Home
|
บันเทิงไทย

“มีนตรา อินทิรา” ประมูลเสื้อ หารายได้สมทบช่วยน้ำท่วม จ.เชียงราย

Featured Image
“มีนตรา อินทิรา” ประมูลเสื้อ หารายได้สมทบช่วยน้ำท่วม จ.เชียงราย

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ครบเครื่องจริงๆสำหรับ “มีนตรา อินทิรา” เจ้าของเพลงฮิต เพลง “ว่าว” ก็มุ่งหน้าสู้ 50 ล้านวิวกันแล้ว ล่าสุดมีนตราเพิ่งปล่อยเพลง “กรวดน้ำตา” ที่มีพระเอกจากช่อง 7 เข้ม หัสวีร์ มาเล่นเป็นพระเอกให้ ก็กำลังเริ่มครองใจแฟนๆยอดวิวล่าสุด 2 ล้านวิว เรียบร้อย
และจากข่าวที่พี่น้องภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดเชียงรายประสบอุทกภัย ล่าสุดมีนตราเล่นคอนเสิร์ตที่โรงเบียร์เลียบด่วน รามอินทรา กทม ก็จัดให้มีการประมูลเสื้อตัวโปรดของมีนตรา เพื่อนำรายได้ รวมกับทิปหน้าเวที สมทบช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย การประมูลเสื้อตัวโปรดของมีนตรา จบที่ ราคา 105,000 บาท เป็นแฟนคลับจากภูเก็ต รวมกับทิปและตัวมีนตราเอง พร้อมทีมงานสมทบจนได้ยอด 150,000 บาทถ้วน โดยรายได้ยอดนี้จะนำไปสมทบช่วยน้ำท่วมกับองค์กรใด ติดตามได้เพจ มีนตรา อินทิรา


มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “มีนตราได้ไปเล่นคอนเสิร์ตทางภาคเหนือค่อนข้างบ่อย ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปมา เห็นข่าวว่าพี่น้องกำลังเดือดร้อนกัน มีนตราเองในฐานะศิลปินก็เลยจัดประมูลเสื้อเพื่อนำรายได้ไปช่วยพ่อแม่พี่น้องทางภาคเหนือ โดยเฉพาะ จ.เชียงราย ขอบคุณผู้ประมูลได้เสื้อของมีนตรา เป็นแฟนๆจากภูเก็ต ทิปหน้าเวที และมีนตราและทีมงานก็ช่วยกันสมทบจนได้ยอด 150,000 บาท อาจไม่ได้เยอะมากมายอะไร แต่ขอเป็นกำลังใจเล็กๆส่งไปให้พี่น้องชาวภาคเหนือที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ด้วยค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube