Home
|
บันเทิงไทย

“มิน พีชญา” พร้อมเซย์เยสหาก “เคลวิน” ขอแต่ง คนนี้แหละล้านเปอร์เซ็นต์

Featured Image
“มิน พีชญา” พร้อมเซย์เยสหาก “เคลวิน” ขอแต่ง บอกไม่กล้าฝัน แต่คนนี้แแหละล้านเปอร์เซ็นต์

 

เป็นคู่ที่หลายคนตามลุ้น เพราะอิจฉาในความหวาน ความน่ารักมากเวอร์ สำหรับสาว “มิน พีชญา” และแฟนหนุ่ม “เคลวิน” ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว และดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของสาว มิน จะแฮปปี้มากๆ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยต้องถามไถ่เรื่องข่าวดีสักหน่อยว่าจะมีให้ได้ลุ้นกันเมื่อไหร่

“อิจฉาหรอคะ ก็ต้องขออภัยด้วย คือเขจาตามใจมินตั้งแต่เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ เขาก็เริ่มๆ พูดแล้วนะช่วงนี้ ที่สำคัญแม่ก็เริ่มตามแล้วด้วย ล่าสุดแม่ไปตามที่คุณเคลวินแล้ว คือกดดันมินไม่ได้ ก็ไปกดดันคุณเคลวินต่อ เขาคงแอบมีคุยๆ กันแหละค่ะ เพราะเขาทำงานด้วยกัน ก็รออีกนิดนึง ช่วงนี้ก็เลยเล็บสวยตลอด แต่มินบอกเขานะว่าถ้าวันไหนเล็บไม่สวยห้ามขอ มินบอกว่าถ้าจะขอวันไหนต้องเป็นวันที่มินสวยเท่านั้น ไม่รู้ว่าเขาพกแหวนตลอดหรือเปล่า แต่ถ้าขอวันไหนมินต้องสวย เอาแค่เล็บสวยมินก็โอเคแล้วค่ะ”

 

“ถ้าแหวนแอยู่ในกล่องสุ่ม มินก็อาจจะช็อก ถ้าขอก็อาจจะตามนั้นเลย จริงๆ พร้อมเกือบทุกเรื่องแล้วค่ะ เหลือแค่ไทม์มิ่ง และก็ใจอีกนิดนึง คือเลือกเขาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่เวลานี้ ปกติคนจะเซอร์ไพรส์มินยากมาก แต่เขาเซอร์ไพรส์ได้ เขาก็จะรวมหัวกับเพื่อนด้วยค่ะหลอกเรา นึกภาพถ้าโดนขอเซอร์ไพรส์ มินกลัวมินกรี๊ด กลัวมินวิ่ง ทำอะไรเป๋อๆ ยิ่งเป็นคนแบบต๊องๆ อยู่ ไม่รู้สิ กลัวจะพูดหรืออุทานอะไรแปลกๆ ออกมา ก็ยังไม่อยากคิดอะไรมาก ไม่อยากทำตัวแปลก กลัวตัวเองจะแปลก”

 

“ที่จริงเดือนหน้ามีเที่ยวฝรั่งเศส แต่เมื่อต้นปีเพิ่งไปฝรั่งเศสมา ก็ไม่มีอะไร ครั้งนี้เดี๋ยวเรียกสไตลิสต์มาจัดชุด อย่างวันเกิดปีที่ผ่านมาเดือนเมษายน ตกใจว่ามันเป็นกล่องแหวนออกมา แล้วเราก็ใจหล่นไปถึงตาตุ่มเลยนะ ตอนที่เห็นกล่องแหวน แล้วพอเปิดออกมา เป็นแหวนน่ารักๆ สลักชื่อ เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมเป็นเจ้าสาวแล้วไหม ไม่รู้สิ ยังไม่เคยเป็น เลยไม่รู้พร้อมหรือไม่พร้อม แต่เพื่อนๆ คนอื่นก็แต่งกันหมดแล้วเนอะ”

 

“จะขอกลางหอไอเฟลเลยไหม บรรยากาศมันก็ต้องได้ไหม ไม่รู้ๆ ของแบบนี้มันต้องคุยกันให้รู้เรื่องนะ เผื่อเราจะได้แต่งตัว จริงๆ มันไม่น่าเซอร์ไพรส์เลยเนอะ ตื่นเต้น จริงๆ ถามว่ามีภาพนั้นในหัวบ้างไหม เป็นคนไม่ค่อยกล้าฝัน กลัวมันไม่เป็นอย่างที่เราฝัน แล้วเราจะนอยด์ ทางที่ดีไม่คิดดีกว่า คือมินเป็นคนที่ขี้ตกใจเวลาเซอร์ไพรส์ ไม่ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ สมมติเซอร์ไพรส์ มินก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรลงไป ก็แอบหวั่นใจอยู่เหมือนกัน เหมือนพร้อมนะ แต่มินไม่รู้ว่าพร้อมคืออะไร ก็คงฟีลนี้แหละ แต่มินก็ไม่รู้ว่าอะไรเรียกว่าพร้อมตอนไหน ถ้าบอกว่าพร้อมคือความสุข ถ้างั้นก็พร้อมแล้วนะ เพราะว่าเรามีความสุขมากเลย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube