Home
|
บันเทิงไทย

“โอบนิธิ” ส่งซิงเกิลเพลง ตอนจบที่สวยงาม (Choose yours)

Featured Image

“โอบนิธิ” ส่งซิงเกิลเพลง ตอนจบที่สวยงาม (Choose yours)
ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของการเดินทางในเรื่องความรัก พร้อมชวน MAIYARAP ร่วมงาน

 

ปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องสำหรับ ศิลปิน OABNITHI ที่ปล่อยซิงเกิลเพลง “ตอนจบที่สวยงาม” (Choose yours) พร้อมชวน MAIYARAP รับหน้าที่ เป็น โค-โปรดิวซ์ พร้อม แต่งเนื้องร้อง ทำนอง ของเพลงนี้อีกด้วย

โอบ โอบนิธิ เปิดเผยว่า สำหรับเพลง “ตอนจบที่สวยงาม” (Choose yours) เป็น Single ที่ 5 ของโอบแล้วนะครับ สำหรับจุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจาก การมองตอนจบที่สวยงามของคนสองคนในรูปแบบที่แตกต่างกัน คนหนึ่งมองว่าตอนจบที่สวยงามของเขาคืออยากมีอีกคนหนึ่งอยู่ข้าง ๆ กันไปตลอด แต่ตอนจบที่สวยงามของอีกคนคือการขอให้ความสัมพันธ์นี้จบลงอย่างสวยงามและขอเดินจากไป เพลงนี้ โอบ ได้ “แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา“ หรือ ”MAIYARAP“ มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และร่วมเป็น Co-Producer ของเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งโอบได้แชร์ไอเดียที่อยากถ่ายทอดในสไตล์ของโอบให้แชมป์ฟังว่า “ถ้าวันหนึ่งคนข้าง ๆ คุณ ที่คุณเคยคิดว่าเขาคือส่วนสำคัญในตอนจบที่สวยงามของคุณ กลับมาบอกคุณว่า เขาไม่อยากเดินไปต่อกับคุณ และอยากให้ความสัมพันธ์ของเราจบลงอย่างสวยงาม คุณจะทำอย่างไรต่อกับตอนจบของคุณที่ไม่มีเขา และจะยังเป็นตอนจบที่สวยงามอยู่ไหม?“ ในส่วนของดนตรี “บุ้ง กวิน สิริภัทรคุณ” ที่รับตำแหน่ง Producer ของเพลงนี้ ก็ได้เข้ามาช่วยเรียบเรียงให้ดนตรีเพลงนี้ดูมีมิติ มีความ R&B และมีความเป็นเอกลักษณ์ที่เข้ากับโอบมากขึ้น พอนำส่วนประกอบต่าง ๆ มาร้อยเรียงต่อกัน ทำให้เพลงนี้กลายตอบจบที่สวยงามอีกหนึ่งสิ่งในชีวิตของ OABNITHI


และ มิวสิค วิดีโอ ของเพลงนี้ถูกเล่าภายใต้ Concept “เราสามารถเลือกที่จะมีความสุขในตอนจบที่สวยงามตามแบบของเราได้” ซึ่งเรื่องราวของ MV จะเล่าถึงคู่รักที่เคยมีสัตว์เลี้ยงร่วมกัน ที่เคยเรียกกันว่าครอบครัวและมองเห็นภาพร่วมกันว่านี่แหละคือ “ตอนจบที่สวยงาม” จากความสุขที่เคยมีกัน 3 คน พอมาถึงวันนี้เหลือกันอยู่แค่ 2 คน ความสุขมันจะลดลงไปหรือเปล่า? ซึ่ง MV ตัวนี้จะได้เห็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่ง ถึงแม้จะมีสมาชิกสักคนหนึ่งหายไป แต่นี่อาจจะเป็นตอนจบที่สวยงามในแบบที่เรามีความสุขจริง ๆ ก็ได้ใครจะรู้

ตอนจบที่สวยงามของเราที่เคยวาดเอาไว้ ในความเป็นจริงมันอาจจะไม่ใช่ภาพนั้นเสมอไป เมื่อเราเติบโตขึ้นภาพนั้นมันอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ แต่สุดท้ายเราก็จะมีความสุขกับตอนจบที่สวยงามในแบบที่เราเป็นคนเลือกเอง ยังไงโอบ ก็ขอฝากเพลง และ มิวสิควีดีโอ เพลง “ตอนจบที่สวยงาม” (Choose yours) ด้วยนะครับ สามารถไปฟังเพลงนี้ได้แล้วทาง Music Streaming ทุกช่องทาง รวมถึงดู Music Video เพลงนี้ได้แล้วทาง YouTube Channel : OabnithiW

#OABNITHI #ตอนจบที่สวยงาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube