Home
|
บันเทิงไทย

ฟินจิกหมอน! WeTV นำทัพคู่ซีรีส์วายตัวท๊อป สาดโมเม้นท์หวาน

Featured Image
ฟินจิกหมอน! WeTV นำทัพคู่ซีรีส์วายตัวท๊อป สาดโมเม้นท์หวาน คอนเทนต์ฉ่ำ WeTV Blooming Love

แต่ละมื้อแต่ละเดย์ แจกความฟินไม่เคยหยุด WeTV Thailand ร่วมมือกับ TikTok Creator จัดหนัก เปิดประสบการณ์เอาใจสาวก Boy Love สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับเหล่า KOLs ตัวท็อป และแฟนๆสุดอบอุ่น กับงาน WeTV Blooming Love: The Exclusive BL Experience at Creator House by TikTok ณ สยามพารากอน
งานนี้มวลความรักเบ่งบานสมกับชื่องาน! เพราะ WeTV ได้ขนกองทัพนักแสดงนำจากซีรีส์มาถึง 3 เรื่องฮิตได้แก่ “พัตเตอร์-ริว” จาก #ISawYouInMyDream เธอ ฉัน ฝัน เรา, “บิ๊ก-ปาร์ค-โอเล่-เขตต์” จาก #MonsterNextDoor พี่เขาบุกโลกของผม และ “ออกัส-แม็ค-นิวเยียร์-เจ๋อ” จาก #addictedherointheseires รักร้ายนายเสพติด ครบถ้วนองค์ประชุมความฟิน แท็คทีมมาร่วมตัวกันเพื่อแฟนๆอย่างจุใจ
ซึ่งงาน WeTV Blooming Love ถือเป็นงานแรกจาก WeTV ที่เปิดโอกาสให้เหล่า TikTok ครีเอเตอร์คนดัง มารวมตัวรวมใจทำคอนเทนต์สุด Exclusive ไปกับนักแสดงนำอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เล่นเกมสุดฟิน ยันกิจกรรมบนเวทีที่หาที่ไหนไม่ได้ แถมครีเอเตอร์ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เคมีของน้อง ๆ ทำเขินจนต้องจิกหมอน!”
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความน่ารักสดใจและกิจกรรมน่ารักจุกๆ เริ่มกันที่คู่จิ้นเคมีเป๊ะ
“พัตเตอร์-ริว” จากซีรีส์ละมุนละไม “ I saw you in my dream” คู่นี้มองตาก็รู้ใจ เสิร์ฟซีนหวานๆ พี่พัตเตอร์
ก็ขยันแกล้ง น้องริวไม่หยุดตลอดงาน จน น้องริว ต้องยกป้ายไฟขอฟ้องแฟนคลับว่าโดนแกล้ง เป็นการเอาคืนพี่ชายได้น่าตีสุดๆ ส่วนคู่นี้ก็ไม่เบา “บิ๊ก-ปาร์ค” จากซีรีส์วายดีย์ต่อใจ “ Monster Next Door” ขยันเติมความหวาน ได้เห็นช็อตเด็ด “พี่บิ๊ก” คอยดูแลเทคแคร์ฟิล “น้องปาร์ค” แบบไม่ห่าง ส่วนอีกคู่ “โอเล่-เขตต์” จากซีรีส์ Monster Next Door คงคอนเซปสายอารมณ์ดี คู่นี้ก็สร้างเสียงฮาให้กับแฟนๆ และ KOLs อย่างมาก ตลอดช่วงเล่นเกมปิดหูใบ้คำ ทำเอาแฟนๆลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ส่วนทีมสุดท้ายจากซีรีส์วายกระแสดีรักร้ายนายเสพติด อย่าง “ออกัส-แม็ค-นิวเยียร์-เจ๋อ” กลมกล่อมลงตัวเวอร์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆและเหล่าครีเอเตอร์ได้ตลอดงาน


​โดยมีผู้ใหญ่ใจดี บิ๊กบอสคนสวย “คุณเจี๊ยบ กนกพร ปรัชญาเศรษฐ” ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมเผยทิศทางของคอนเทนต์บน WeTV ว่าทางแพลตฟอร์มกำลังเดินหน้าผลิตและพัฒนาซีรีส์วายอย่างเต็มกำลัง เพื่อตอบโจทย์ตลาด และคำเรียกร้องของแฟน ๆ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ WeTV ที่จัดกิจกรรมในรูปแบบนี้ร่วมกับ TikTok Creator โดยมุ่งหวังให้ TikTok ซึ่งเป็น Entertainment HUB ช่วยขยายฐานแฟนคลับและสร้างคอมมูนิตีให้กับ WeTV ผ่านคอนเทนต์ของครีเอเตอร์รุ่นใหม่
ซึ่งนอกจาก KOLs ที่ได้สัมผัสโลกซีรีส์วายแบบจุใจ WeTV ยัง อมยิ้มอิ่มใจไปความรักของแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจและสนับสนุนเสมอมา โดยจัดรวมพลรวมใจให้แฟน ๆ ได้พบปะกับศิลปิน Headliner อย่างอบอุ่นหลังจบงาน โดยแฟน ๆ ให้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ตัวแทนคู่จิ้นคู่ฮอต “พัตเตอร์-ริว” และ “บิ๊ก-ปาร์ค-โอเล่-เขตต์” ยังอ้อนแฟน ๆ ว่า “ถ้าชอบก็มีอีก ในอนาคตเจอกันได้อีกเรื่อย ๆ แน่นอน!”
ติดตามความเคลื่อนไหวและคอนเทนต์ซีรีส์วายคุณภาพจาก WeTV ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางออนไลน์ ของ WeTV รับประกันความฟินจิกหมอนแบบไม่ได้พัก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube