Home
|
บันเทิงไทย

“เอ๋ มิรา” เคลื่อนไหว เผยตราบาปในใจ เขาคนนั้นได้รับกรรมแล้วนะแม่

Featured Image
“เอ๋ มิรา” เคลื่อนไหว เผยตราบาปในใจ เขาคนนั้นได้รับกรรมแล้วนะแม่

 

จากกรณีที่ “เอ๋ มิรา” ยื่นฟ้องอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ในคดีพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งในวันที่ 3 กันยายน 2567 ศาลอุทธรณ์ พิพากษาจำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา ส่งตัว “ครูไพบูลย์” เข้าเรือนจำหนองบัวลำภู  ตั้งแต่เวลา 15.10 น.ที่ผ่านมา ระหว่างรอยื่นเรื่องประกันตัว

          ล่าสุด “เอ๋ มิรา” ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความ หนูทำผิดกับแม่ ทำให้แม่ร้องไห้ เป็นตราบาปในใจ เขาคนนั้นกำลังได้รับกรรมของเขาแล้ว     “ทุกอย่างเกิดจากการกระทำของเราทั้งนั้น ถ้าวันนั้นเราไม่เลือกทำแบบนั้น มันอาจจะไม่เป็นแบบนี้ หนูทำผิดกับแม่ ทำแม่ร้องไห้เสียใจ หนูพยายามแก้ไขมันมาตลอด เขาคนนั้นที่แม่ไว้ใจ ว่าเขาจะเป็นคนดูแลลูกของแม่ได้ เขาคนนั้นที่ดูถูกเหยียดหยามครอบครัวเรา ซ้ำร้ายยังทิ้งลูกของแม่ไปเลือกชีวิตใหม่ ทิ้งให้คนอื่นตราหน้าว่าเป็นเด็กที่ไม่มีปัญญาเลี้ยงลูก ไม่มีอนาคต กว่าจะผ่านวันนั้นมาได้ ฉันฝันร้ายซ้ำๆกันทุกคืน ความเจ็บปวด ตราบาปที่มันติดยุในใจ บทเรียนอันยิ่งใหญ่ รักก่อนวัยอันควร มันมีผลกับชีวิตมาก แม่ค่ะ เขาคนนั้นเขากำลังจะได้รับกรรมของเขาแล้วนะแม่ กฏหมายให้ความยุติธรรมกับแม่แล้วนะ

3 กันยายน 67  ศาลอุทธรณ์พิพากษาตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ติดคุก 8 ปีไม่รอลงอาญา ผู้ต้องหาเข้าเรือนจำเป็นนักโทษแล้ว พรุ่งนี้รอคำสั่งศาลว่าจะให้ประกันหรือไม่🎓”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube