Home
|
บันเทิงไทย

”ปีเตอร์ – อี๊ด FLY – แคท“ ไกล่เกลี่ยคู่กรณีลงตัว ยอมชดใช้ 9 แสน ยกพานขอขมาลาบวช

Featured Image

”ปีเตอร์ – อี๊ด FLY – แคท“ ไกล่เกลี่ยคู่กรณีลงตัว ยอมชดใช้ 9 แสน ยกพานขอขมาลาบวช

หลังจากเกิดประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ จนทำให้ “อี๊ด FLY” ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงข่าวโกงเงิน 2.1 ล้าน เบี้ยวไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่สวิสเซอร์แลนด์

ล่าสุด “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ,อี๊ด Fly, แคทรียา อิงลิช” ได้เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยคู่กรณี โบร์กเกอร์คนสนิท ที่เป็นนายหน้าจัดจ้างไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป 5 ประเทศ อาทิ นอร์เวย์,สวีเดน,สวิสเซอร์แลนด์,เบลเยียม และ เยอรมัน ตั้งแต่วันที่ 12 -26 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายเจอหน้าและเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยนานกว่า 2 ชั่วโมงก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

โดย “ปีเตอร์ คอร์ป” เผยว่า หลังจากที่กลับจากทัวร์คอนเสิร์ตได้รับข่าวลือต่างๆนาๆ ทั้งเรื่องพี่อี๊ดโกงเงิน 2.1 ล้าน เบี้ยวงาน และบอกว่าตนขอไปเที่ยว และขึ้นไปแจมคอนเสิร์ต และมาขอค่าตัว ทั้งที่ไม่เป็นความจริง รวมถึงมีค่าใช้จ่ายที่ค้างจ่ายจึงต้องมาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งตกลงเรียบร้อยแล้วว่าจะชดใช้อย่างไร และยังมีการยินยอมให้ถ่ายคลิปและโพสต์คลิปดังกล่าวหลังจากนี้ ส่วนตัวเลขที่ต้องชดใช้ค่อนข้างยิบย่อย แต่ตกลงกันที่ 9 แสนบาท แต่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ต้องจ่ายกันเองอีกหลักแสนบาท เพราะอยากให้เรื่องมันจบ ในวันนี้เป็นการแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ ในข้อหาหมิ่นประมาทฯ ปลอมแปลงเอกสาร แต่สามารถตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว

โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มจากที่ทางคู่กรณีเป็นได้มีการพูดคุยถึงการไปทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ และอ้างว่าทางผู้จัดยังไม่ได้มีการโอนเงินให้ ทั้งค่าตั๋ว ค่าที่พัก จึงให้ทางพี่เอ (ภรรยา อี๊ด FLY) เป็นคนสำรองจ่ายไปก่อนเรื่อยๆ

อี๊ด FLY กล่าวเสริมว่า ก่อนที่จะเดินทางไป ได้มีการพูดคุยเรื่องค่าใช้จ่ายแล้วและเห็นว่าเงินที่ผู้จัดให้มา ไม่เพียงพอ แต่ไม่เป็นไร เพราะถือว่าไปเที่ยว จึงได้สำรองเงินค่าใช้จ่ายไว้ 5 แสนบาท ตนยังได้บอกกับ หนุ่ย ว่ากับเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน ทำอะไรที่ไม่ตรงไปตรงมามันมีผลกระทบ โดยเฉพาะชื่อเสียง วันนี้อยากให้ทุกคนเข้าใจโดยเฉพาะเจ้าภาพที่รอฟังข่าวอยู่

ขณะที่ “หนุ่ย” คู่กรณีที่เป็นโบร์กเกอร์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษและยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนข่าวลือที่ทำให้พี่อี๊ดเสียหาย ไม่เป็นความจริง พี่อี๊ดขึ้นทุกคอนเสิร์ต พี่แคท พี่เตอร์ ขึ้นทุกคอนเสิร์ต ตนขอยอมรับทั้งหมดกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากตนเอง ขอโทษเจ้าภาพทั้ง5ประเทศ ส่วนค่าเสียหาย9แสนก็จะต้องหามาชดใช้คืน หลังจากที่ตนบวช

โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ “หนุ่ย ” ได้ยกพานมาขอขมาทุกคนด้วยความสำนึกผิด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube