Home
|
บันเทิงไทย

“อ้อม พิยดา” เข้าใจ ยอมรับ ปรับตัวละครไทยวิกฤติ เชื่อไม่หายไปแต่อาจไม่เหมือนเดิม

Featured Image
“อ้อม พิยดา” เข้าใจ ยอมรับ ปรับตัวละครไทยวิกฤติ เชื่อไม่หายไปแต่อาจไม่เหมือนเดิม

 

กำลังเป็นที่พูดถึง และถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกระแสละครไทยในปัจจุบัน ที่ผู้จัดหลายคนถอดใจ หรือถูกสั่งพักเบรกการถ่ายทำ จนคนมองว่าเป็นยุคที่ละครไทยอยู่ในช่วงวิกฤต ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ นักแสดงและผู้จัดมากฝีมือ “อ้อม พิยดา” กได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว เข้าใจ ยอมรับ ปรับตัว เชื่อละครคงไม่หายไป แต่อาจจะไม่เหมือนเดิม

          “หลังจากที่จบเรื่อง สืบลับหมอระบาด เราก็มาลุยงานในส่วนของการทำ Flex104.5 ค่อนข้างเยอะมาก ทำให้ยังไม่ได้เสนอละครเรื่องใหม่ ที่ผ่านมาเลยได้มีแค่การพบปะพูดคุยกัน แล้วก็เห็นจากข่าวว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เรียกได้ว่าเราต้องปรับตัวมากกว่า เพราะทุกอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว พอดีว่าธุรกิจที่เราทำอยู่ทั้งฝั่งในส่วนที่เราเป็นผู้จัดละครหรือฝั่งที่เราทำวิทยุ มันเป็นธุรกิจที่ต้องอยู่กับวัยรุ่น เราก็เลยได้มีการปรับตัวของเราและพอที่จะทราบว่าสมัยนี้เขาดูอะไรกันชอบอะไรกัน อย่างตอนนี้เราก็มีเรื่องที่พล็อตอยู่แล้วก็พยายามตอบโจทย์ของทุกฝ่าย เราเองก็ได้ข่าวในส่วนนี้อยู่ อย่างที่บอกว่าเราก็ต้องปรับตัวนั่นแหละ ตามให้ทันยุคและคนเจนฯ นี้ ซึ่งก็คิดว่าน่าจะยังทำงานอยู่ได้”

“ก็มีโอกาสได้คุยค่ะ ปรึกษากัน อย่างพี่นก ฉัตรชัย ก็ได้มีคุยกันตอนที่เล่นบางกอกคณิกา รวมถึงอีกหลายๆ ท่านด้วย ถามว่าแต่ละคนเริ่มถอดใจไหม มันก็มีความรู้สึกอย่างนั้นด้วยแหละ ซึ่งเราก็เชื่อว่ามันไม่ใช่แค่วงการบันเทิงหรอก ตอนนี้เรียกว่าทั้งโลกเลยที่เศรษฐกิจไม่อำนวย ไหนจะเจนเนอเรชั่นและสื่อโซเชียลต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป”

 

“เราคิดว่ามันจะแคบขึ้น เป็นกลุ่มเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม ถามว่าใจหายไหม ไม่ได้ใจหายแต่เรียกว่ายอมรับและเข้าใจมันมากกว่า แต่ก็แค่รู้สึกว่าเราผ่านมันมาทุกการเปลี่ยนผ่านเหมือนกัน ทุกอย่างมันเป็นภาพความทรงจำที่ดี แล้ววันนี้มันก็จะเป็นอีกหนึ่งภาพความทรงจำในอนาคต เราก็สนุกกับมันดีกว่า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube