Home
|
ข่าว

ผมจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง! “แฮ็กเกอร์ตี” โพสต์ หลังแพ้น็อก “ซุปเปอร์เล็ก” 

Featured Image
 ” โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” โพสต์ หลังแพ้น็อก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9”  ผมสัญญาว่าจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งและกระหายกว่าเดิม

 

 

 

ควันหลังศึกใหญ่แห่งปีที่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกทุกคนเฝ้ารอคอย ในศึก ONE 168 ที่ระเบิดความมันขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่เมืองเดนเวอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

โดยผลปรากฏว่า “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9″ สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) มาพาดบ่าเป็นเส้นที่ 2 ได้สำเร็จ rร้อมพิชิตโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1.6 ล้านบาท) เข้ากระเป๋าแบบไม่รวมค่าตัวเป็นของแถมสุดพิเศษ  หลังชนะทีเคโอ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เจ้าของเข็มขัดเลือดผู้ดีได้ตั้งแต่ยกแรก

 

ล่าสุด แฮ็กเกอร์ตี ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเสียเข็มขัด ด้วยการโพสต์ลงอินสตาแกรม jhaggerty_ โดยยอมรับความพ่ายแพ้ หลังเจอศอก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ร่วงลงไปนอน ก่อนแพ้ทีเคโอตั้งแต่ 49 วินาที ของยกแรก เสียแชมป์โลกมวยไทย รุ่นแบนตั้มเวท 145 ปอนด์ ว่า

 

”ผลการแข่งขันในค่ำคืนที่ผ่านมาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดไว้ แต่นั่นคือการต่อสู้ ผมนึกว่า ซุปเปอร์เล็ก มีอาการบาดเจ็บ จึงรีบเดินเข้าหา แต่กลับพลาดโดนศอกที่สวยงามของเขา ซึ่งต้องให้เครดิตกับเขา สำหรับชัยชนะอันสวยงามในครั้งนี้”

”ขอแสดงความยินดีกับ ซุปเปอร์เล็ก และขอขอบคุณแฟนๆที่น่าทึ่งทุกคนที่ ONE Championship สำหรับความรักและการสนับสนุน”

 

”นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเดินทาง ผมสัญญาว่าจะกลับมาแข็งแกร่ง และกระหายมากกว่าเดิม ผมจะลุกขึ้นสู้ และเรียนรู้ เพื่อสู้ต่อไป แล้วพบกันใหม่”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube