Home
|
บันเทิงไทย

“ต้นหอม” ไม่ติดใจชาวเน็ตสู้กลับ คอมเมนต์ “แต้ว ณฐพร” ดูโทรม บอกตลกดูสนิทเล่นได้

Featured Image
“ต้นหอม” ไม่ติดใจชาวเน็ตสู้กลับ คอมเมนต์ “แต้ว ณฐพร” ดูโทรม บอกตลกดูสนิทเล่นได้

 

สร้างตำนานกลางโซเชียล สำหรับพิธีกรสาวติดตลก “ต้นหอม สกุนตลา” หลังจากที่ไปคอมเมนต์ตอบชาวเน็ต ที่เข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์รูปของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ว่าดูโทรม และคอมเมนต์ไปมาจนโดนแซวว่าเจอชาวเน็ตสู้กลับ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาว “ต้นหอม” เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ติดใจอะไร มองเป็นเรื่องตลก อยากเข้าไปคอมเมนต์เล่นด้วย เพราะอีกฝ่ายก็ตอบกลับเหมือนคนเป็นเพื่อนสนิทกัน ลั่นถ้าระดับ “แต้ว” โทรมแล้วคนอื่นจะอยู่กันยังไง

“กำลังเหงาคือเรากะจะไปแหย่เล่นๆ แหละ แต่ที่เขาบอกว่าดูโทรม หอมก็ซูมดูนะว่าตรงไหนวะที่มันโทรม เราก็เลยตอบไป แต่จังหวะที่เขาตอบกลับ เขาก็ตอบกลับเหมือนเราเป็นเพื่อน  เออคนนี้ดูสนุกดี มันสู้ แล้วเหมือนเพื่อนที่ตอบกลับว่า มึงก็ดูตาสิอีหอมมันโทรม แต่เราไม่เห็นด้วย เรารู้สึกว่าอันนี้มันไม่ได้โทรม ก็เลยเหมือนเพื่อนคุยกัน เขามีการโต้ตอบกลับมาแล้วเรารู้สึกว่าสนุก เราไม่ได้เมนต์ของแต้วโดยตรง แต่ไปเมนต์ของสื่อ แต่นักข่าวตาผี เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นไงล่ะ ฉันจริงกว่า ฉันใช้ตัวตนเลยนะ เล่นๆ ตลกดี”

 

“คือเขาตอบกลับโดยที่เขาอธิบายเหตุผล หอมเลยสนุกด้วย เขาไม่ได้พูดคำหยาบกับเราโดยไม่มีเหตุและผล เขามีการชี้ให้เราเห็น มีการอธิบาย เขาดูสนิทกับเรา ก็ตลกดี ชอบเวลาคนเรียกอีหอม มันตลก ดูเป็นกันเอง ถ้าเขาเป็นกันเองกับเราก็เลยคิดว่า เราก็เล่นกับเขาได้มั้ง เล่นกับเขาเหมือนเขาเป็นเพื่อนแต่ไม่รู้ว่าเขาอยากเป็นเพื่อนด้วยหรือเปล่า ก็สนุกดี เราไม่กล้าทักไลน์ไปหาแต้ว คือเรากะแค่สนุกตรงนี้ไง แต่พอมันลงเป็นข่าวไปแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าแต้วจะรู้สึกอะไร แล้วเขาเป็นคนที่ไม่สู้รบปรบมือกับโลกโซเชียลอยู่แล้ว เขาปล่อยผ่านกับทุกเรื่อง แต่อีหอมมันไปขยี้”

 

“ก็คือเขาบอกว่าดูโทรม ก็เลยขยายภาพว่าอะไรมันคือโทรม คืออยากจะเห็นด้วยกับเขา เพราะว่าเขาเป็นเมนต์ที่แตกต่างก็เลยอยากจะขยายดู ก็ไม่นี่หว่า วงมาดิตรงไหนโทรม เขาก็ตอบกลับมาไงว่ามึงก็ดูตาสิอีหอม ถามว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่า อันไหนเขาเล่น อันไหนเขาจริง อันไหนเขามีอารมณ์ร่วม ก็ถ้าเกิดว่าเขาไม่อธิบายมาแล้วพิมพ์คำหยาบคายมาที่ไม่เกี่ยว หอมก็จะหยุดพิมพ์ หอมแค่รู้สึกว่าเขาไม่มีตรรกะ เขาแค่ระบายอารมณ์ออกมา แต่ว่าคนนี้เขาชี้และเขามีการอธิบาย เราแค่บอกว่าอันนี้เราไม่เห็นด้วยนะ เขาธีมตาปรือหรือเปล่า”

 

“ถ้าระดับแต้วโทรม คนอยู่กันยังไงอ่ะ แล้วรูปมันทั้งแต่งสี ทั้งแต่งหน้าแล้ว โดยรวมมันดูดีหมดเลย อันนี้คือมึงต้องไปปรับเทสมึง อันนนี้ก็เลยอ้างเรื่องตำรวจแฟชั่นจะจับมึงนะ มึงเข้าไม่ถึงแฟชั่นแล้ว คอมเมนต์ออกมา แต่นี่คิดว่าเราสนิทกันแล้วไง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube