Home
|
บันเทิงไทย

“เนสกาแฟ ศรีนคร” ยอมใจ “ลำไย ไหทองคำ” โชว์สปิริตแม้โดนโห่ลั่นคอนเสิร์ต

Featured Image
“เนสกาแฟ ศรีนคร” ยอมใจ “ลำไย ไหทองคำ” โชว์สปิริตแม้โดนโห่ลั่นคอนเสิร์ต

 

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล  สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องลูกทุ่งหมอลำสาว “ลำไย ไหทองคำ” ในต่างประเทศ ที่มีการแชร์คลิปแฟนเพลงโห่ไล่ และตะโกนขอเงินคืน เพราะการแสดงโชว์ที่ล่าช้าและไม่มีความพร้อมตามที่แฟนๆคาดหวัง และไปเฝ้ารอหลายชั่วโมง

ขณะที่ “ลำไย ไหทองคำ” ก็โชว์สปิริต ขึ้นเวทีกล่าวขอโทษแฟนเพลง  เนื่องจากเสื้อผ้าของเธอและแด๊นซ์เซอร์ ตกเครื่องพร้อมมือกีตาร์ ทำให้ทุกอย่างล่าช้า  โดยเธอใส่เพียงเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ ขึ้นโชว์เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนเพลงที่มาเฝ้ารอ  ระหว่างที่รอเสื้อผ้าและมือกีตาร์ ซึ่งงานนี้แฟนๆหลายคนก็ชื่นชมในสปิริตและการแก้ปัญหาของเธอ แม้ว่าจะมีบางคนที่ไม่พอใจ และเรียกร้องให้ผู้จัดงานรวมถึงต้นสังกัดแสดงความรับผิดชอบ

โดยการทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศครั้งนี้  เธอจะแสดงขึ้นโชว์ใน 9 ประเทศ คือ   สวิตเซอร์แลนด์ สวีเดน ฟินแลนด์ เยอรมนี นอร์เวย์ เบลเยียม ออสเตรีย เดนมาร์ก

ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง “เนสกาแฟ ศรีนคร” ก็ออกมาโพสต์ข้อความชื่นชมสปิริตของ “ลำไย ไหทองคำ” ในการแก้ปัญหาและรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหากเป็นเธอคงรับไม่ไหว

“เห็นคลิปที่ลำใยโดนตะโกนว่าใน ตต กูน้ำตาคลอเลย  แต่ยอมรับ สปิริตเพื่อนมากจริงๆ เป็นกูคงสั่น ร้องไห้ ตรงนั้น ทำอะไรไม่ถูก จิตใจกูคงจะเตลิดเปิดเปิงไปหมด แต่มึงเก่งจริงยอมรับ และยอมใจในความเก่งจริง

สู้ๆนะมึง ทุกคนรักและให้กำลังเยอะ และทุกคนก็เข้าใจในสถานการณ์ สมแล้วที่เป็นราชินีเบอร์1 เก่งมากเพื่อนนนนนน 🤎”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube