Home
|
บันเทิงไทย

“ต้าห์อู๋ พิทยา” ติดใจพากย์เสียง จ่อจัดแฟนมีตติ้ง ตปท. ประเดิมที่แรก มาเก๊า

Featured Image
“ต้าห์อู๋ พิทยา” ติดใจพากย์เสียง จ่อจัดแฟนมีตติ้ง ตปท. ประเดิมที่แรก มาเก๊า

 

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของหนุ่มหล่อ “ต้าห์อู๋ พิทยา”  ได้มาประดิมงานพากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่น “Out Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เป็นครั้งแรก และต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้ดีเกินคาด จนแฟนๆออกปากชื่นชม งานนี้เจ้าตัวยอมรับติดใจงานพากญ์เสียง หากมีเข้ามาอีกก็ยินดีรับ พร้อมอัปเดตเร็วๆนี้เตรียมเดินสายจัดแฟนมีตที่ต่างประเทศ ประเดิมที่แรก ที่มาเก๊า

“เป็นอีกหนึ้งบทบาทใหม่ ได้มาพาย์เสียงบ้างแล้ว หลังจากที่แฟนๆได้เห็นเราพาย์เสียงเล่นๆ  เป็นประสบการณ์ที่สนุก ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพี่ๆนักพากย์เสียง ถามว่ายากไหม สำหรับผมรู้สึกว่าสนุก เลยรู้สึกว่ามันผ่านไปเร็วมาก ปรับตัวได้เร็ว เพราะมีครูที่ดีด้วย กระแสตอบรับจากแฟนๆก็๖องดูก่อนครับ แต่ทีเซอร์ออกไปแล้ว หลายคนรู้สึกว่าไม่ขัดเลย ก็รู้สึกดีใจมากครับ เพราะเสียงผมไปอยู่กับทีมพากษ์ที่เก่งมากๆเลย สนุกมากยิ่งกว่าร้องเพลงอีกครับ ไฮท์โน้ตตลอดเวลาเลย ก็ติดใจนะครับ ถ้ามีมาอีกก็เข้ามาได้เลยครับ ถามว่ายากไหม คือผมร้องเพลงมาด้วยอยู่แล้วด้วยแหละ เนื้อเรื่องก็สนุกมากอยากให้ทุกคนติดตามกัน”

 

““404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN” เอีก 2 เดือนใกล้แล้วครับ วันนี้พี่เต๋อก็โทรมา บอกว่าดราฟแรกสนุกมาก เราก็ดีใจ เห็นบอกเรื่องที่แล้วขมมาก เรื่องนี้ทุกคนจะได้สนุกบ้างแล้ว การันตีไหม ไม่กล้าพูดเลย พี่เต๋อก็โทรมาบ่อยครับ เพราะพี่เขาเป็นคนขี้เหงา พอดูวิมานหนามก็คุยกัน ก็กังวลเลยว่าหนังเราจะเป็นยังไง เพราะวิมานหนามทำไว้ดีมากเลยครับ คุยกับพี่เต๋อก็สนุกดีครับ คุยแบบปกติเลย เรื่องทั่วไป เรื่องไม่มีสาระด้วย เรื่องมีสาระก็มี สอนเราในหลายๆเรื่องในมุมของเขา เรื่องการทำงานด้วย เป็นพี่ชายที่แสนดีของผม งานหนังก็ชอบนะครับ”

 

“งานช่วงนี้ไม่เยอะนะครับ ทั่วไปธรรมดามาก สบายๆ เดี๋ยวมีแฟนมีตที่ต่างประเทศครับ ก็จะไปที่มาเก๊าก่อน แน่นอนว่าเราเตรียมเพลงจีนไปอยู่แล้ว เตรียมความสุข ความสนุกไปอย่างแน่นอน คนน่าจะคิดถึงกลิ่นอาย Century of Love ก็จะมีบางอย่างแน่นอน คนมองว่าไปไหนห้างแตก ผมก็ดีใจนะที่คนรักพวกเรามากขึ้น คนได้ดูละครที่เปิดกว้างมากขึ้น เป็นมุมมองความรัก ไม่ได้มีเพียงแค่เพศชาย  หรือ หญิง  ก็ดีใจแหละครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube