Home
|
อาชญากรรม

เลาขวัญ เสียงดัง ไม่ใช่เครื่องบินตก เผาหญ้า

Featured Image
 นายอำเภอเลาขวัญ สั่งตรวจสอบเสียงดังปริศนา แต่ยังไม่พบเหตุการณ์ร้าย ขณะชาวโซเชียลลือหึ่ง เสียงคล้ายเครื่องบินตก ส่วนกลุ่มควัน คือการเผาหญ้า

 

 

วันนี้ (11 ก.ย.67)   ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ประชาชนในพื้นที่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี รวมถึง พื้นที่ใกล้เคียง อย่าง อ.ด่านช้าง อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ได้เยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และมีการตั้งข้อสังเกตว่า มีเหตุการณ์เครื่องบินตก หรือ การซ้อมเหตุการณ์อะไรหรือไม่ และมีการโพสต์ตั้งคำถาม และแชร์ข้อมูลในสื่อโซเชียลจำนวนมาก

 

ล่าสุด นายวิชัย ปัทมวิภาค นายอำเภอเลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีดังกล่าวว่า  หลังเกิดเสียงดัง และกระแสข่าวลือต่างๆ ตนเองได้สอบถามไปยังหน่วยงานส่วนท้องถิ่น ทั้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ในพื้นที่ต่างๆ ก็ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีเหตุการณ์ อะไร ซึ่ง ในแต่ละพื้นที่มีการตรวจสอบกับทางหมู่บ้าน ของตนเอง ยังไม่ได้รับรายงานอะไร

 

สำหรับจุดที่คาดว่าจะเกิดเสียงดังนั้น หนองฝ้าย และหนองปลิง เขตติดต่อ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่ทราบที่มาของเสียงดังกล่าว  แต่ยังคงสั่งการให้หน่วยงานส่วนท้องถิ่นตรวจสอบ และรายงานความคืบหน้าเข้ามาเป็นระยะ หากมีความคืบหน้า จะได้แจ้งให้ส่วนกลาง ทราบต่อไป

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวที่ชาวบ้านให้เบาะแส ว่ามีกลุ่มควันนั้น จากการตรวจสอบพบว่า เป็นการเผาหญ้า ของชาวบ้านในพื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube