Home
|
ข่าว

“เสธ.หมึก” สั่งลุย ! เพิ่มรางวัล Labubu หลังกระแสตอบรับจากผู้ปกครองดีมาก 

Featured Image
“เสธ.หมึก” สั่งลุย !! เพิ่มรางวัลตุ๊กตา Labubu Macaron ให้แก่เด็ก ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทยฯ สนามที่ 3 รอบชิงแชมป์ภาคใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.67 นี้ ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี ล่าสุดถนนทุกสายต่างมุ่งหน้าสู่ จ.สุราษฎร์ธานี บรรดาผู้ปกครองแห่พาบุตรหลานไปร่วมแข่งขันเพื่อแย่งสิทธิ์ไปชิงชัยในรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์ วันที่ 17 พ.ย.67 ที่สวนกีฬากมล กทม. โดยมีการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ Thailand cycling Association และ YouTube : TCA Chanal ให้แฟน ๆ ได้ชมตลอดการแข่งขัน

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้เตรียมจัดการแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย “Thailand Balance Bike Championships 2024” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2567 สนามที่ 3 ชิงแชมป์ภาคใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ที่ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โดยร่วมกับ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน), ตลาดไท รังสิต และห้างเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

 

 

พลเอกเดชา กล่าวว่า ล่าสุดมีบรรดาผู้ปกครองได้สมัครให้บุตรหลานเข้าร่วมการแข่งขันหลายร้อยคน เรียกว่าตอนนี้ถนนทุกสายมุ่งหน้าสู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อแย่งชิงสิทธิ์การไปแข่งขันในรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์ ขณะนี้สมาคมฯ ได้ปิดระบบการรับสมัครทางเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 12 กันยายน เวลา 14.00 น. แต่ผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลานไปสมัครได้ที่สนามแข่งขัน ณ ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 09.00-17.00 น. หลังจากนี้จะไม่มีการรับสมัครเพิ่มเติมอีก และสมาคมฯ จะเปิดให้บรรดาหนูน้อยลงฝึกซ้อมเส้นทางแข่งขันได้ระหว่างเวลา 13.00-18.00 น. โดยทางห้างจะเปิดเครื่องปรับอากาศให้ สำหรับหนูน้อยที่ได้อันดับ 1-10 ทุกรุ่นอายุ จากสนามที่ 1 และ 2 สามารถลงแข่งขันสนามที่ 3 นี้ได้ หากติดอันดับ 1-10 อีก ก็จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตร แต่สิทธิ์ในการเข้าไปแข่งขันรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์จะเป็นของหนูน้อยที่ได้อันดับรอง ๆ ลงไปแทน

 

 

“การแข่งขันหนูน้อยขาไถชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2567 สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้กำหนดเป็นภาคต่าง ๆ ตามคำเรียกร้องของผู้ปกครองที่ต้องการให้กระจายการแข่งขันออกไปตามภูมิภาค มีจำนวน 4 สนาม และรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์อีก 1 สนาม รวมเป็น 5 สนาม โดยสนามที่ 1 รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ แข่งเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ห้างเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่, สนามที่ 2 รอบชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แข่งเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ห้างเซ็นทรัล โคราช จังหวัดนครราชสีมา, สนามที่ 3 รอบชิงแชมป์ภาคใต้ วันที่ 15 กันยายน ที่ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี, สนามที่ 4 รอบชิงแชมป์ภาคตะวันตก วันที่ 9 พฤศจิกายน ที่เขื่อนวชิราลงกรณ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญขนบุรี โดยนักกีฬาที่ได้อันดับ 1-10 ในแต่ละรุ่นจากทั้ง 4 สนาม จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่สวนกีฬากมล เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ต่อไป” พลเอกเดชา กล่าว

 

 

 

“เสธ.หมึก” กล่าวต่อไปว่า ด้านพิธีเปิดการแข่งขันหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทยฯ สนามที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน เวลา 08.30 น. ที่ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ได้รับเกียรติจาก นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธี ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ Thailand cycling Association และ YouTube : TCA Chanal ให้ชมตลอดการแข่งขัน ขณะเดียวกันสมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้จัดรางวัลพิเศษให้แก่หนูน้อยที่ร่วมแข่งขันและร่วมทำกิจกรรมจับสลาก มีทั้งตุ๊กตา Labubu Macaron, ตุ๊กตา Baby Three V3 และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้บรรดาหนูน้อยและผู้ปกครองมาทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นการเสริมสร้างความรักและความอบอุ่นภายในครอบครัว ล่าสุดมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากบรรดาผู้ปกครอง ทางสมาคมฯ จึงจัดเตรียมรางวัลตุ๊กตา Labubu Macaron เพิ่มให้แก่หนูน้อยที่ร่วมแข่งขัน เป็นการสร้างสีสันและบรรยากาศที่สนุกสนาน

 

 

สำหรับการแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2567 สนามที่ 3 รอบชิงแชมป์ภาคใต้ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ผู้ปกครองสามารถสมัครให้บุตรหลานได้ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และเปิดให้ฝึกซ้อมเส้นทางแข่งขันได้ระหว่างเวลา 13.00-18.00 น.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube