Home
|
บันเทิงไทย

‘ออกัส-มุก’ ทุ่มสุดตัว พลิกบทบาทใหม่ของการแสดง ใน “EXIT ปิด เกม ล่า”

Featured Image
‘ออกัส-มุก’ ทุ่มสุดตัว พลิกบทบาทใหม่ของการแสดง ใน “EXIT ปิด เกม ล่า”หนังสยองขวัญสุดดราม่ากำกับโดย “วิลเลี่ยม เอเฮินต์” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

“EXIT ปิด เกม ล่า” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสุดดราม่า ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่รวบรวมนักแสดงมากความสามารถไว้มากมาย ซึ่งได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุล และนักแสดงสาวสวย มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาฝากฝีมือไม้ลายมือบนจอภาพยนตร์ งานนี้ทั้งคู่พลิกบทบาทใหม่ครั้งสำคัญ ทุ่มสุดตัวใส่เต็มไม่มีกั๊ก

​ออกัส-วชิรวิชญ์ หนุ่มหล่อสุดฮอต ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาฝีมืออยู่เสมอ รับบทเป็น “ลุค” กล่าวถึงบทบาทในเรื่อง ภ. EXIT ปิด เกม ล่า ว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่อ่านบทแล้ว เพราะเราอ่านเรายังรู้สึกสนุก และคิดว่าถ้าทำออกมา คนดูก็จะสนุกมากๆ แน่ ซึ่งในเรื่องผมรับ บทเป็น ลุค เป็นหนุ่มนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่ง มีความเป็นผู้นำสูง ไหวพริบดี และต้องคอยปลอบและเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ในทีมที่ต้องเจอความระทึกขวัญด้วยกัน อยากให้ทุกคนได้ติดตามและร่วมลุ้นไปด้วยกัน เพราะทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนทุกฝ่ายตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ”

​ทางด้าน มุก-วรนิษฐ์ สาวสวยมากความสามารถได้ออกปากบอกว่า เรื่องนี้ไม่ง่ายเลย ด้วยบทบาทของ “แอล” ที่พูดไม่ได้ ต้องสื่อสารภาษามือตลอดทั้งเรื่อง เจ้าตัวเล่าว่า “บทของ แอล คือพูดไม่ได้ ซึ่งทั้งเรื่องคนดูจะไม่ได้ยินเสียงของมุกเลย มีแต่การใช้ภาษามือเท่านั้น ก็เรียกว่าทำการบ้านหนักเลยค่ะ มีไปเรียนและ Work Shop ภาษามือแบบจริงจัง มีคุณครูช่วยสอน โดยในเรื่องจะมีแค่ 2 คนเท่านั้นที่เข้าใจในสิ่งที่เราสื่อ ก็ต้องไปเรียนด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับมุกมากๆ เพราะเราต้องแสดงออกมาให้คนเชื่อ ให้สมจริงที่สุด แม้จะเป็นเรื่องที่ยากแต่มุกทำเต็มที่เพื่อคนดูค่ะ อยากให้ทุกคนไปชมกันเยอะๆ ฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์นะคะ”

​และเรื่องนี้จะออกมาสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย หากไม่ได้ผู้สร้างและผู้กำกับมากฝีมือ “วิลเลี่ยม เอเฮินต์” ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย ทั้งงานด้านโปรดักชั่น ถ่ายโฆษณา และยังได้กำกับ MV ให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย และผลงานล่าสุดกับการกำกับภาพยนตร์ EXIT ปิด เกม ล่า โดย “วิลเลี่ยม เอเฮินต์” เล่าว่า “การกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องบอกว่า ทีมงานเราทุ่มเทกันมาก ตั้งแต่การเตรียมงาน Pre-production, Production และ Post-production รวมถึงได้นักแสดงที่เก่งและเต็มที่กับงานมากๆ สำหรับแนวหนังเรื่องนี้เรียกว่าค่อนข้างใหม่สำหรับหนังไทย ด้วยส่วนตัวเป็นคนที่ชื่อชอบและมีความหลงใหลหนังในแนว Cinematic ผนวกกับเรามี Vision ที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและพัฒนาวงการภาพยนตร์ไทย ให้มีหนังออกมาที่หลากหลาย ซึ่งผมดีใจที่ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เสร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ”

​มาร่วมลุ้นให้ทุกคนหา “ทางออก” จนเจอกับภาพยนตร์ “EXIT ปิด เกม ล่า” ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
#EXIT #Exitปิดเกมล่า #EXITMOVIE

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube