี้ สโมสรอันเป็นที่ชื่นชอบไปทั่วโลก โปรเจ็คท์ที่ผู้บริหารพูดคุยกับผมมันน่าตื่นเต้นสุดๆ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ทะเยอทะยานและผมก็เป็นนักเตะที่ทะเยอทะยาน”

“แพสชั่นของแฟนบอลก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อผมมาก ผมรู้ว่าสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด สุดยอดขนาดไหนและผมอดใจรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสบรรยากาศใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

“ผมเป็นคนที่มุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จนะ ผมจะเสียสละและทุ่มเททุกอย่างเพื่อเพื่อนร่วมทีม เราจะสู้ไปด้วยกันเพื่อคว้าแชมป์และกลับไปสู่ระดับที่สโมสรควรอยู่”

 

นับตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 เป็นต้นมา อูการ์เต้ มีสถิติเข้าแท็กเกิ้ลเฉลี่ยต่อ 90 นาที มากเป็นอันดับ 2 ของผู้เล่นจากลีกใหญ่ยุโรป

 

ทั้งนี้ กองกลางป้ายแดงจะยังไม่พร้อมประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดปะทะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากส่งเอกสารไม่ทันเดดไลน์วันศุกร์สำหรับลงทะเบียนนักเตะที่จะลงสนามในเกมลีกช่วงสัปดาห์นี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube