Home
|
บันเทิงไทย

คนไทยไม่ทิ้งกัน! “ทัพดารา” ร่วมบริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Featured Image
คนไทยไม่ทิ้งกัน! ทัพดารา ร่วมบริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

           เรียกว่าวงการบันเทิงยังคงแบ่งปันช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย อย่างต่อเนื่อง ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วง โดยคนบันเทิง ต่างออกมาบริจาคเงินผ่านองค์กรทำดี ของนักแสดงสาวบุ๋ม ปนัดดากันอย่างล้นหลาม ทำให้เห็นถึงน้ำใจของคนไทยที่ไม่ทิ้งกัน

โดยเริ่มจากนักแสดงสาวมากฝีมือตั๊ก บงกชถือเป็นหนึ่งคนที่ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อยู่ตลอด จนได้รับฉายานางฟ้าใจบุญ โดยครั้งนี้ตั๊กได้บริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวนเงิน 2แสนบาท

ขออนุโมทนาบุญกับ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ด้วยนะคะ ได้มอบเงินจำนวน 200,000 บาทให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 🙏🏻

ขยับมาที่ นักแสดงหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิที่ร่วมด้วยช่วยกัน บริจาคเงิน จำนวน 5หมื่นบาท

ขออนุโมทนาบุญกับ กลัฟ คณาวุฒิ ด้วยนะคะ ได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาทให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข้ามมาที่นางเอกสาวสวยอั้ม พัชราภาถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มั้งข่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนประจำ ไม่ว่าจะคน หรือ สัตว์โดยทางด้านบุ๋ม ปนัดดาออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่าขอบคุณน้องอั้ม พัชราภา ที่ช่วยเป็นสปอนเซอร์สำหรับโรงครัวในสัปดาห์ที่ผ่านมานะคะ ตอนนี้ทีมองค์กรทำดีได้จัดทำอาหารและแจกจ่ายให้ประชากรที่ได้รับความเดือดร้อนในเขตต่างๆแล้ว และก่อนหน้านี้ยังบริจาค100000บาท

ไปต่อกันที่ นักร้องสุดฮอตแบมแบม กันต์พิมุกต์ถือเป็นหนึ่งคนไทยที่ไม่ทิ้งกัน โดยเจ้าตัวได้มอบเงิน จำนวน164,378.96 บาทขออนุโมทนาบุญกับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ด้วยนะคะ ได้มอบเงินจำนวน  164,378.96 บาทให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 🙏🏻

และต่อกันที่ นักแสดงสาวเมย์ พิชญ์นาฏก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาร่วมบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยอนุโมทนาบุญกับน้องเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ด้วยนะคะ ได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาทให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 🙏🏻

 

ปิดท้ายกันที่นักร้องวง “PROXIE” และแฟนคลับ ก็ได้ออกมาช่วยเหลือผู้ประสบน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยบริจาคเงิน จำนวน 1 แสนบาท

ขออนุโมทนาอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ PROXIE และ แฟนคลับ ได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาทให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube