Home
|
ข่าว

“วิวัฒน์” ขอบคุณชาวราชบุรี -ยัน ไม่ใช่บ้านใหญ่

Featured Image

 

 

 

“วิวัฒน์” ขอบคุณชาวราชบุรี หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.อีกสมัย มั่นใจการลงพื้นที่ ทำงาน สร้างความเชื่อมั่นยืนยัน ไม่ใช่บ้านใหญ่ ไม่มีพรรคการเมืองหนุนหลัง

 

 

 

นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา หรือกำนันตุ้ย ผู้สมัครนายกอบจ.ราชบุรี ประกาศชัยชนะเลือกตั้ง หลังได้รับคะแนนเสียงจากประชาชน ทิ้งห่าง นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกอบจ.จากพรรคประชาชนและได้มีการแถลงข่าวขอบคุณประชาชน จ.ราชบุรี ที่ยังคงเชื่อใจเชื่อมั่นในการทำงานและลงคะแนนเสียงให้มากกว่า 2 แสนคะแนน ซึ่งเทียบเท่ากับการเลือกตั้งในปี 2563

 

นายวิวัฒน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนมีการสร้างผลงานและมั่นใจว่าตัวเองจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งและได้ทำงานต่อ ส่วนเรื่องการร้องเรียนเรื่องซื้อสิทธิขายเสียง ตนยืนยันว่าไม่ได้มีการซื้อสิทธิขายเสียง ขอกราบขอบพระคุณประชาชนชาวจ.ราชบุรี ที่ไว้วางใจให้มาดำรงตำแหน่งนายกอบจ.ราชบุรีอีกหนึ่งสมัย

 

นายวิวัฒน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่เหมือนกับครั้งก่อน เนื่องจากว่าเป็นการเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่น ที่ต่อสู้กับพรรคการเมืองระดับประเทศ แต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าการลงพื้นที่ และการทำงานเพื่อประชาชนสามารถ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่ได้ โดยยืนยันว่าจะสานต่อโครงการที่ทำไว้และยังคงติดค้างอยู่ ซึ่งโครงการแรกที่จะดำเนินการหลังจากได้รับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ คือการบริหารจัดการน้ำ เนื่องจากในจ.ราชบุรี ประชาชนทำอาชีพเกษตรกรและประสบปัญหาภัยแล้ง หลังจากนี้จะประสานกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ , กรมชลประทาน เพื่อบริหารจัดการน้ำ ให้เกษตรกรมีน้ำในการเพาะปลูกอย่างเพียงพอ

 

นอกจากนี้ นายวิวัฒน์ ยังระบุ อีกว่าจะนำนโยบายของพรรคคู่แข่งที่เป็นที่สนใจของประชาชนนำมาปรับใช้เพื่อที่จะทำงานให้กับประชาชนทั้งที่ลงคะแนนเสียงให้และไม่ลงคะแนนเสียงให้ เนื่องจากประชาชนทุกคนเป็นคนจ.ราชบุรี

 

ทั้งนี้ ภายหลังทราบผลเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐมีการประสานงานมาหรือไม่นั้นโดยเฉพาะพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายวิวัฒน์ ระบุว่า ไม่ได้ติดต่อตั้งแต่หาเสียง และยืนยันว่าตนเอง ไม่มีพรรคการเมืองหนุนหลัง และไม่ได้เป็นบ้านใหญ่ตามที่หลายฝ่ายพูดถึง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube