Home
|
เพลง

SkyTrain Music Fest เปิดตัว 7 ศิลปินสุดจึ้ง

Featured Image

SkyTrain Music Fest เปิดตัว 7 ศิลปินสุดจึ้ง แฟนคลับเตรียมพร้อม!! วอร์มนิ้วรอ กดบัตร 28 ก.ย.นี้

ถึงเวลาเปิดตัว 7 ศิลปินที่จะร่วมเปิดประสบการณ์ Music Fest สุดเอ็กคลูซีฟกับการออกเดินทางในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมฟังเพลงเพราะอย่างใกล้ชิดที่สุด เรียกว่าเอาใจแฟนเพลงอย่างทั่วถึง โดยศิลปินที่ร่วมงานนี้ได้แก่ 4EVE , ATLAS , BOWKYLION, INK WARUNTORN , JEFF SATUR, NONT TANONT และ THE TOYS จากชื่อของศิลปินเรียกได้ว่าการันตีเอเนอร์จี้ความสุขที่ไม่ซ้ำใคร ใน “SkyTrain Music Fest” ซึ่งศิลปินทั้ง 7 พร้อมแล้วที่จะสร้างความสนุกในขบวนรถไฟฟ้า โดยการแสดงแบ่งเป็น 7 รอบ 7 ขบวน ซึ่งแต่ละขบวนจะมีศิลปินประจำขบวนที่พร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ในวันเสาร์ 23 พ.ย. 2567 และ วันอาทิตย์ 24 พ.ย. 2567


แฟนๆที่ไม่อยากพลาดการเป็นส่วนหนึ่งของ SkyTrain Music Fest วอร์มนิ้วให้พร้อม รอวันเปิดจำหน่ายบัตรใน วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.2567 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.eventpop.me เท่านั้น ราคาบัตรทุกที่นั่ง 2,200 บาท ไม่รวมค่าธรรมเนียมการชำระเงินทางธนาคาร และ Refundable Ticket (Optional)

ขอบคุณผู้สนับสนุน ขบวนเเห่งความสุข ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ SkyTrain Music Fest ได้แก่กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ออเรียนทัลคิตเชน มาม่าโอเค , เอส โคล่า , เบอร์ดี้ คาเฟ่ , แอส เซ็ท ไวส์ , ชินคันเซ็น ซูชิ , HELLO 4EVE

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube