Home
|
ข่าว

“อลงกรณ์-อภิวัฒน์” เผยความพร้อมก่อนดวลโครเอเชีย

Featured Image
“อลงกรณ์-อภิวัฒน์” เผยความพร้อมก่อนดวลโครเอเชีย พร้อมส่งกำลังใจให้พี่น้องผู้ประสบอุทกภัย

 

 

วันที่ 12 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม INRM Bukhara ฟุตซอลทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติโครเอเชีย ในเกมเปิดสนามศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024

 

 

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชชาวสเปนของทีมฟุตซอลไทย นำนักเตะทั้ง 15 คนลงฝึกซ้อมโดยไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บ โดยเน้นไปที่การเล่นเป็นทีมและจังหวะจบสกอร์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม อลงกรณ์ จันทร์พร กล่าวว่า “ความพร้อมของเราประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทางโค้ชก็ได้เน้นย้ำในเรื่องวิธีรับมือเกมรุกของโครเอเชียที่จะเจอกันในนัดแรก”

 

 

“โครเอเชียเป็นทีมที่มีรูปร่างใหญ่และแข็งแรง ทีมเราถึงแม้จะตัวเล็กกว่าแต่ทางโค้ชมิเกลก็มีวิธีการรับมือด้วยการให้จ่ายบอลง่ายและช่วยกันเคลื่อนที่”

 

“ถึงแม้จะอยู่ที่อุซเบกิสถานแต่ก็ได้ทราบข่าวอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย อยากจะเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวเชียงรายให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี”

 

ด้าน อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ กล่าวว่า “ตอนนี้ความพร้อมของทีมประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังต้องปรับเรื่องระบบหายใจกันอีกนิดหน่อยหลังจากเดินทางมาที่อุซเบกิสถาน”

 

 

“ผู้เล่นของโครเอเชียค่อยข้างจะสูงใหญ่ เราเองตัวเล็กกว่าก็ต้องพยายามหลีกเลี่ยงการปะทะและใช้ความเร็วของเราให้เป็นประโยชน์ แต่จะรู้สึกค่อยข้างเหนื่อยกว่าเดิมเพราะต้องใช้แรงเยอะขึ้น”

 

 

“เกมเจอกับโครเอเชียค่อยข้างมั่นใจพอสมควร ทุกคนในทีมลงเล่นเต็มที่แน่นอน มาถึงขั้นนี้แล้วพร้อมที่จะใส่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ฝากถึงพี่น้องชาวเชียงรายทุกคนที่กำลังเจออุทกภัย ขอให้ทุกคนปลอดภัยและน้ำลดโดยเร็ว”

 

 

 

โปรแกรมของฟุตซอลทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม FIFA Futsal World Cup 2024 จะแข่งขันทุกนัดที่ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน

 

 

#นัดแรก

โครเอเชีย VS ทีมชาติไทย
วันที่ 14 กันยายน 2567
เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7

#นัดที่สอง

ทีมชาติไทย VS คิวบา
วันที่ 17 กันยายน 2567
เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7

 

นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

ทีมชาติไทย VS บราซิล
วันที่ 20 กันยายน 2567
เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube