Home
|
บันเทิงไทย

“เพลง กวิตา” เคลียร์ดราม่า “น้ำหวาน” ยันไม่กระทบสัมพันธ์ “กวาง”

Featured Image
“เพลง กวิตา” เคลียร์ดราม่า “น้ำหวาน” ยันไม่กระทบสัมพันธ์ “กวาง”

 

เป็นประเด็นร้อนสนั่นโญซเชียล หลังจากที่สาว “น้ำหวาน พิมรา” ออกมาโพสต์ชี้แจงหลังให้สัมภาษณ์ว่าถูกอดีตแฟน “กวาง เอบีนอร์มอล” บล็อกไอจี และยังถูกแซะไม่จบ หลังจากนั้นสาว “เพลง กวิตา” หวานใจคนปัจจุบันก็โพสต์แซ่บผ่านไอจีตอรี่ และมีประโยคเด็ดที่อ่านแล้วสะดุ้งกับคำว่า “อิ่มแสงแล้ว” จนทำให้คนโยงไปถึอีกฝ่าย

ล่าสุดพอได้เจอสาว “เพลง กวิตา” งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตเรื่องความสัมพันธ์ พร้อมเคลียร์ชัดๆกับดราม่าที่เกิดขึ้น

“ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ เรียบง่าย มั่นคง ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ ช่วงนี้ถ้าไปเที่ยวก็จะเป็นทริปดำน้ำมากกว่า เพราะว่าเพลงเพิ่งเรียนดำน้ำ เพิ่งสอบผ่านด้วย ก็ถือโอกาสถ้ามีทริปก็ไปออกทริปด้วย ก็ได้ไปฝึกตัวเองค่ะ มีโค้ดส่วนตัว ประมาณนั้นค่ะ(ยิ้ม)”

 

แต่เราไปต่างประเทศเค้าก็บ่นคิดถึงอยู่ตลอด  เค้าคลั่งรักขนาดไหน?

“ ไปต่างประเทศไปกับเพื่อนค่ะ เค้าก็คลั่งรักนิดหน่อย กรุบกริบ ถามว่าอาการข้างรักเขาเป็นอย่างไร ไม่หรอกค่ะ เค้าเป็นคนโรแมนติกอยู่แล้วด้วย เอาใจใส่ดี คงไม่ได้เรียกว่าคลั่งรักหรอก เป็นการคุยกันเอาใจใส่และดูแลเท่าที่ทำได้ในทุกวัน”

 

วันเกิดเขาก็เซอร์ไพรซ์ไม่หยุดเลย ?

“ จริงๆเกิดใกล้กันค่ะ เกิดห่างกันแค่ประมาณ 4 วัน ต่างคนก็ต่างไปเตรียมการกันมา เขาก็เตรียมของมาให้ เตรียมเค้กมาเซอร์ไพร น่ารักมากค่ะ เค้าก็แอบไปซื้อของขวัญมา แต่ไม่รู้ว่าไปแอบซื้อมาตอนไหน เป็นของที่มีประโยชน์กับชีวิตมาก ได้ใช้ทุกวันคุ้มมาก มันเป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับสมาร์ทโฮมเอาไว้ใช้ในบ้านได้หลายอย่างค่ะ ส่วนตัวเพลงเองไม่ค่อยได้มีอะไรพิเศษ เพราะว่าไม่ค่อยทราบว่าเค้าอยากได้อะไร แล้วเขาเป็นคนไม่ช้อปปิ้งเท่าไหร่ ไม่ได้เห็นโน่นเห็นนี่เราอยากได้ก็เลยแอบเลือกของขวัญยากนิดนึง แต่ตัวเค้าเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรมาก เรียบง่าย ก็คือทานข้าวกันให้เพลงทำอาหารให้ทาน เราก็ทำเกมให้เขาเล่น ก็สนุกกันไป”

 

ความรักครั้งนี้ลงตัวขนาดไหน ?

“ สำหรับเพลง ณ ตอนนี้ ก็ถือว่าลงตัวมากนะคะ เพราะมันเป็นวัยที่เราต่างคนต่างโตแล้ว ไม่ได้ใช้อารมณ์ซะทีเดียว ในการคุยกันหรืออยู่ด้วยกัน เหมือนมีอะไรก็ค่อนข้างคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ได้มีปัญหากัน ตั้งแต่รู้จักกันมาก็ยังไม่เคยมีทะเลาะกันเลย เหมือนมันคุยกันเข้าใจไปหมดทุกอย่าง ปรับตัวใหม่ก็อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยมากกว่า อย่างเพลงกับพี่กวาง เราค่อนข้างปรับตัวเองมาแล้ว ก่อนที่จะมาเริ่มต้นความสัมพันธ์นี้ เหมือนเราก็พอรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ดีและไม่ดีมันคืออะไร ก็เหมือนกับปรับจูนทัศนคติของตัวเองมากันอยู่แล้ว แค่ทำตามที่คิดไว้ว่า และทำให้มันเต็มที่ สำหรับเพลงมองว่าก็เป็นไปตามปกติธรรมชาติมากกว่าค่ะ”

 

ถามถึงเรื่องดราม่าที่ผ่านมาอยากจะชี้แจงหรือพูดอะไรไหม ?

“ จริงๆเพลงไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องดราม่านะคะ มันเป็นเรื่องเล็ก คนที่เสพข่าวก็จะทราบดีว่าพอมีประเด็นอะไรผ่านมา 1-2 วันมันก็จะผ่านไป เราไม่ได้มองว่าเป็นดราม่าหรอก แต่มันเป็นเรื่องที่กวนใจเรา ณ โมเมนต์นั้นเฉยๆ อย่างที่เพลงบอกว่าในตอนนั้นเป็นโมเมนต์ที่เราอยากพักผ่อนไปเที่ยว แล้วเหมือนไทม์โซนก็ไม่ตรงกัน เพราะมันมีเรื่องเข้ามากวนใจเราในเวลาที่เราต้องการจะพักผ่อน และดูเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เราก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่กวนใจ มันไม่ได้มาครั้งเดียวจบ มันก็มาต่อเนื่องจุกจิ๊กนิดหน่อย ก็เลยคุยกันและถือโอกาสโพสต์ไป จริงเจตนาก็คือเพลงไม่สะดวกรับสายจากเมืองไทย เท่านั้นเองค่ะ”

 

แต่มันมีคำที่โฟกัสกับคำว่า  อิ่มแสง?

“ ก็เราอิ่มไงคะ เราก็ไม่ได้ว่าใครเนอะ หมายถึงว่าเราก็รู้สึกว่าอยู่ดีๆ มันก็มีคนเข้ามาสนใจ เข้ามาอะไรเยอะแยะมากมาย ก็อิ่มแสงเลยอะไรประมาณนั้น ส่วนคอมเมนต์ตามโซเชียลหรอคะ ถามว่ากระทบไหม ก็อาจจะแค่นิดหน่อยค่ะ ไม่ได้มาก เพราะเพลงไม่ได้เอาใจไปวางไว้ตรงนั้นอยู่แล้ว คอมเมนต์มันก็อาจจะมีทั้งที่ดีและไม่ดี ส่วนใหญ่เพื่อนจะเป็นคนมอนิเตอร์ให้มากกว่า และส่วนใหญ่เพื่อนก็จะบอกว่าไม่ได้มีฟีดแบกอะไรที่โจมตีเรา เราก็เลยโอเคปล่อยไปตามนั้น”

เรื่องที่กวนใจเราตอนนั้นได้ผ่านการเคลียร์ไปหมดแล้วเรียบร้อยใช่ไหม ?

“ ก็ไม่ได้ถึงกับเคลียร์นะคะ มันเป็นเรื่องที่เรามีการคุยกันบ้างอยู่แล้ว จริงๆมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาระหว่างเราสองคน มันเป็นเรื่องของคนอื่น เราก็เลยโฟกัสที่เป็นเรื่องของเรามากกว่า ถ้าทุกอย่างมันโอเค เข้าใจกันดี มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ”

 

เรื่องของเรื่องก็คือการที่  กวาง บล็อกไอจี น้ำหวาน แค่นั้น?

“ อาจจะด้วยมั้งคะ มันมีเรื่องคล้ายๆว่าชีเป้ามาที่เราทางอ้อม จริงๆเพลงไม่ได้อยากตอบมากมาย เพราะอย่างที่บอกไปมันเป็นประเด็นที่ผ่านมาแล้วเดี๋ยวก็ผ่านไป มันไม่ใช่เรื่องที่สำคัญขนาดนั้น พอเราโดนชี้เป้าแล้วทำให้เรามีผลกระทบมากวนใจเรา เราก็เลยขอเคลียร์นิดหนึ่งว่าเราขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงถึงใคร หรือทำให้ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องดราม่า หรือเข้าใจผิด เพลงก็ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แค่อยากจะบอกว่าเราอยู่ของเราปกติอย่างที่เคยทำมาตลอด เราไม่เคยได้พูดถึงใคร ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีเราไม่เคยยุ่งกับใคร ก็ไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรเข้ามากระทบค่ะ”

 

ยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นคนทำ ?

“ ใช่ค่ะ  มันก็คิดได้ต่างๆนานาเนอะ ถึงวันนี้เราจะบอกว่าเราทำ คนก็บอกว่าถ้าทำก็ไม่เห็นจะคิดอะไร แต่ถ้าเราบอกว่าเราไม่ได้ทำ คงจะเอาไปคิดกันต่ออีกว่าไม่ได้ทำจริงไหม นู่นนั่นนี่ เพลงเลยมองว่าประเด็นนี้ มันเป็นประเด็นที่เพลงไม่จำเป็นต้องตอบว่าใช่ไม่ใช่ แต่คนก็เห็นอยู่แล้วว่าในความสัมพันธ์ของปัจจุบัน พี่กวางก็ซัพพอร์ตเพลง และเราก็ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกัน เราก็ไม่ได้ถามกันด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นแค่เรื่องกวนใจมากๆเลยค่ะ จริงๆพี่กวางขอบคุณเพลงด้วยซ้ำ ที่เพลงแข็งแรงในความสัมพันธ์นี้ ไม่ได้เอาเรื่องจุกจิกอะไรมาทำให้มีปัญหากัน”

 

มีการต่อสายตรงคุยกันไหม ?

“ ไม่ค่ะ ทางเราไม่อยู่แล้ว ด้วยตัวเพลงกับทางพี่เขาก็ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่เคยมีปัญหากันอยู่แล้วด้วย ถามพี่กวางเองก็ไม่เคยมีการสายตรงไปทางพี่เขาเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเพลงกับพี่กวางก็คุยอัพเดทกันเฉยๆ ก็มีการถามกันว่าเรื่องราวมันเกิดขึ้นได้ยังไง อะไรยังไงนะ เพราะเพลงไม่ทราบเรื่องนี้เลยจริงๆ จนมันมีข่าวขึ้นมาและมีคนโทรมาสอบถาม พอได้ไปคุยกัน ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรนะ และมันก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ แล้วเรื่องมันก็ผ่านมาเป็นครึ่งเดือนแล้ว จริงๆมันไม่น่าจะกลับมาเป็นประเด็นด้วยซ้ำ เพราะว่ามันก็เกิดไปแล้วและจบไปแล้ว ทุกคนก็ดูเข้าใจกันดี เพลงก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา อาจจะด้วยมันมีการพูดถึงซ้ำมากกว่าค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube