Home
|
บันเทิงไทย

หมอปลาย ทำนายคู่รักวงการบันเทิง อักษรย่อ น. ประกาศเลิก

Featured Image

หมอปลาย ทำนาย น้ำท่วมยังมีอีกระลอกภาคใต้พร้อมคู่รักวงการบันเทิง อักษรย่อ น. ประกาศเลิก

 

               สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือยังคงน่าเป็นห่วง งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เลยขอเชิญเจ้าแม่แห่งการทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ มาร่วมทำนายดวงประเทศไทย ว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะดีขึ้น หรือมีอะไรน่าเป็นห่วงอีกหรือไม่ พร้อมทำนายถึงเรื่องการเมือง และวงการบันเทิงประเทศไทย ในช่วงครึ่งปีหลัง 67  แฟนสามารถติดตามย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/iXxpHwxXdAc

ท่านยมพูดอะไรเกี่ยวกับน้ำบ้างไหมคะ?

จริงๆ ท่านพูดไว้แล้วว่ามีเรื่องกับน้ำ ไฟ เป็นช่วงที่มังกรพลิกตัว พอมังกรพลิกตัว น้ำก็จะเปลี่ยนทิศ น้ำเชี่ยวด้วยที่สำคัญคือ เรื่องเกี่ยวกับดิน ดินถล่ม ที่มันจะเกิดตามกันมา ซึ่งดูแล้วคำว่าหนักที่สุดของปีนี้ ช่วงประมาณเดือนตุลาคม –พฤศจิกายน

มันจะแผ่วไหมคะ?

ช่วงประมาณปลายเดือนกันยายนจะเบาๆ ลงหน่อย เสร็จแล้วจะมีอีกระลอกนึงที่มาค่อนข้างเยอะ เท่าที่ปลายเช็กดวงประเทศไทย จะโดนข้างบนก่อน แล้วข้างล่างถึงอีกรอบนึง ข้างล่างจะเป็นพายุเข้า น้ำท่วม น้ำขัง คล้ายๆ น้องสึนามิ ไม่ได้มาจากทะเลแต่น้ำเอ่อขึ้นมาท่วมปริมาณน้ำเยอะ ที่น่ากลัวมากๆ

หลังจากภาคเหนือ?

ใช่ค่ะ

มีทางแก้ไขไหมคะ ให้แม่คงคาเขาไม่โกรธ?

ไหว้พญานาค มังกร ปีนี้ คือต้องไหว้ท้าววิรูปักษ์ เพื่อคลุมทั้งหมดเลย ท่านจะดูแลพญานาคทั้งตระกูล ฝั่งจีน ฝั่งอะไรก็มี ฝั่งจีน ก็จะเป็นมังกร จะสร้างรูปปั้นท่านอยู่หน้าประตูวัด ไม่เหมือนเมืองไทย แต่พอถึงเวลาท่านรวมกันคือทั้งน้ำ ฝน ดิน ค่ะ ดังนั้นคือพญานาค มังกร ทุกตระกูลที่เราต้องขอพร แล้วปีนี้เป็นปีมังกร ปีมะโรงด้วย ท่านมีอิทธิพลเหนือกว่าอะไรทั้งปวง ปีหน้าเป็นปีงูอีก 2 นี้ เป็นปีอะไรที่ติดต่อกัน เกี่ยวกับงู หรือเกี่ยวกับของท่านทั้งหมด  ถ้าไปไหว้สิ่งตรงข้ามกันอย่างพญาครุฑมันจะต้องข้ามกันจะทะเลาะกัน ซึ่งจะเกี่ยวกับการเมือง

 ยังมีภัยเรื่องอื่นที่เราต้องใส่ใจไหมคะ?

มันจะมาพอๆ กันเรื่องของแผ่นดินไหว โซนพม่าเป็นหลัก จังหวัดไหนติดกับพม่าต้องระวังแล้ว ฯลฯ

โรคภัยไข้เจ็บจะมีมาอีกไหมคะ?

น่าจะเป็นปีหน้ามากกว่าปีนี้ ปีนี้น่าจะเป็นช่วงปลายปีที่นักท่องเที่ยวเข้ามาเยอะ อยากให้ระวัง โรคที่เกี่ยวกับเนื้อวัว หมู ไก่ ที่เราทานเป็นปกติ แล้วมันติดเชื้อ เราต้องหยุดทานสิ่งนั้น หรือต้องระวังเป็นพิเศษ กับอีกโรคที่มาแนวเดิมอย่างฝีดาษลิง แต่เป็นแนวของ HIV ค่อนข้างเยอะ

เชื้อโรคติดกับเนื้อสัตว์?

เห็นแดงเป็นแผ่น น่าจะเป็นสัตว์ปีกกับสัตว์ใหญ่ มาช่วงปลายปีค่ะ

เรื่องการเมือง ท่านยมมีกระซิบไหมคะ ว่าทางการเมืองจะมีการเอาคืน?

               มีค่ะ

การเอาคืนครั้งนี้ถึงขนาดต้องออกนอกประเทศอีกไหมคะ?

มีค่ะ แล้วมีเรื่องของการถูกจับเป็นเรื่องเป็นราว ต้องระวังอย่าให้เกิดสิ่งนั้นขึ้นมาอีก มีโอกาสเกิด 60-70 % เท่าที่เห็นค่ะ

หากไป ไปคนเดียวหรือไปหมดบ้าน?

ไปหมดบ้านค่ะ

ดวงวงการบันเทิงปลายปีนี้?

เรื่องของซีรีส์ จะมีพระเอกกับนางเอกโด่งดังมาก จะมีเรื่องนึงที่ดังกระฉูด ออกต่างประเทศ แต่ไม่ดังในเมืองไทย เกี่ยวกับผู้ชายสำอาง กับผู้ชายสำอาง จะดังมาก แล้วก็ผู้หญิง จะเริ่มไปถ่ายเป็นพรีเซนเตอร์ในแบรนด์ดังๆ ระดับโลกเยอะ ผมสีทอง คนนึง ผมดำคนนึง ผอมๆ สูงๆ ตัวขาวจั๊ว

ดาราที่จะเลิกกัน?

มีค่ะ คู่ใหญ่ อาจจะเป็นผู้ใหญ่แล้ว รักกันมานาน คนในวงการพอจะรู้บ้าง แต่ไม่คิดเขาจะประกาศ หรือเห็นชัดเจน ก็ตกใจเหมือนกัน แล้วอีกเรื่องนึงคือคนทะเลาะกัน เกี่ยวกับการทวงหนี้อีก ไม่ใช่กลุ่มเดิม กลุ่มใหม่ ผู้หญิงกับผู้หญิง

เมื่อกี้เธอเขียนว่าอะไรนะ น. เหรอ ยังสวยอยู่เลย เพิ่งไปทำมาใหม่สวยหมด ทำไมถึงจะเลิกกัน ?

               (หัวเราะ) ไม่แน่ใจ

วงการบันเทิงจะดีขึ้นไหมคะ?

ลองเอาพวก ละครไทยๆ วัฒนธรรมแบบไทย ไม่ต้องทำตามหนังฝรั่ง เอาแบบไทยๆ ใส่ชุดไทย ทำเป็นซีรีส์ส่งออกนอก จะดีกว่าการที่รอมาจ้างงาน กระจายออกไปจะดีที่สุด เพลงลูกทุ่ง ลิเก โนราจะดีขึ้น ลิเก หมอลำ เงินมาค่ะ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดัง พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง ก่อนใคร บนเฟซบุ๊ก “คนดังนั่งเคลียร์” เท่านั้น!

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube