Home
|
บันเทิงไทย

“ฟิล์ม ธนภัทร” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่พร้อมเปิดตัว ไม่หวั่นคนเปิดวาร์ป

Featured Image
“ฟิล์ม ธนภัทร” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่พร้อมเปิดตัว ไม่หวั่นคนเปิดวาร์ป อยากโฟกัสงานก่อน

 

ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว เพราะกำลังคุยอยู่กับสาวนอกวงการ สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร”  งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่ารู้จักกันมาสักพักแล้ว เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน  แต่ไม่ได้คิดจะเปิดตัว เพราะตอนนี้อยากจะโฟกัสที่งานเป็นหลัก บางเรื่องก็อยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าวันหนึ่งพร้อมเดี๋ยวจะได้เห็นกันเอง

“ก็มีคุยๆ แต่เราไม่รีบครับ ก็รู้จักกันมานานแล้ว ก็เรื่อยๆ ครับ คุยคนเดียวครับ ถามว่าพิเศษไหมก็พิเศษนะ ก็รู้สึกไม่ได้รีบร้อนอะไร ส่วนจะได้เห็นออกสื่อไหม ผมว่าถ้าถึงเวลาเดี๋ยวก็ได้เห็นเองแหละ ผมว่าเรื่องบางเรื่องมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ให้อยู่ในพื้นที่ของเราดีกว่า มีความสบายใจกว่า เขาเป็นคนนอกวงการด้วยครับ กลัวจะโดนเปิดวาร์ปไหม ทำไมต้องกลัว ผมว่าถึงเวลาก็ได้เห็นเองแหละ เราเองก็เลข 3 แล้วเนอะ การที่เราเริ่มเรียนรู้ใครจริงจังก็เป็นอีกสเต็ปนึงของชีวิต แต่ช่วงนี้พูดตรงๆ เลยว่าโฟกัสงานจริงๆ”

 

“เราเองที่หวงความเป็นส่วนตัวมากกว่า แต่ก็ไปไหนด้วยกันปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษครับ ก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ แต่เรียกว่าแทบไม่ได้เจอกันเลยมากกว่า ช่วงนี้ทำแต่งานจริงๆ เร่งถ่ายละครด้วย เขาอาจมีน้อยใจบ้างแหละ เป็นปกติของผู้หญิง เป็นปกติของคนไม่ได้พูดคุยกัน ไม่ได้เจอกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องต้องทำความเข้าใจกัน เราเข้าใจเขา เขาเองก็ต้องเข้าใจในงานของเรา”

 

“เรื่องสร้างอนาคตก็มีคิดไว้เหมือนกันครับ แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน ช่วงนี้ก็โฟกัสงาน ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงที่ตกผลึกกับงานอะไรได้หลายๆ อย่าง เรารู้สึกว่าเห็นอะไรบางอย่างมากขึ้น กำลังสนุกกับการแสดงที่มันได้ตกผลึกมากขึ้น ยังอยากทำงานอยู่ การสร้างครอบครัวเลยยังเป็นเรื่องรองครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube